Bất động sản

Sức hút của căn hộ Paris Thủ Thiêm trước thềm mở bán

Với khoảng hơn 500 khách hàng tham gia trong đó có hơn 200 khách hàng đã đăng ký giữ chỗ chọn quyền mua, sự kiện được tổ chức với mục tiêu đem lại cơ hội an cư và đầu tư sở hữu căn hộ hạng sang ngay tại cửa ngõ Thủ Thiêm cùng với các chính sách ưu đãi khách hàng chỉ có trong sự kiện mở bán hứa hẹn bùng nổ sức mua trong khi số lượng sản phẩm đăng ký đã gần như lấp đầy.

Giá bán và chương trình ưu đãi hấp dẫn

Trong bối cảnh giá bán không ngừng tăng cao, nhà đầu tư "đỏ mắt" không thể tìm thấy dự án có giá dưới 100 triệu đồng/m2 tại khu vực Thủ Thiêm thì khu căn hộ cao cấp Paris Thủ Thiêm đã cất nóc và sẵn sàng bàn giao nhà tháng 10/2022 là một lựa chọn sáng giá. Với vị thế đắc địa, điểm giao của 3 tuyến đường huyết mạch là Lương Định Của, Trần Não và Đại Lộ Vòng Cung Paris Thủ Thiêm có giá dao động chỉ từ 78 triệu đồng/m2.

Với chính sách hỗ trợ cho vay và ân hạn nợ gốc 12 tháng kể từ khi bàn giao nhà, khách hàng của Paris Thủ Thiêm sẽ yên tâm sở hữu. Các chính sách ưu đãi khách hàng chỉ có trong sự kiện mở bán dự án Paris Thủ Thiêm sắp tới hứa hẹn bùng nổ sức mua trong khi số lượng sản phẩm đăng ký đã gần như lấp đầy.

Vượt trội hơn, chủ sở hữu Paris Thủ Thiêm còn tối ưu một khoản lợi nhuận ngay lập tức nhờ chính sách chiết khấu lớn với tiến độ thanh toán nhanh khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu đến 4%. Cùng với đó là những ưu đãi, quà tặng đặc biệt dành cho những nhà đầu tư thông thái trong sự kiện mở bán dự án sắp tới với chương trình "Mua nhà sang – Nhận lộc vàng", đặc biệt 100% khách hàng tham dự đều có quà.

Lợi thế chất lượng và pháp lý minh bạch

Song song với giá và loạt ưu đãi hấp dẫn, Paris Thủ Thiêm còn được đầu tư kỹ lưỡng nhằm hướng đến không gian sống chất lượng và tiện nghi. Yếu tố này giúp Paris Thủ Thiêm chinh phục được hầu hết các khách hàng từ mua ở và đầu tư, từ khách hàng trong nước đến khách hàng nước ngoài sinh sống và làm việc tại TP HCM.

Sức hút của căn hộ Paris Thủ Thiêm trước thềm mở bán - Ảnh 1.

Ban công với tầm nhìn 360 độ bao quát trọn vẹn thành phố.

Về tiện ích nội khu, dự án có đến 24+ tiện ích hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân. Nổi bật như nhà hát Broadway, phòng Golf Alexander, hội trường cung điện Hoàng Gia Versailles, bể bơi Khải Hoàn, khu Spa Channel,....Chưa kể dự án tọa lạc ngay cửa ngõ khu đô thị Thủ Thiêm, nằm trên điểm kết nối những trục giao thương sầm uất nên cư dân còn bắt trọn nhịp sống sôi động của khu vực qua nhiều tiện ích đẳng cấp như: Vincom Mega Mall, Parkson Cantavil, Estella Plaza, Siêu thị Metro An Phú, hệ thống bệnh viện và trường học đạt chuẩn quốc tế.

Sức hút của căn hộ Paris Thủ Thiêm trước thềm mở bán - Ảnh 2.

Tiện ích đẳng cấp dành riêng cho cư dân Paris Thủ Thiêm.

Dự án được được cất nóc vào tháng 4.2022 và đang gấp rút thực hiện những công tác sau cùng để trao tay khách hàng những sản phẩm chất lượng. Tất cả các căn hộ còn có khóa từ 3 chức năng có trang bị video call tới từng căn hộ, tủ bếp trên, tủ bếp dưới, bếp từ, máy hút mùi, chuông cửa,... từ những thương hiệu nổi tiếng như Toto, Inax, Bạch Mã, gạch Eblock.

Hiện pháp lý dự án rõ ràng với đầy đủ các loại giấy phép theo quy định, tất cả quyền lợi của khách hàng sẽ được đảm bảo, tính thanh khoản tốt càng giúp khách hàng yên tâm lựa chọn.

Có thể thấy, hiếm khi trên thị trường Thủ Thiêm xuất hiện dự án căn hộ có giá chỉ từ 78 triệu đồng/m2 lại vừa tích hợp loạt lợi thế vượt trội. Sự xuất hiện của dự án đã mở ra cơ hội trở thành "cư dân Thủ Thiêm" và mang đến tiềm năng sinh lời vượt trội cho nhà đầu tư.

Sức hút của căn hộ Paris Thủ Thiêm trước thềm mở bán - Ảnh 3.

Đường tản bộ đẳng cấp dành riêng cho cư dân Paris Thủ Thiêm.

Hiện tại, Paris Thủ Thiêm đang cho khách hàng đặt chỗ được hoàn lại là 50 triệu/căn, với sản phẩm có diện tích đa dạng từ 65m2 – 93m2, phù hợp với nhu cầu khác nhau của khách hàng. Hiện tại đang áp dụng chính sách hấp dẫn đối với tất cả khách hàng với phương thức thanh toán 1,55 tỷ  đối với căn 2 phòng ngủ là được nhận nhà ở ngay vào tháng 10/2022, được ân hạn lãi và nợ gốc đến 10/2023.

Paris Thủ Thiêm chỉ còn 200 căn hộ & office-tel cuối cùng, dự kiến mở bán vào tháng 6/2022, được các chuyên gia dự đoán sẽ tạo nên tâm điểm thu hút sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư.

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Nhất Trí – Đơn vị phát triển dự án Paris Thủ Thiêm

Website: https://paristhuthiem.com/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm