Kinh doanh

Sau Thetan Arena, Wolffun Game đặt mục tiêu biến các game truyền thống thành Game-Fi thế hệ mới

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, Việt Nam, 02/04/2024 /PRNewswire/ -- Sau thành công của Thetan Arena, ông Nguyễn Đình Khánh - Giám đốc điều hành Nguyễn Đình Khánh của Wolffun Game, mới đây đã công bố một dự án mới mang tên Thetan World. Dự án này xoay quanh nền tảng chơi game Web3 với mục tiêu trở thành một đơn vị chủ chốt ngành GameFi thông qua các hoạt động phát triển các giải pháp đổi mới và phá vỡ các ranh giới trong ngành.

An overview of the solution that Thetan World offers
An overview of the solution that Thetan World offers

Sau khi Wolffun Game ra mắt Thetan Arena vào năm 2021, dự án đã tạo ra tác động đáng kể đến ngành Game-Fi. Trong tuần đầu tiên ra mắt, Thetan Arena đã đạt 2 triệu người chơi tham gia mỗi ngày, một kỷ lục trong ngành game vào thời điểm đó. Hiện tại, Thetan Arena đã đạt được nhiều thành công đáng kể với 35 triệu người chơi.

Không dừng lại với thành quả thành công của Thetan Arena, CEO của Wolffun Game, ông Nguyễn Đình Khánh, mới đây đã đăng tải một video trên X (Twitter) và các kênh chính thức khác để hé lộ về dự án mới, Thetan World. Ông tuyên bố rằng: "Thetan World vạch ra tầm nhìn dài hạn 5 năm. Trong 2 năm qua, Wolffun Game đã làm việc chăm chỉ để mang lại những giải pháp tích cực cho cả Thetan Arena và toàn bộ ngành Game-Fi".

Thetan World là Nền tảng game Web3 được tạo ra với mục tiêu giải quyết những thách thức của thế giới Game-Fi. Những khó khăn thách thức đó bao gồm lạm phát, thiếu lối chơi đa dạng và hấp dẫn cũng như trải nghiệm người dùng phức tạp. Ngoài ra, với Thetan World, người dùng có thể mua NFT cho mục đích "chơi để kiếm tiền" trên các game tích hợp.

Những nỗ lực chống lạm phát của Thetan World thu hút cộng đồng GameFi. Ông Khánh phát biểu rằng: "Chúng tôi có Trung tâm kiểm soát lạm phát. Nhiệm vụ chính của trung tâm này là điều phối lạm phát theo thời gian thực". Hơn nữa, Thetan World cũng sẽ mang đến cho người dùng nhiều công cụ giúp tạo nội dung và tạo ra giá trị. Dự án này sẵn sàng tạo ra một môi trường công bằng và đa dạng cũng như một nền kinh tế lành mạnh hơn.

Ngoài ra, Thetan World còn đảm bảo tính đa dạng của thế giới Game-Fi thông qua tính năng tích hợp SDK, một trong những tính năng được mong đợi nhất của Thetan World. Ông Khánh chia sẻ rằng: "Việc xây dựng game web3 là một thử thách hết sức khó khăn. Với kinh nghiệm gần 10 năm làm game truyền thống, chúng tôi hiểu rất rõ điều này". Giải pháp của Thetan World không chỉ giúp các nhà phát triển web2 tham gia vào thế giới Game-Fi nhanh hơn với chi phí thấp hơn mà còn giúp họ tận dụng các tài nguyên game hiện có.

Để đạt được mục tiêu đó, Thetan World đã tinh gọn tất cả các quy trình phức tạp liên quan đến giao dịch và liên kết. Người dùng chỉ cần một tài khoản để truy cập tất cả các dịch vụ do Thetan World cung cấp, chuyển từ game này sang game khác và chọn NFT để chơi trong game yêu thích của họ.

Theo Giám đốc điều hành của Wolffun trong video gần đây, Thetan Chain sẽ sớm ra mắt để mang lại nhiều lợi ích, bao gồm tăng cường bảo mật và giảm chi phí.

Dự án này hứa hẹn sẽ mang đến cho thế giới Game-Fi nhiều cải tiến mang tính đột phá đã qua kiểm chứng và thu hút đông đảo sự quan tâm chú ý.

Việc ra mắt dự án sắp tới cũng thực hiện được lời hứa với những ai đã ủng hộ Thetan Arena. Vị Giám đốc điều hành chia sẻ rằng: "Trong Thetan World, chúng tôi sẽ tiếp tục câu chuyện về gần 30 nhân vật từ Thetan Arena, mở rộng quy mô bằng những câu chuyện hấp dẫn hơn ở nhiều thế giới. Thêm vào đó, THG, token chính trong Thetan World, sẽ là yếu tố mà chúng tôi chú trọng".

Do đó, NFT của Thetan World được kỳ vọng sẽ tăng trưởng đáng kể trong tương lai. Mặc dù chưa được công bố chính thức nhưng một số nguồn tin cho biết Thetan World sẽ chính thức mở đăng ký trước và bán lô NFT đầu tiên vào cuối tháng 4 năm nay.

Dự án đã chính thức công bố thông tin ở phần Sách trắng: https://thetanworld.page.link/prwpp

Twitter: https://thetanworld.page.link/prtwitt
Discord: https://thetanworld.page.link/prdiscord
Telegram: https://thetanworld.page.link/prtelegr

The GameFi community is excited about the news
The GameFi community is excited about the news

Cùng chuyên mục

Đọc thêm