Bất động sản

Sunshine Group tập trung phát triển tiện ích tại chuỗi dự án

Theo đại diện Sunshine Group, khi chất lượng sống nâng cao, những mong muốn của cư dân về nơi an cư càng đòi hỏi khắt khe hơn. Khách hàng tìm kiếm các giá trị sống tích hợp trong hệ tiện ích đa dạng, đồng bộ, khép kín, mang tới cuộc sống giàu có về trải nghiệm.

Sunshine Garden nổi bật với vườn nội khu xanh mát

Sunshine Garden với vườn nội khu xanh mát. Ảnh: Sunshine Group

Thấu hiểu kỳ vọng ấy, tại mỗi dự án, Sunshine Group mang đến những tiện ích đủ đầy, đáp ứng mọi nhu cầu về không gian chăm sóc sức khỏe, dịch vụ, thương mại, công nghệ, tài chính số, giải trí..., đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống với giá trị thực cho mỗi chủ nhân căn hộ Sunshine.

Điều này thể hiện tại các dự án đã bàn giao như Sunshine City, Sunshine Garden, Sunshine Riverside, Sunshine Center với không gian xanh và chuỗi tiện ích, dịch vụ All-in-one hiện đại.

Trong đó tiện ích sức khỏe đã tạo nên giá trị gắn liền thương hiệu bất động sản Sunshine, thông qua những không gian xanh. Sự hiện diện của những khu vườn xanh thẳng đứng cùng lõi cảnh quan hài hòa với mặt nước, tầm nhìn khoáng đạt, gắn kết cuộc sống của cư dân với thiên nhiên là thế mạnh của các sản phẩm đến từ Sunshine Group.

Sunshine Golden River mang đến không gian sống yên bình trong những mảnh xanh thiên nhiên rất trong lành

Sunshine Golden River mang đến cho cư dân tầm nhìn rộng thoáng. Ảnh: Sunshine Group

Thành công từ những dự án đã bàn giao đã trở thành động lực để Sunshine Group tiếp tục mở rộng những "khu vườn trong phố". Khu vực Tây Hồ Tây, hơn 200 căn hộ Sunshine Golden River với 100% căn hộ đều sở hữu từ một đến hai khu vườn ban công diện tích lên đến 75m2, tầm nhìn hướng sông Hồng khoáng đạt. Trong tương lai, tại khu Đông Hà Nội sẽ có thêm gần 400 khu vườn nhiệt đới giữa không trung tại dự án Sunshine Green Iconic.

Hướng đến phục vụ trọn vẹn mọi nhu cầu của cư dân, Sunshine Group tập trung thiết lập chuỗi tiện ích, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và tinh thần, được thiết kế riêng tại từng dự án. Trong đó có thể kể đến các tiện ích cơ bản như bể bơi bốn mùa, vườn thiền, đường dạo bộ, hệ thống spa, xông hơi, gym, yoga hiện đại...

Bể bơi bốn mùa - một trong những tiện ích sức khỏe tại Sunshine City

Bể bơi bốn mùa là một trong những tiện ích sức khỏe tại Sunshine City. Ảnh: Sunshine Group

Với lợi thế tập đoàn đa ngành, Sunshine Group đã đầu tư bài bản các tiện ích giáo dục tại dự án với thương hiệu Sunshine Maple Bear. Sở hữu chương trình bản quyền Maple Bear của Canada và cơ sở vật chất hiện đại, cư dân nhí Sunshine được học tập trong môi trường chất lượng ngay cạnh nơi mình sống.

Chị Hoa Mai (cư dân Sunshine Riverside tại Hà Nội) chia sẻ, lựa chọn mua nhà tại đây là vì những lợi thế khi sống trong một khu đô thị có tiện ích đầy đủ. Việc học tập của trẻ với hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế ngay trong nội khu khiến gia đình chị rất an tâm và hài lòng.

Sunshine Riverside sở hữu Trường học liên cấp quốc tế Sunshine Maple Bear ngay trong khuôn viên

Sunshine Riverside sở hữu trường học liên cấp quốc tế Sunshine Maple Bear ngay trong khuôn viên. Ảnh: Sunshine Group

Bên cạnh đó, toàn bộ các dự án của Sunshine Group đều được áp dụng công nghệ 4.0 với giải pháp Smart Homes - Smart Living hiện đại, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống chỉ thông qua một nút chạm ngay cả khi chưa bước chân về nhà. Cùng với đó là nhiều chuỗi hoạt động văn hóa - văn nghệ, ý nghĩa liên tục được tổ chức như những món ăn tinh thần cho cư dân Sunshine.

Ngoài ra, chuỗi tiện ích - dịch vụ thiết yếu như như siêu thị Sunshine Mart, quán cà phê S-plus Coffee, nhà thuốc, nhà hàng... cũng giúp cư dân Sunshine tiếp cận đầy đủ dịch vụ tiện nghi tại nơi an cư của mình.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm