Công nghệ

Thiết kế được cho là cuối cùng của iPhone 14 Pro

Cụm khuyết trên màn hình được cho là của iPhone 14 Pro. Ảnh: 91mobiles

Cụm khuyết trên màn hình được cho là của iPhone 14 Pro. Ảnh: 91mobiles

Trang 91mobiles dựng hình ảnh mô phỏng CAD của iPhone 14 Pro qua thông tin có được từ các chuỗi cung ứng linh kiện của Apple. Do cơ chế FaceID phức tạp hơn đa số điện thoại Android, "Quả táo" phải sử dụng hai vùng khuyết để chứa camera selfie và hệ thống cảm biến. Một điểm khác biệt nữa ở mặt trước của máy là phần loa thoại được làm nổi hơn so với thế hệ trước. Tấm nền màn hình vẫn giữ kích thước 6,1 inch tương tự iPhone 13 Pro.

Thiết kế cạnh bên giữ nguyên. Ảnh: 91mobiles

Thiết kế cạnh bên giữ nguyên. Ảnh: 91mobiles

Bản vẽ cũng cho thấy iPhone 14 Pro sẽ không thay đổi nhiều về ngoại hình như các tin đồn trước đó. Máy không dùng eSIM mà vẫn còn khay SIM vật lý ở cạnh trái. Cồng kết nối cũng vẫn là Lightning và chưa chuyển sang USB-C. Thiết kế cạnh dưới gần như giữ nguyên.

Ở mặt sau, model mới cũng không đổi so với iPhone 13 Pro từ số lượng tới cách sắp xếp camera. Trong đó ba camera gồm góc tiêu chuẩn, siêu rộng và tele, cảm biến Lidar, đèn flash LED và microphone. Nguồn tin cho biết hệ thống cảm biến sẽ được Apple nâng cấp mạnh.

iPhone 14 Pro nhiều khả năng vẫn dùng cổng lightning. Ảnh: 91mobiles

iPhone 14 Pro nhiều khả năng vẫn dùng cổng Lightning. Ảnh: 91mobiles

Các thông số kỹ thuật khác của iPhone 14 Pro dự kiến gồm chip A14 Bionic, RAM 6 GB, pin dung lượng 3.945 mAh. Cả bốn camera trên máy đều có độ phân giải là 13 megapixel. Sản phẩm vẫn sẽ ra mắt vào tháng 9 như thông lệ.

91mobiles nhận định các chi tiết thiết kế như trong bản vẽ là cuối cùng và sẽ giống với bản thương mại của Apple. Tuy nhiên, theo Gsmarena, vẫn còn vài tháng trước khi Apple chính thức sản xuất hàng loạt iPhone 14 series, không loại trừ khả năng hãng sẽ đưa ra những thay đổi vào "giờ chót".

Cùng chuyên mục

Đọc thêm