Bất động sản

Chuẩn bị bàn giao, Viva Plaza tăng sức hút với khách hàng

Chuẩn bị bàn giao, Viva Plaza tăng sức hút với khách hàng - 1

Khu căn hộ Viva Plaza tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Lương Bằng sầm uất và không gian sống xanh mát bậc nhất khu Nam.

An tâm “xuống tiền” nhận nhà ở ngay

Viva Plaza là khu căn hộ cao 24 tầng xây dựng trên khu đất rộng 5.852m2 ngay trên mặt tiền đại lộ Nguyễn Lương Bằng, trục thương mại – tài chính quốc tế của khu đô thị Phú Mỹ Hưng và quận 7. Dự án cung cấp cho thị trường 295 căn hộ cao cấp với diện tích linh hoạt từ 1-3 phòng ngủ. Tất cả đều được thiết kế vuông vức với 2 mặt thoáng, có ban công và cửa sổ phòng ngủ rộng rãi để tăng cường khả năng đón gió và ánh sáng tự nhiên… Nhờ đó, căn hộ luôn có được sự thông thoáng nhờ không khí đối lưu tốt, có ích cho sức khỏe gia chủ và tiết kiệm năng lượng.

Đặc biệt, Viva Plaza tích hợp nhiều tiện ích như sảnh đón chuẩn 5 sao, 3 tầng trung tâm thương mại quy tụ các thương hiệu cao cấp, khu chăm sóc y tế, phòng sinh hoạt cộng đồng, trường mầm non, phòng tập gym – yoga, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên cảnh quan, khu BBQ ngoài trời... Ra bên ngoài, trong tầm đi bộ, cư dân Viva Plaza sẽ tiếp cận hệ thống tiện ích thiết thực như chợ Phước Long, Co.opmart, Bách Hóa Xanh cho đến trường học, trung tâm hành chính, khu vui chơi giải trí…

Chưa hết, Viva Plaza còn hưởng lợi trực tiếp từ hàng loạt tiện ích đẳng cấp của Phú Mỹ Hưng trong bán kính chỉ 1km như SC Vivo City, Crescent Mall, Lotte Mart; Bệnh viện FV, Tâm Đức; trung tâm hội nghị - triển lãm Sài Gòn (SECC); bến du thuyền Phú Mỹ Hưng; hệ thống trường học quốc tế như RMIT, trường Canada, Mỹ, Anh, Úc, Singapore, Đài Loan…

Đại diện Vinaland cho biết, hiện Viva Plaza đã hoàn thiện mặt ngoài và đang thi công các hạng mục tiện ích cũng như không gian nội thất căn hộ. Theo kế hoạch, khách hàng sẽ bắt đầu nhận bàn giao căn hộ từ cuối quý 2-2023, sớm hơn khoảng 3 tháng so với cam kết trong hợp đồng.

Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp bất động sản đang gặp khó khăn, không ít dự án bị chậm tiến độ triển khai thì việc Viva Plaza “về đích” sớm khiến không chỉ các khách hàng đã “xuống tiền” an tâm mà còn thu hút sự quan tâm của những người đang có nhu cầu về nhà ở. Thậm chí, theo giới kinh doanh bất động sản, không ít nhà đầu tư cũng đang tranh thủ thời điểm này tìm mua những dự án đảm bảo pháp lý vững chắc và chuẩn bị bàn giao để mua. Nguyên nhân một phần vì sau khi bàn giao, dự án thường tăng giá 10-15%; phần khác nhà đầu tư cũng dễ dàng cho thuê lấy dòng tiền ổn định.

Không chỉ an tâm về pháp lý và tiến độ, một nguyên nhân khác khiến Viva Plaza thu hút khách hàng thời điểm này là chủ đầu tư Vinaland đã quyết định nâng cấp thiết bị nội thất căn hộ bàn giao với nhiều thương hiệu cao cấp hơn so với cam kết trong hợp đồng. Theo đó, toàn bộ nội thất đều được chọn lọc từ các thương hiệu hạng sang của châu Âu, Mỹ như Hafele, Malloca... Tính toán cho thấy, với gói nội thất nâng cấp này, khách hàng mua căn hộ Viva Plaza đã có lợi hàng trăm triệu đồng.

Chuẩn bị bàn giao, Viva Plaza tăng sức hút với khách hàng - 2

Phối cảnh hướng nhìn từ Viva Plaza về Phú Mỹ Hưng và trung tâm quận 1.

Mới đây, Vinaland đã chọn Savills Vietnam làm đơn vị quản lý, vận hành khu căn hộ Viva Plaza. Savills là tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm làm việc tại hơn 600 văn phòng trên khắp thế giới. Tại khu căn hộ Viva Plaza, Savills Vietnam cũng sẽ cung cấp những dịch vụ tốt nhất phục vụ trọn vẹn nhu cầu của cư dân.

Đòn bẩy giá trị từ hệ thống hạ tầng

Một điểm cộng nổi bật của Viva Plaza là được bao quanh bởi ba con sông Nhà Bè, Phú Xuân và Rạch Đĩa nên không gian sống luôn thoáng mát. Ngay bên cạnh dự án còn có công viên trải dài hơn 3km dọc sông Rạch Đĩa.

Đặc biệt, khu Nam Viên liền kề Viva Plaza là mảng xanh lớn nhất của khu đô thị Phú Mỹ Hưng với 14 công viên, mật độ phủ xanh lên đến 8,9m2/người. Lợi thế nổi bật này đã giúp Viva Plaza lọt vào mắt xanh của đông đảo khách hàng muốn tìm một không gian sống thoáng mát, yên tĩnh.

Chuẩn bị bàn giao, Viva Plaza tăng sức hút với khách hàng - 3

Trung tâm thương mại 3 tầng đẳng cấp của Viva Plaza.

Bên cạnh đó, Viva Plaza còn sở hữu mạng lưới giao thông kết nối thuận lợi vào trung tâm quận 1 và các khu vực lân cận thông qua các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Hữu Thọ, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Tất Thành, cầu Phú Mỹ, cầu Kênh Tẻ, cầu Tân Thuận… Hệ thống hạ tầng hiện đại, đồng bộ và đã hiện hữu này mang đến cho cư dân môi trường sống tốt nhất.

Ngoài ra, sắp tới, khi cầu Cần Giờ và cao tốc Bến Lức – Long Thành, cầu Thủ Thiêm 4 hoàn thành, việc kết nối với các khu vực xung quanh còn thuận tiện hơn nữa. Giá trị của căn hộ Viva Plaza theo đó cũng tăng lên rất nhiều.

Hội tụ nhiều ưu điểm nhưng giá bán của Viva Plaza hiện nay thuộc loại cạnh tranh bậc nhất tại Nam Sài Gòn. Kèm theo đó là gói hỗ trợ tài chính và thanh toán linh hoạt mang đến cơ hội cho những khách hàng đang muốn tìm một nơi an cư hiện đại nhưng với chi phí hợp lý nhất tại khu Nam.

Thông tin chi tiết, xin liên hệ:

Hotline: 0825. 968. 768

Website: www.viva-plaza.vn

Cùng chuyên mục

Đọc thêm