Phong cách sống

Sau 10.000 cửa hàng trên khắp châu Á, hãng thời trang của Running Man phiên bản Trung khai trương cơ sở mới tại TP.HCM, loạt KOL đến tận nơi "săn đồ"

Tại Trung Quốc, HLA là thương hiệu thời trang không hề xa lạ đặc biệt với nam giới tuổi trung niên. Với 22 năm hoạt động, HLA có một loạt dấu mốc đáng nhớ, từng đứng vị trí thứ 15 tại hạng mục Fashion TOP 100 năm 2020 và đứng vị trí thứ 1 về doanh thu tại hạng mục Fashion Industry năm 2021. Đây cũng là nhà tài trợ cho các chương trình thực tế ăn khách như "Keep Running" (Running Man phiên bản Trung) và sở hữu những gương mặt đại diện nổi tiếng có lượng fan hùng hậu như Châu Kiệt Luân, Lâm Canh Tân...

Không chỉ phát triển mạnh mẽ tại thị trường tỷ dân, HLA còn nhanh chóng mở rộng hoạt động ra toàn châu Á như: Nhật Bản, Thái lan, Malaysia, Singapore, Philippines… Đến nay, con số cửa hàng của hãng tại châu Á đã lên đến con số gần 10.000.

Sau 10.000 cửa hàng trên khắp châu Á, hãng thời trang của Running Man phiên bản Trung khai trương cơ sở mới tại TP.HCM, loạt KOL đến tận nơi "săn đồ"- Ảnh 1.

Năm 2018, HLA chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam và có mặt tại các trung tâm thương mại lớn từ Bắc tới Nam. Theo đánh giá của người tiêu dùng, ưu điểm của trang phục HLA nằm ở chỗ có thiết kế đa dạng, tính ứng dụng cao, có thể linh hoạt mix and match, cho ra tổng thể outfit từ năng động, trẻ trung đến trưởng thành. Chất liệu được sản xuất theo công nghệ độc quyền HLA Tech để cho ra những sợi vải bền bỉ, mát lạnh, kháng khuẩn, không nhăn.

Sau 10.000 cửa hàng trên khắp châu Á, hãng thời trang của Running Man phiên bản Trung khai trương cơ sở mới tại TP.HCM, loạt KOL đến tận nơi "săn đồ"- Ảnh 2.
Sau 10.000 cửa hàng trên khắp châu Á, hãng thời trang của Running Man phiên bản Trung khai trương cơ sở mới tại TP.HCM, loạt KOL đến tận nơi "săn đồ"- Ảnh 3.

Đồ của HLA có thể linh hoạt mix and match, cho ra tổng thể outfit từ năng động, trẻ trung đến trưởng thành.

Không dừng lại, vào ngày 01/6/2024, HLA Concept Store tiếp tục cho ra mắt cửa hàng tại Vincom Đồng Khởi. Đây là cửa hàng HLA đầu tiên tại Việt Nam sở hữu 2 thương hiệu thời trang dành cho nam - HLA và nữ - Eichitoo. Sự kiện quy tụ sự có mặt của nhiều celeb, KOL, và dù mỗi người có một cá tính, phong cách thời trang khác nhau, nhưng tại HLA Concept Store, tất cả các nhu cầu của từng vị khách quý đều được đáp ứng dễ dàng, từ style trẻ trung, cá tính, bụi bặm, freestyle hay chỉn chu, doanh nhân... 

Sau 10.000 cửa hàng trên khắp châu Á, hãng thời trang của Running Man phiên bản Trung khai trương cơ sở mới tại TP.HCM, loạt KOL đến tận nơi "săn đồ"- Ảnh 4.

Cửa hàng mới của HLA tọa lạc tại Vincom Đồng Khởi với diện tích 218.7 m2, hội tụ đầy đủ các dòng sản phẩm thời trang và phụ kiện dành cho các tín đồ yêu thời trang nam, nữ.

Theo tìm hiểu, mỗi sản phẩm của HLA được tạo thành từ sợi Sorona, có khả năng co giãn, đàn hồi vượt trội. Quan trọng hơn, Sorona có khả năng tự phân huỷ, thân thiện với môi trường, hoàn toàn phù hợp với xu hướng thời trang bền vững hiện nay. Cộng hưởng với sự chọn lọc từ nguyên liệu đầu vào, các sản phẩm từ HLA Concept Store đều được ứng dụng công nghệ tiên tiến như waterproof oil-proof (chống thấm nước) và anti–soil (chống bám bẩn) hoặc các dòng sản phẩm không đường may seamless, chống UVA, hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu phong phú của người tiêu dùng. 

Sau 10.000 cửa hàng trên khắp châu Á, hãng thời trang của Running Man phiên bản Trung khai trương cơ sở mới tại TP.HCM, loạt KOL đến tận nơi "săn đồ"- Ảnh 5.
Sau 10.000 cửa hàng trên khắp châu Á, hãng thời trang của Running Man phiên bản Trung khai trương cơ sở mới tại TP.HCM, loạt KOL đến tận nơi "săn đồ"- Ảnh 6.

Nhiều KOL, người nổi tiếng có mặt tham gia sự kiện 


Cùng chuyên mục

Đọc thêm