Doanh nghiệp

Sao Việt đặt mục tiêu phân phối 1.000 căn hộ

Công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Sao Việt đặt mục tiêu phân phối 1.000 căn hộ tại thị trường TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương, thuộc phân khúc nhà ở vừa túi tiền.

Chia sẻ về hoạt động kinh doanh, bà Phạm Thị Phương Thảo - Tổng giám đốc Sao Việt cho biết, doanh nghiệp đã có bước chuẩn bị về nguồn sản phẩm trong thời gian tới. Cụ thể, đơn vị đã lên kế hoạch kinh doanh phù hợp với điều kiện thị trường thực tế, ký hợp tác phân phối độc quyền dự án khu phức hợp Bcons City quy mô hơn 4,4 ha, cung ứng hơn 3.000 căn hộ. Theo bà Thảo, các sản phẩm của tập đoàn Bcons đa phần là dự án nhà ở vừa túi tiền, hướng đến đối tượng người mua nhà ở thực.

Đại diện Sao Việt cùng đại diện Bcons trong sự kiện tổng kết hoạt động 6 tháng đầu năm tại Nha Trang ngày 17/7. Ảnh: Sao Việt

Đại diện Sao Việt cùng đại diện Bcons trong sự kiện tổng kết hoạt động 6 tháng đầu năm tại Nha Trang, ngày 17/7. Ảnh: Sao Việt

Tính đến nay, Sao Việt và tập đoàn Bcons đã hợp tác hơn 6 năm, điều này tạo thuận lợi rất nhiều cho công ty ổn định phát triển kinh doanh. Hiện, tập đoàn Bcons đã có sẵn nguồn sản phẩm chất lượng để cung ứng ra thị trường đến năm 2025, phù hợp với xu hướng của người mua nhà. Bên cạnh đó, Bcons còn hỗ trợ Sao Việt xây dựng những chính sách trong thanh toán, đảm bảo tiến độ thi công và bàn giao nhà đúng hẹn, tạo dựng lòng tin từ phía khách hàng và thị trường.

Để đáp ứng cho hoạt động kinh doanh thời gian tới, Sao Việt tiếp tục triển khai kế hoạch tuyển dụng đội ngũ chuyên viên tư vấn. Mục tiêu đến cuối năm nay, công ty sẽ có khoảng hơn 300 người. Tính đến đầu tháng 7, Sao Việt đang có 197 nhân sự.

Lãnh đạo Sao Việt trao thưởng cho nhân viên đạt thành tích cao trong 6 tháng đầu năm tại sự kiện ngày 17/7. Ảnh: Sao Việt

Lãnh đạo Sao Việt trao thưởng cho nhân viên đạt thành tích cao trong 6 tháng đầu năm tại sự kiện ngày 17/7. Ảnh: Sao Việt

Đánh giá về hoạt động tuyển dụng, bà Thảo cho biết thời gian này là dịp thuận lợi để công ty sàng lọc nhân sự sau giai đoạn tuyển dụng nóng và chọn được những ứng viên nhiệt huyết, nhiều kinh nghiệm. Tại buổi tổng kết hoạt động 6 tháng đầu năm diễn ra tại TP Nha Trang ngày 17/7, ban lãnh đạo Sao Việt đã công bố các tiêu chí tuyển dụng nhân sự mới phù hợp với nhu cầu hiện tại, đưa ra chỉ tiêu doanh số kinh doanh, tuyên dương trao thưởng cho những cá nhân, tập thể đã đạt được thành tích tốt trong 6 tháng đầu năm.

"Những thành tựu đã đạt được trong thời gian qua chính là nền tảng thuận lợi cho chúng tôi phát triển trong giai đoạn đang diễn ra nhiều thay đổi như hiện nay, góp phần hoàn thiện mục tiêu phân phối 1.000 căn hộ trong 6 tháng còn lại của năm nay", đại diện Sao Việt cho biết.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm