Kinh doanh

Sojern hiện có sẵn trên Oracle Cloud Marketplace

Cải thiện tương tác với khách hàng theo thời gian thực và hợp lý hóa các nỗ lực tiếp thị bằng cách sử dụng Giải pháp trải nghiệm khách hàng của Sojern với Oracle Hospitality Integration Platform (Nền tảng tích hợp khách sạn Oracle)

SAN FRANCISCO, ngày 19 tháng 6 năm 2024 /PRNewswire/ -- Sojern, một nền tảng tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu được xây dựng cho du lịch và là thành viên của Mạng lưới đối tác Oracle (OPN), hôm nay công bố bộ Giải pháp trải nghiệm khách hàng của họ đã có sẵn trên Oracle Cloud Marketplace và có thể được triển khai trên Oracle Cloud Infrastructure (Cơ sở hạ tầng đám mây Oracle, OCI) và được tích hợp với Đám mây OPERA thông qua Oracle Hospitality Integration Platform (OHIP). Oracle Cloud Marketplace là kho lưu trữ tập trung các ứng dụng doanh nghiệp Oracle và các đối tác của Oracle cung cấp.

Logo, no tagline
Logo, no tagline

Giải pháp trải nghiệm khách hàng của Sojern cho phép các nhà tiếp thị khách sạn trả lời các câu hỏi, giải quyết vấn đề của khách hàng, và bán thêm các dịch vụ trong suốt hành trình của khách hàng.

Oracle Cloud Marketplace là cửa hàng tất cả trong một, dành cho những khách hàng của Oracle đang tìm kiếm các ứng dụng và dịch vụ kinh doanh đáng tin cậy, cung cấp các giải pháp độc đáo, bao gồm cả các giải pháp mở rộng Ứng dụng đám mây Oracle Fusion.

OCI là một nền tảng dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây sâu rộng, cho phép khách hàng xây dựng và chạy nhiều loại ứng dụng trong môi trường có khả năng mở rộng, an toàn, tính sẵn sàng cao và hiệu suất cao. Từ phát triển ứng dụng và phân tích kinh doanh đến quản lý dữ liệu, tích hợp, bảo mật, AI và các dịch vụ cơ sở hạ tầng bao gồm Kubernetes và VMware, OCI cung cấp bảo mật toàn diện, hiệu suất và tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, với các tùy chọn đa đám mây, đám mây lai, đám mây công cộng và đám mây chuyên dụng, đám mây phân tán của OCI mang đến cho khách hàng những lợi ích của đám mây với khả năng kiểm soát tốt hơn đối với nơi lưu trữ dữ liệu, vị trí và quyền hạn, thậm chí trên nhiều đám mây. Nhờ đó, khách hàng có thể đưa khối lượng công việc của doanh nghiệp lên đám mây một cách nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời đáp ứng các yêu cầu tuân thủ quy định nghiêm ngặt nhất.

"Việc tham gia Oracle Cloud Marketplace đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với khách hàng ngành du lịch - nhà hàng - khách sạn của Sojern. Giao diện hai chiều này tăng cường sự tương tác với khách hàng theo thời gian thực, với bộ công cụ được thiết kế để nâng cao trải nghiệm khách hàng và hiệu quả hoạt động trong OHIP. Trình quản lý danh tiếng của Sojern cho phép các nhà quản lý thu thập và quản lý phản hồi hiệu quả, bằng cách sử dụng AI tổng hợp để phản hồi tự động. Khách hàng ngành du lịch - nhà hàng - khách sạn cũng sẽ có quyền truy cập vào tiếp thị qua email và văn bản nâng cao, cùng với khả năng tự động đối chiếu, đơn giản hóa hoạt động tiếp thị, hiệu suất và đo lường", Noreen Henry, Giám đốc doanh thu, Sojern cho biết. "Sự tham gia của Sojern vào Oracle Cloud Marketplace củng cố hơn nữa cam kết của chúng tôi với cộng đồng Oracle và cho phép khách hàng dễ dàng tận dụng các lợi ích từ Giải pháp trải nghiệm khách hàng của Sojern. Chúng tôi mong muốn tận dụng sức mạnh của OCI để đạt được các mục tiêu kinh doanh của mình". 

Nhấp vào đây để biết thêm thông tin về Giải pháp trải nghiệm khách hàng của Sojern.

Giới thiệu về Sojern

Sojern  là nền tảng tiếp thị du lịch hàng đầu, được thiết kế nhằm thúc đẩy tăng trưởng và lợi nhuận cho ngành du lịch. Nền tảng tiếp thị du lịch Sojern là tập hợp các phần mềm và dịch vụ dễ sử dụng, cung cấp thông tin về khách du lịch, giúp tiếp cận đối tượng thông minh, kích hoạt và tối ưu hóa đa kênh và đem đến trải nghiệm khách hàng được kết nối - tất cả tại cùng một nơi. Hơn 10.000 chuyên gia tiếp thị du lịch dựa vào nền tảng của chúng tôi hàng năm để tìm kiếm, thu hút, chuyển đổi và gắn kết với khách du lịch. Được thành lập vào năm 2007, Sojern có trụ sở tại San Francisco, California và các văn phòng ở Châu Mỹ, Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi, và Châu Á Thái Bình Dương.

Giới thiệu về Oracle PartnerNetwork

Oracle PartnerNetwork (OPN) là chương trình đối tác của Oracle, được thiết kế để cho phép các đối tác đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang đám mây, và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh vượt trội cho khách hàng. Chương trình OPN cho phép các đối tác tương tác với Oracle thông qua (các) kênh phù hợp với cách họ tiếp cận thị trường: Cloud Build dành cho các đối tác cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ được xây dựng trên nền tảng Oracle Cloud hoặc tích hợp với Oracle Cloud; Cloud Sell dành cho đối tác bán lại công nghệ Oracle Cloud; Cloud Service dành cho các đối tác triển khai, cài đặt và quản lý Dịch vụ đám mây của Oracle; Industry Healthcare dành cho các đối tác cung cấp các sản phẩm và/hoặc dịch vụ có sẵn trên thị trường, được xây dựng bằng công nghệ Oracle Cloud và Oracle Health; và License & Hardware (Giấy phép & Phần cứng) dành cho các đối tác xây dựng, cung cấp dịch vụ hoặc bán giấy phép phần mềm hoặc sản phẩm phần cứng của Oracle. Khách hàng có thể đẩy nhanh các mục tiêu kinh doanh của mình với các đối tác OPN đã đạt được Chuyên môn (Expertise) trong một nhóm sản phẩm hoặc dịch vụ đám mây. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập: https://www.oracle.com/partnernetwork 

Nhãn hiệu

Oracle, Java, MySQL và NetSuite là các nhãn hiệu đã đăng ký của Oracle Corporation. NetSuite là công ty đám mây đầu tiên—mở ra kỷ nguyên mới của điện toán đám mây.

Logo - https://mma.prnasia.com/media2/249299/4769177/Sojern_Logo_V1.jpg?p=medium600

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm