Tài chính

Cơ quan Tiền tệ Singapore (MAS) cấp Giấy phép Dịch vụ Thị trường Vốn (CMS) cho công ty trực thuộc Doo Financial

HỒNG KÔNG, 01/04/2024 /PRNewswire/ -- Gần đây, Doo Capital Market SG Pte. Ltd. ("DCM"), một công ty trực thuộc Doo Financial, đã chính thức được cấp Giấy phép Dịch vụ Thị trường Vốn (CMS) (Số Giấy phép: CMS101428) từ Cơ quan Tiền tệ Singapore (MAS).


Doo Financial là một trong những thương hiệu con của Tập đoàn Doo Group. Việc được trao giấy phép này đánh dấu sự mở rộng hơn nữa của Doo Group vào thị trường Singapore, tạo điều kiện giúp DCM thực hiện các hoạt động được quy định theo Đạo luật Chứng khoán và Hợp đồng Tương lai năm 2001, trong đó bao gồm kinh doanh các sản phẩm trên thị trường vốn, huy động vốn cho sản phẩm và cung cấp dịch vụ lưu ký. DCM cũng được cấp phép theo Đạo luật Cố vấn Tài chính năm 2001 với nhiệm vụ cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính, như tư vấn sản phẩm đầu tư,  cũng như phát hành hoặc công bố những phân tích/báo cáo về các sản phẩm đầu tư.

Giấy Phép Quản Lý Hàng Đầu 

MAS được thành lập vào năm 1971 với vai trò là một cơ quan chính phủ có nhiệm vụ thực hiện các chức năng của cơ quan quản lý tài chính và ngân hàng trung ương tại Singapore. Có thể nói, cơ quan này đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống tài chính của "đảo quốc sư tử".

Sau quá trình kiểm tra nghiêm ngặt của MAS, Doo Capital Market SG Pte. Ltd. đã được cấp giấy phép CMS và được phép cung cấp các dịch vụ sau:

  • Kinh Doanh Các Sản Phẩm Thị Trường Vốn*
  • Huy Động Vốn Cho Sản Phẩm
  • Cung Cấp Dịch Vụ Lưu Ký
  • Tư Vấn Về Sản Phẩm Đầu Tư*
  • Phát Hành Hoặc Công Bố Các Phân Tích/Báo Cáo Về Sản Phẩm Đầu Tư*

Lưu ý: Xin lưu ý rằng các sản phẩm thị trường vốn và sản phẩm đầu tư chỉ giới hạn ở chứng khoán và hợp đồng giao dịch trao đổi phái sinh.

Hòa Mình Vào Nhịp Sống Năng Động Tại Thị Trường Singapore

Vào tháng 11 năm 2023, Doo Group ra mắt lần đầu tại Lễ hội Công nghệ Tài chính Singapore với vai trò là một tập đoàn dịch vụ tài chính quốc tế. Trong sự kiện này, Doo Group đã cộng tác với các chuyên gia trong ngành và các tổ chức hàng đầu thế giới để khám phá tiềm năng vô hạn của môi trường tài chính trong tương lai.

Là một trong những trung tâm tài chính ở châu Á, Singapore sở hữu hệ thống tài chính và tiêu chuẩn quản lý phát triển ưu việt. Dù trong lĩnh vực tài chính quốc tế, tài chính thương mại, quản lý tài sản hay công nghệ tài chính, Singapore vẫn duy trì vị thế dẫn đầu và khả năng cạnh tranh vượt trội.

Nhận thức được tính lợi thế của chiến lược hệ sinh thái tài chính toàn diện cùng môi trường pháp lý với nhiều điều kiện thuận lợi, Doo Group đã lựa chọn Singapore là khu vực tiềm năng để tiến hành mở rộng thị trường và khẳng định vị thế trong ngành.

Như vậy, việc phê duyệt giấy phép CMS vào thời điểm này sẽ góp phần nâng cao hơn nữa tầm ảnh hưởng của chúng tôi tại thị trường Singapore, mang lại cho khách hàng nhiều dịch vụ tài chính chuyên nghiệp hơn nữa để kịp thời nắm bắt những cơ hội to lớn tại thị trường tiềm năng này.

Trang web: doo.com

Email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đọc thêm