Kinh doanh

LAYER đảm bảo thỏa thuận hợp tác độc quyền với "MARITHÉ FRANÇOIS GIRBAUD" tại thị trường Châu Á

- Sau khi ký kết thỏa thuận hợp tác độc quyền, các cuộc đàm phán đang được tiến hành giữa các công ty từ nhiều quốc gia khác nhau trên toàn cầu để đi đến một quyết định chung về việc cấp quyền phân phối độc quyền trong khu vực cho MARITHÉ FRANÇOIS GIRBAUD.

- Áp dụng 'Chiến lược đơn thương độc mã' làm yếu tố cốt lõi trong hoạt động hợp tác trên toàn cầu... Kế hoạch khai trương các cửa hàng đại diện trên thị trường quốc tế trong năm nay.

SEOUL, Hàn Quốc, 3/4/2024 /PRNewswire/ -- LAYER (CEO Shin Chan-ho) đã chính thức công bố hoàn tất thỏa thuận hợp tác độc quyền ở châu Á với thương hiệu thời trang MARITHÉ FRANÇOIS GIRBAUD.

Ra mắt vào năm 1972 bởi cặp đôi nhà thiết kế lừng danh Marithé Bachellerie và François Girbaud, MARITHÉ FRANÇOIS GIRBAUD, một thương hiệu thời trang Pháp, đã nhận được sự ủng hộ đông đảo từ các tín đồ thời trang trên toàn cầu nhờ các bộ sưu tập độc đáo và mới lạ dựa trên chất liệu denim xưa cũ. Tại Hàn Quốc, thương hiệu này đã thay máu hoàn toàn vào năm 2019 sau sự hợp tác với LAYER. Giới thiệu đến công chúng một MARITHÉ FRANÇOIS GIRBAUD hoàn toàn mới, với hơi hướng thiết kế kết hợp giữa di sản độc đáo của thương hiệu với cảm hứng hiện đại. Việc thay đổi nhận diện thương hiệu đã giúp hãng này ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc, đạt doanh thu 100 tỷ KRW (74 triệu USD) vào năm 2023 với 61 cửa hàng trên toàn quốc.

MARITHÉ FRANÇOIS GIRBAUD đã trở thành một trong những thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất trong giới thời trang tại Hàn Quốc, thu hút sự quan tâm đông đảo ở thị trường châu Á, nơi mà K-pop và K-fashion đang thống trị. Đáp lại sự mong mỏi từ các doanh nghiệp địa phương về việc mở rộng thương hiệu ra toàn cầu, LAYER đã đảm bảo quyền độc quyền hoạt động tại Châu Á cho MARITHÉ FRANÇOIS GIRBAUD và chính thức khẳng định vị thế của công ty.

The flagship store 'Villa de Marithé' opened in Hannam-dong, Seoul, in December 2023
The flagship store 'Villa de Marithé' opened in Hannam-dong, Seoul, in December 2023

Giám đốc điều hành Shin Chan-ho của LAYER nhận xét: "Bằng cách tận dụng 'Chiến lược đơn thương độc mã', từ khóa đang trở nên phổ biến trong lĩnh vực kinh doanh chuyển nhượng toàn cầu, trụ sở chính của MARITHÉ FRANÇOIS GIRBAUD tại Pháp cùng với LAYER sẽ song kiếm hợp bích để oanh tạc vào thị trường quốc tế. Chúng tôi tự tin về khả năng chiếm lĩnh thị trường trên toàn cầu, dự đoán rằng, với sự hậu cần từ kho đầu mối khổng lồ của trụ sở chính ở Pháp và lượng kiến thức chuyên môn cùng kinh nghiệm dày dặn chinh chiến trên thị trường Hàn Quốc của LAYER, kế hoạch hợp tác này chắc chắn sẽ thành công."

Chú chuột túi LAYER đã sẵn sàng cho một bước nhảy vọt trên toàn cầu, bắt đầu từ các thị trường tiềm năng như Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Ma Cao, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Công ty hiện cũng đang tiến hành đàm phán với các nhà nhập khẩu và nhà phân phối trong khu vực để giành được quyền kinh doanh độc quyền. Trước khi chính thức đổ bộ trên toàn cầu, thương hiệu này đang lên kế hoạch gặp gỡ và trao đổi với các khách hàng tại khu vực châu Á, đặt những viên gạch đầu tiên với các cửa hàng đại diện vào cuối năm nay.

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm