Kinh doanh

Thương hiệu Samsonite: Thay đổi diện mạo ngành bán lẻ, tái thiết hình dung ngành du lịch tại TTTM Suntec City

Gian hàng với kiến trúc và diện mạo mới đã giúp thương hiệu Samsonite thể hiện cam kết phát triển bền vững.

SINGAPORE, 30/03/2024/PRNewswire/ -- Thương hiệu Samsonite đã tạo dấu mốc cho sự kết hợp giữa giá trị văn hóa du lịch và trách nhiệm xã hội của mình tại cửa hàng bán lẻ mới nhất ở Singapore. Tọa lạc trong TTTM Suntec City, dự án bán lẻ này không chỉ đơn thuần là một gian hàng bán lẻ, mà còn là sự khẳng định của Samsonite về cam kết dẫn đầu thế giới về phát triển bền vững trong ngành công nghiệp sản xuất túi xách và hành lý du lịch.

Store Front
Store Front

Ông Satish Peerubandi, Phó Tổng Giám Đốc Samsonite khu vực Đông Nam Á, khẳng định: "Chúng tôi không đơn thuần dừng lại ở việc sản xuất hành lý mà chúng tôi hướng tới mục tiêu định hình phát triển ngành công nghiệp này một cách bền vững, quán tưởng trong từng chuyến đi."

Năm 2020, Samsonite đã triển khai chiến lược bền vững toàn diện toàn cầu có tên gọi "Hành trình trách nhiệm của Samsonite" (Our Responsible Journey) tập trung vào ba phương diện trọng yếu là Sản phẩm, Con người và Trái Đất. Chiến lược phát triển bền vững là kim chỉ nam giúp thương hiệu đưa ra được những quyết định quan trọng trong hành trình phát triển từ nay đến năm 2030 và tiếp tục lâu dài hơn trong tương lai. Ngoài việc gia tăng sử dụng vật liệu bền vững trong khâu sản xuất và đóng gói, Samsonite chủ động hướng về tương lai sử dụng túi ba-lô, hành lý du lịch một phần làm từ nhựa tái chế.

Giá trị bền vững được khắc sâu trong tinh thần của thương hiệu Samsonite, khiến sức ảnh hưởng của thương hiệu này lớn hơn cả tổng sản lượng sản phẩm đã phát triển. Giá trị bền vững cũng được thấy rõ trong cách Samsonite đối xử với nhân viên, đối tác và các cộng đồng chung. Cam kết giá trị bền vững của Samsonite cũng được thể hiện rõ nét trong thiết kế không gian cửa hàng bán lẻ Samsonite tại TTTM Suntec City.

Một hành trình dấn thân vào phát triển bền vững trong linh vực bán lẻ

Green Wall & table made of recycled plastic
Green Wall & table made of recycled plastic

 

Our Responsible Journey
Our Responsible Journey

Bước vào không gian cửa hàng để quan sát sự kết hợp giữa sáng tạo đổi mới với trách nhiệm môi trường. Luôn nỗ lực tư duy phát triển bền vững trong khâu thiết kế.

Các khối điêu khắc làm từ gỗ ba lau với sự nhẹ nhàng, tinh tế giúp tái tạo không gian, mang hơi thở của dòng chảy tái sinh. Mỗi khối gỗ trong gian hàng này, trước khi được thổi hồn thành các bức điêu khắc, đã phải nằm chờ trong kho chứa trên tàu neo tại cảng Tuas ít nhất là 30 năm. Giờ đây chúng đã có một cuộc đời thứ hai, sự tái sinh này đem lại vẻ đẹp vĩnh cửu cho gian hàng.

Cũng giống như những khúc gỗ, phần kiến trúc vỏ ngoài của gian hàng được làm từ vật liệu nhôm tái chế, tác giả của phần kiến trúc này là một nhà cung cấp có tiếng về sản xuất hành lý từ nhôm tái chế. Quầy thu ngân được tạo nên từ nhựa tái chế. Những miếng nhựa được rửa sạch sẽ, tán nhỏ và được ghép lại dưới hình dáng chiếc quầy thu ngân. Các kệ trưng bày cũng được làm ra từ nhựa tái chế, chúng được thiết kế với hình dáng và kích thước y hệt với kệ kính và kệ gỗ thông thường.

Tất cả các chi tiết này một lần nữa đã khẳng định, cùng với sự sáng tạo và đổi mới, các vật liệu tái chế có thể giúp tạo ra một cuộc sống mới một cách hiệu quả.

THAM GIA ĐỒNG HÀNH TRÊN HÀNH TRÌNH TRÁCH NHIỆM CÙNG SAMSONITE

Gian hàng Samsonite tại TTTM Suntec City sẽ tham gia chiến dịch Trao đổi hành lý hàng năm do thương hiệu Samsonite tổ chức. Mỗi giao dịch Trao đổi hành lý thành công sẽ giúp quyên góp 10 đô-la Singapore cho chiến dịch Giờ Trái Đất Singapore do tổ chức quốc tế về bảo tồn Thiên nhiên WWF tổ chức, nhằm xây dựng một tương lai không có khí carbon, tích vực và công bằng cho môi trường.

Mời bạn tới tham quan cửa hàng bán lẻ tiếp cận theo xu hướng phát triển bền vững đầu tiên của Samsonite tại TTTM Suntec City, Tòa 1, #01-476 / 482.

@Samsonite_SG #SamsoniteSG #HànhtrìnhcùngSamsonite
TẢI THÔNG CÁO BÁO CHÍ TẠI ĐÂY

Về Samsonite

Được thành lập vào năm 1910, Samsonite nhắm tới mục tiêu tiên phong thay đổi ngành sản xuất túi xách và hành lý theo xu hướng phát triển bền vững. Được biết đến với các phát triển, nghiên cứu có tính đột phá, cùng với lời cam kết với đổi mới sáng tạo, thương hiệu Samsonite đã phát triển vượt bậc ngay từ những lĩnh vực phát triển đầu tiên. Samsonite cung cấp đa dạng các sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực từ du lịch, kinh doanh, trẻ em, phụ kiện cá nhân. Samsonite mang lại trải nghiệm du lịch tốt hơn với những sản phẩm ngày càng nhẹ và bền hơn.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm