Kinh doanh

Serum Dưỡng Mi RevitaLash® Advanced Quay trở lại California Thành công sau hơn 10 năm

VENTURA, California, ngày 3 tháng 4 năm 2024 /PRNewswire/ -- Sau hơn một thập kỷ gián đoạn, Serum Dưỡng Mi RevitaLash® Advanced, loại serum dưỡng mi từng đoạt giải thưởng và được công nhận trên toàn cầu, hiện đã có sẵn để mua và giao hàng tới California. Sự kiện này diễn ra sau khi lệnh cấm bán hàng ở California được ban hành trong một vụ kiện riêng phát sinh theo luật về hành vi cạnh tranh không lành mạnh của tiểu bang được hủy bỏ.

RevitaLash® Cosmetics rất vui mừng khi được tiếp tục bán sản phẩm serum dưỡng mi này tại California từ ngày 3 tháng 4 năm 2024.

Tiến sĩ Michael Brinkenhoff, Nhà sáng lập và Giám đốc Điều hành của RevitaLash® Cosmetics cho biết: "Với tư cách là một doanh nghiệp thuộc sở hữu gia đình, chúng tôi đang tôn vinh những đóng góp của mình cho ngành này và việc đó bắt đầu với sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi là Serum Dưỡng Mi RevitaLash Advanced. Tôi đã tạo ra sản phẩm serum dưỡng mi RevitaLash nguyên bản này dành cho người vợ quá cố của tôi, Gayle. Bà ấy đã chứng minh cho tất cả chúng ta thấy rằng chúng ra có thể sống một cuộc sống trọn vẹn, đầy ý nghĩa và đam mê ngay cả khi đối mặt với chẩn đoán ung thư vú di căn. Bà luôn là nguồn cảm hứng cho RevitaLash Cosmetics. Niềm đam mê cống hiến cho người khác của bà đã tạo định hướng cho sứ mệnh của chúng tôi ngày nay và từ đó chúng tôi đã phát triển toàn bộ dòng sản phẩm được thiết kế để nâng cao vẻ đẹp tự nhiên và tâm hồn của chị em phụ nữ."

Lori Jacobus, Chủ tịch kiêm Giám đốc Marketing Toàn cầu, đã nhấn mạnh lòng biết ơn của đội ngũ khi nói: "Với tư cách là một thương hiệu thực sự coi trọng khách hàng của mình, chúng tôi rất biết ơn sự trung thành của khách hàng với thương hiệu RevitaLash Cosmetics trong hơn 10 năm qua. RevitaLash Cosmetics là dòng sản phẩm đầu tiên và không ngừng là dòng sản phẩm làm đẹp cho lông mi và lông mày hàng đầu thế giới, đồng thời là thương hiệu DUY NHẤT thuộc loại này được phát triển bởi Bác sĩ Nhãn khoa. Chúng tôi tự hào về di sản thương hiệu của mình và cho rằng thành công của chúng tôi là nhờ vào cộng đồng tận tâm của mình."

Người tiêu dùng California hiện có thể tìm thấy sản phẩm serum dưỡng mi RevitaLash® Advanced tại các nhà bán lẻ hàng đầu như Amazon, Nordstrom, Neiman Marcus và trực tuyến tại revitalash.com. Để biết thêm thông tin về serum dưỡng mi RevitaLash® Advanced và địa điểm mua sản phẩm này tại California, vui lòng truy cập revitalash.com.

Giới thiệu về RevitaLash® Cosmetics
RevitaLash® Cosmetics là công ty hàng đầu thế giới trong việc phát triển các sản phẩm làm đẹp tiên tiến cho lông mi, lông mày và tóc. Được thành lập vào năm 2006, bộ sưu tập bao gồm Serum Dưỡng Lông Mày RevitaLash® Advanced và Serum Dưỡng Mi RevitaLash® Advanced từng đoạt giải thưởng. Bộ sưu tập này có sẵn tại các văn phòng bác sĩ, spa, thẩm mỹ viện và các nhà bán lẻ chuyên biệt trên 70 quốc gia. Là người ủng hộ các sáng kiến chống ung thư vú phi lợi nhuận, RevitaLash® Cosmetics quyên góp một phần tiền thu được cho các sáng kiến nghiên cứu và giáo dục, từ đó cống hiến cho cộng đồng ung thư vú quanh năm chứ không chỉ trong tháng 10. Để biết thông tin, vui lòng truy cập www.revitalash.com.

Logo - https://mma.prnasia.com/media2/2377741/revitalash_cosmetics_logo.jpg?p=medium600

Cùng chuyên mục

Đọc thêm