Doanh nghiệp

TDH Doors cung cấp giải pháp tối ưu cho cửa nhà

TDH Doors là giải pháp cửa kiến trúc nội, ngoại thất được Trần Đức Homes giới thiệu ra thị trường, cung ứng dòng sản phẩm cửa đi, cửa sổ, cửa lá sách cao cấp cho các công trình như khách sạn, resorts, biệt thự, nhà ở.

Hệ cửa TDH Doors ứng dụng tại An Lâm Retreats Ninh Vân Bay (Khánh Hoà). Ảnh: Trần Đức Homes

Hệ cửa TDH Doors ứng dụng tại An Lâm Retreats Ninh Vân Bay (Khánh Hoà). Ảnh: Trần Đức Homes

Đại diện doanh nghiệp cho biết, kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực xây dựng, chế biến và sản xuất đồ gỗ, TDH Doors ra đời thừa hưởng tinh hoa trong dây chuyền công nghệ của Trần Đức Homes. Ngoài kỹ thuật phát triển, công ty còn chọn lọc nguồn nguyên liệu đầu vào từ những nhà cung ứng trên thế giới, góp phần tăng chất lượng sản phẩm và bắt kịp xu hướng mới.

Một số dòng sản phẩm nổi bật của công ty như cửa gỗ lõi nhôm, cửa gỗ Thermo, cửa gỗ Thermo lá sách, cửa nhôm ngoại cỡ... hiện ứng dụng nhiều trong thiết kế nội và ngoại thất đa dạng công trình. Bên cạnh cung ứng sản phẩm, TDH Doors mang đến chuỗi dịch vụ bao gồm tư vấn thiết kế, vật liệu, sản xuất, lắp đặt và bảo trì.

"TDH Doors phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc như cổ điển, hiện đại, tân cổ điển, đương đại... Ngoài ra, các giải pháp được đề xuất theo yêu cầu của từng khách hàng, đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ, tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí", đại diện Trần Đức Homes cho hay.

Không gian thiết kế sử dụng hệ cửa gỗ truyền thống của TDT Doors. Ảnh: Trần Đức Homes

Không gian thiết kế sử dụng hệ cửa gỗ truyền thống của TDH Doors. Ảnh: Trần Đức Homes

Là một trong những sản phẩm tiêu biểu cho bộ giải pháp TDH Doors, cửa gỗ lõi nhôm tích hợp các tính năng như hạn chế sự ảnh hưởng của khí hậu ngoài trời tới không gian sống, tiết kiệm năng lượng làm mát và phù hợp với khí hậu châu Á. Trong khi đó, cửa gỗ ốp nhôm có bề mặt làm từ gỗ gia nhiệt biến tính Thermo, ngoài tăng độ bền còn tạo vẻ ngoài sang trọng.

Theo đại diện công ty, cửa lõi nhôm được đánh giá chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt khi ứng dụng độ bền kỹ thuật bên trong của lõi nhôm kết hợp gỗ hoàn thiện bên ngoài. Đồng thời, sản phẩm còn sử dụng phụ kiện cửa trượt và cửa quay được sản xuất bởi các thương hiệu hàng đầu đến từ Đức và Australia, đảm bảo độ bền, mượt mà và trơn tru suốt vòng đời hoạt động.

"Giá trị của mỗi cánh cửa ngoài công năng ngăn cách và kết nối không gian còn nằm ở yếu tố trang trí. Sở hữu ưu điểm về tỷ lệ, thiết kế và công nghệ trang trí Axolotl (kim loại hóa bề mặt các vật liệu), cửa gỗ lõi nhôm TDH Doors mang kỳ vọng nâng tầm giá trị công trình", đại diện công ty nhấn mạnh.

Một dự án nhà ở sử dụng hệ cửa TDH Doors. Ảnh: Trần Đức Homes

Một dự án biệtthự nghỉ dưỡng sử dụng hệ cửa TDH Doors. Ảnh: Trần Đức Homes

Tập đoàn Trần Đức Homes thành lập từ năm 2000, hiện sở hữu hai nhà máy có diện tích trên 100.000 m2 tại Bình Dương. Doanh nghiệp định hướng trở thành đơn vị cung cấp giải pháp xanh toàn diện cho ngành kiến trúc, xây dựng, trang trí nội thất thuộc phân khúc khách sạn, khu nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp tại Việt Nam.

Hoàng Khải

Cùng chuyên mục

Đọc thêm