Công nghệ

Smartwatch Huawei hoạt động tốt dưới 30 m nước biển

Thiết bị hỗ trợ tập luyện hơn 100 bộ môn đi kèm loạt tính năng chuyên môn hóa theo nhu cầu. Trong đó, người yêu bơi lội có thể thoải mái hơn trong khi sử dụng nhờ chuẩn kháng nước IP68 và 5 ATM mới, chịu được 200 chu kỳ áp lực nước khác nhau.

Các dữ liệu bao gồm tốc độ, độ sâu và thời gian lặn ghi nhận theo thời gian thực. Sản phẩm duy trì hoạt động ở độ sâu tối đa 30 m, đồng thời tự động nhắc nhở khi người dùng lặn xuống quá sâu hoặc quá lâu.

Đồng hồ có nhiều lựa chọn dây đeo phù hợp đa phong cách thời trang. Ảnh: Huawei

Đồng hồ có nhiều lựa chọn dây đeo phù hợp đa phong cách thời trang. Ảnh: Huawei

Smartwatch mới nhất từ hãng còn hỗ trợ đo điện tâm đồ (ECG) đáp ứng tiêu chuẩn y tế NMPA, CE-MDR Class II. Chế độ này hữu dụng với người cao tuổi hay người trẻ yêu thích vận động cường độ cao, giúp theo dõi sức khỏe tim mạch thường xuyên, phát hiện sớm nguy cơ tiềm ẩn.

Để tiến hành đo, người đeo chạm vào phím ECG trong 30 giây, cảm biến điện tâm đồ sẽ phân tích các thông số xoang, rung tâm nhĩ và phản hồi kết quả theo thời gian thực.

Tính năng đo điện tâm đồ giúp theo dõi sức khỏe. Ảnh: Huawei

Tính năng đo điện tâm đồ giúp theo dõi sức khỏe. Ảnh: Huawei

Hướng tới tiêu chí một phụ kiện thời trang, Watch GT 3 Pro có thiết kế đẹp mắt, mặt tròn mang hướng cổ điển. Mặt đồng hồ trải qua chu trình chế tác ở nhiệt độ cao, đánh bóng bằng bột kim cương để đạt độ sáng bóng, mặt kính sapphire tạo cảm giác sang trọng.

Huawei cũng ra mắt bộ sưu tập dây đeo thời trang để người dùng thêm lựa chọn khi phối đồng hồ Watch GT 3 Pro với nhiều loại trang phục công sở, phòng tập hay bữa tiệc. Dây đeo tặng kèm thiết kế riêng cho sản phẩm, làm từ chất liệu thân thiện với da tay.

Người dùng nhận ưu đãi khi đặt trước từ nay đến 29/5. Ảnh: Huawei

Người dùng nhận ưu đãi khi đặt trước từ nay đến 29/5. Ảnh: Huawei

Huawei Watch GT 3 Pro mở bán tại Việt Nam với giá 8,49 triệu đồng. Nếu đặt mua trong giai đoạn từ 19/5 đến 29/5, người mua sẽ nhận được bộ ưu đãi 3,2 triệu đồng gồm: voucher giảm 500.000 đồng, tai nghe không dây FreeBuds 4i và dây đeo thời trang.

FreeBuds 4i là thiết bị từng thắng giải "Tai nghe True Wireless lý tưởng cho giới trẻ" do Tạp chí Thế Giới Số bình chọn. Mẫu tai nghe có thiết kế trẻ trung cùng chế độ lọc âm, chống ồn chủ động khi kết hợp cùng đồng hồ sẽ mang đến trải nghiệm tập luyện, giải trí tốt hơn.

Hãng hỗ trợ đặt trước trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki), hệ thống cửa hàng trải nghiệm của Huawei và cửa hàng bán lẻ di động trên toàn quốc. Người dùng có thể đến cửa hàng bảo hành toàn quốc để được tư vấn, sửa chữa nếu không may phát sinh sự cố trong quá trình sử dụng. Các cửa hàng này cũng thường xuyên có chính sách giảm giá phụ kiện, tặng quà, miễn phí vệ sinh thiết bị...

Cùng chuyên mục

Đọc thêm