Tài chính

Bybit tích hợp nguồn lực từ SATOS ra mắt nền tảng tài sản số được quản lý theo quy định ở Hà Lan

AMSTERDAM, 01/04/2024 /PRNewswire/ -- Bybit, một trong ba sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới tính theo lượng giao dịch, hôm nay tự hào thông báo ra mắt nền tảng tài sản số được quản lý theo quy định - Bybit.nl tại Hà Lan.

Động thái chiến lược này là kết quả của cam kết lâu dài của Bybit trong việc cung cấp các dịch vụ hàng đầu cho người dùng đồng thời tuân thủ các nguyên tắc quy định. Bybit đã củng cố mối quan hệ hợp tác với SATOS vào tháng 6 năm 2023, đặt nền móng cho thông báo đáng chú ý ngày hôm nay. Với danh tiếng danh giá của SATOS và gần một thập kỷ kinh nghiệm trong ngành, Bybit đặt mục tiêu thiết lập một môi trường giao dịch đáng tin cậy cho người dùng Hà Lan, cung cấp nhiều sản phẩm tài chính và công cụ giao dịch đa dạng.

Những lợi ích chính dành cho người dùng Hà Lan khi sử dụng Bybit tích hợp nguồn lực từ SATOS:

1.Nền tảng đa năng và các công cụ giao dịch nâng cao: Nền tảng mới được quản lý theo quy định tại địa phương giúp người dùng Hà Lan tiếp cận được nhiều sản phẩm tài chính, tài nguyên giáo dục và công cụ giao dịch tiên tiến, giúp họ giao dịch dễ dàng và hiệu quả.

2.Hỗ trợ bản địa hóa và gắn kết cộng đồng: Bybit cam kết cung cấp hỗ trợ phù hợp cho cộng đồng tiền điện tử Hà Lan, cung cấp hỗ trợ bản địa hóa và thúc đẩy sự hợp tác cũng như đổi mới thông qua các sáng kiến cộng đồng.

3.Cổng kết nối với các tính năng của Bybit Web3: Người dùng Hà Lan sẽ có thể tiếp cận với các tính năng mới thú vị của Bybit Web3, bao gồm Ví Web3 và Airdrop Arcade, nâng cao tổng thể trải nghiệm tiền điện tử của họ trong cộng đồng Web3.

Thông qua quan hệ đối tác của chúng tôi với SATOS, người dùng Hà Lan có thể dễ dàng gửi và rút tiền pháp định, giao dịch hơn 300 cặp và tận hưởng các biện pháp bảo mật nâng cao cho tài sản tiền điện tử của họ. SATOS, được giám sát bởi Ngân hàng Quốc gia Hà Lan, đảm bảo độ tin cậy và bảo mật hàng đầu cho người dùng.

Ben Zhou, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Bybit cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được ra mắt nền tảng tài sản số được quản lý theo quy định của chúng tôi tại Hà Lan, nhằm nâng cao hơn nữa cam kết của chúng tôi trong việc phục vụ người dùng sông song với việc đảm bảo tuân thủ quy định. Thông qua quan hệ đối tác với SATOS, chúng tôi mong muốn cung cấp cho người dùng Hà Lan trải nghiệm giao dịch an toàn và mượt mà, được hỗ trợ bởi các biện pháp bảo mật hàng đầu trong ngành và sự hỗ trợ tối ưu".

#Bybit #TheCryptoArk

Giới thiệu về Bybit tích hợp nguồn lực từ SATOS

Vào tháng 6 năm 2023, Bybit đã thành lập liên minh chiến lược với SATOS, một trong những nhà cung cấp dịch vụ tiền điện tử lâu đời nhất hoạt động ở Hà Lan và Bỉ kể từ năm 2013. Quan hệ hợp tác này là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho người dùng theo các nguyên tắc quy định và đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho người dùng của chúng tôi.

Giới thiệu về Bybit

Bybit là một trong ba sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới tính theo lượng giao dịch với 25 triệu người dùng. Được thành lập vào năm 2018, Bybit cung cấp một nền tảng chuyên nghiệp nơi các nhà đầu tư và nhà giao dịch tiền điện tử có thể tìm thấy một công cụ khớp lệnh cực nhanh, dịch vụ khách hàng 24/7 và hỗ trợ cộng đồng đa ngôn ngữ. Bybit tự hào là đối tác của đương kim vô địch hạng mục Nhà xây dựng và Tay đua giải Công thức 1: đội đua Oracle Red Bull Racing.

Để biết thêm chi tiết về Bybit, vui lòng truy cập Bybit Press.
Mọi thắc mắc về truyền thông, vui lòng liên hệ: [email protected]
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập:https://www.bybit.com
Để biết thông tin cập nhật, vui lòng theo dõi: Cộng đồng và các trang mạng xã hội của Bybit

Discord | Facebook | Instagram | LinkedIn | Reddit | Telegram | TikTok | X | Youtube

Cùng chuyên mục

Đọc thêm