Kỹ năng sống

"Tiến bước sống đầy" trở lại với những câu chuyện truyền cảm hứng mới

Tiếp nối sự thành công của mùa 1, "Tiến bước sống đầy" trở lại trong năm 2023 với 10 nhân vật truyền cảm hứng ở đa lĩnh vực. Đây là nơi để mỗi người, mỗi nhân vật đời thực chia sẻ câu chuyện "Tiến bước sống đầy", mạnh mẽ vượt qua các thử thách để theo đuổi đam mê và thực hiện các mục tiêu trong cuộc sống.

10 nhân vật tại mùa đầu tiên của Tiến bước sống đầy. Ảnh: FWD Việt Nam

10 nhân vật tại mùa đầu tiên của "Tiến bước sống đầy". Ảnh: FWD Việt Nam

Những khoảnh khắc và trải nghiệm chân thật của mỗi nhân vật trong hành trình "tiến bước sống đầy" sẽ được kể lại dưới dạng các bài viết và video. Ngoài các câu chuyện do BTC tìm kiếm, độc giả còn có thể gửi câu chuyện truyền cảm hứng của chính bản thân hoặc những người xung quanh tại đây.

"Tiến bước sống đầy" mùa 2 hứa hẹn mang đến những câu chuyện thú vị, chân thật từ các nhân vật can đảm bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân và truyền cảm hứng vượt qua giới hạn đến những người xung quanh.

Đó có thể là câu chuyện của nhân vật Ngô Trần Hải An từ bỏ công việc ổn định và sẵn sàng đánh đổi nhiều thứ để được sống với đam mê dịch chuyển, hay câu chuyện của Ngô Minh Hiếu (Hiếu PC) vượt qua những sai lầm trong quá khứ để bước tiếp, hiện trở thành chuyên gia kỹ thuật tại Trung tâm Giám sát và An toàn không gian mạng Quốc gia.

Sau thời gian "tạm dừng" (pause) để hiểu rõ hơn về mục tiêu và mơ ước của mình, những nhân vật truyền cảm hứng đã mạnh mẽ "tiến bước sống đầy" (press play), dũng cảm theo đuổi sự lựa chọn của bản thân.

Trước đó, dự án "Tiến bước sống đầy" mùa 1 gây ấn tượng với 10 câu chuyện truyền cảm hứng đời thực, thu hút sự quan tâm và phản hồi tích cực từ người xem trên khắp cả nước. Độc giả có thể xem lại những câu chuyện truyền cảm hứng của mùa 1 tại đây.

Trong cuộc sống, bên cạnh những cơ hội, sẽ luôn có muôn vàn thách thức khiến chúng ta phải gác lại nhiều kế hoạch, dự định và đam mê. Đôi khi là những khó khăn đến từ lý do khách quan hoặc cũng có thể từ chính cách suy nghĩ, sự chần chừ và tâm lý lo sợ bên trong mỗi người.

Ban biên tập kỳ vọng sự đột phá của "Tiến bước sống đầy" mùa 2 sẽ làm mới nguồn cảm hứng lan tỏa từ các nhân vật tới cộng đồng. Từ đó, khích lệ mọi người chủ động theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp, đam mê cũng như mạnh mẽ thực hiện tất cả dự định đang còn dang dở.

FWD Việt Nam động chuyến xe xuyên Việt lan tỏa tinh thần Tiến bước sống đầy. Ảnh: FWD Việt Nam

FWD Việt Nam động chuyến xe xuyên Việt lan tỏa tinh thần "Tiến bước sống đầy". Ảnh: FWD Việt Nam

Bên cạnh chuyên mục "Tiến bước sống đầy" được phối hợp thực hiện cùng VnExpress, FWD Việt Nam cũng khởi động chuyến xe xuyên Việt lan tỏa tinh thần "Tiến bước sống đầy", mang đến nhiều hoạt động gắn kết ý nghĩa tại 10 tỉnh thành: Cà Mau, Bạc Liêu, Cần Thơ, TP HCM, Đà Nẵng, Quảng Nam, Nghệ An, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội. Chuyến xe nhận được sự ủng hộ và đồng hành của 10 nghệ sĩ nổi tiếng là Tăng Phúc, Lam Trường, Đan Trường, Ưng Hoàng Phúc, Hứa Kim Tuyền, Issac, DaLab, Anh Tú, Trung Quang và DJ Albee.

Ngoài việc tạo sân chơi với những trải nghiệm mới mẻ, chuyến xe xuyên Việt của FWD còn có những đóng góp tích cực khác cho cộng đồng như cung cấp các kiến thức hữu ích về tài chính thông qua việc tặng sách, giới thiệu video hoạt hình giảng dạy về tài chính hay tham gia vào các hoạt động hỗ trợ và chăm sóc cộng đồng, đề cao tinh thần chia sẻ và hướng đến việc chung tay xây dựng một môi trường sống xanh - sạch - đẹp.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm