Kinh doanh

CLUB MED ĐÁNH DẤU MỘT NĂM 2023 THÀNH CÔNG CÙNG VỚI TRIỂN VỌNG LẠC QUAN CHO NĂM 2024

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, Việt Nam, 01/04/2024 /PRNewswire/ -- Club Med, một thương hiệu hàng đầu thế giới về kỳ nghỉ trọn gói cao cấp, đã trải qua một năm 2023 đầy kiên cường với nhiều thành tựu đáng kể, đánh dấu bằng sự tăng trưởng và kết quả tài chính ấn tượng.


Nhìn lại thống kê kết quả năm 2023, Rachael Harding, CEO của Club Med Khu vực Đông Á, Nam Á và Thái Bình Dương, đã nhận định rằng thành công của Club Med đã củng cố vị thế dẫn đầu trong thị trường khu nghỉ dưỡng trọn gói cao cấp, đặc biệt là tại các khu nghỉ dưỡng núi của họ. Với chiến dịch mới mang tên 'That's l'Esprit Libre', Club Med sẽ tiếp tục tạo ra những trải nghiệm cho phép khách hàng hoàn toàn tận hưởng khoảnh khắc hiện tại bằng cách tách biệt khỏi lo lắng hàng ngày. Điều này được thể hiện qua không gian thiết kế hài hòa, các hoạt động thể thao và văn hóa được sắp xếp khéo léo, không khí lễ hội đa dạng đặc trưng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Dựa trên các chỉ số hiệu suất khả quan, Club Med đã thu thập thông tin về xu hướng du lịch nổi bật và sở thích của khách hàng, từ đó định hướng các chiến lược kinh doanh trong các tháng tiếp theo. Một số xu hướng du lịch được xác định trong kết quả năm 2023 bao gồm:

  • Củng cố vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực kỳ nghỉ cao cấp, toàn diện
  • Cam kết với Bền vững và Du lịch Sinh thái
  • Niềm vui của kỳ nghỉ ở những nơi có tuyết
  • Trải nghiệm kỳ nghỉ mùa hè trên núi

Hướng tới năm 2024 và xa hơn, Club Med giữ vững định hướng trở thành thương hiệu có phong cách nghỉ dưỡng đáng mơ ước nhất và sẵn sàng cho việc phát triển và mở rộng đầy năng động với kế hoạch giới thiệu một số khu nghỉ mới trên toàn thế giới.

-

Press Contacts - Club Med 

Chutiporn Chaitachawong

Brand & Communications Manager – Thailand, Indonesia, India and New Markets

[email protected]

Cùng chuyên mục

Đọc thêm