Kỹ năng sống

Ông chú U50 mặc váy cưới, “níu kéo” tình cảm của trai trẻ giữa phố: Sự thật hé lộ khiến ai cũng chết lặng!

“Đừng bỏ rơi tôi, tôi thực sự yêu bạn”. Giữa phố, người đàn ông U50 trong trang phục váy cưới của cô dâu vừa nói vừa bật khóc nức nở, cố gắng níu kéo chàng trai trẻ khiến người đi đường không khỏi “mắt tròn mắt dẹt” với cảnh tượng lạ kỳ này.

Ông chú U50 mặc váy cưới, “níu kéo” tình cảm của trai trẻ giữa phố: Sự thật hé lộ khiến ai cũng chết lặng!- Ảnh 1.

Người đàn ông U50 khóc lóc van xin chàng trai trẻ chấp nhận tình cảm của mình

Trước sự níu kéo của người đàn ông, chàng trai trẻ bày tỏ sự ghét bỏ và hoảng loạn vô cùng. Anh chàng tìm mọi cách đẩy người đàn ông ra nhưng rất nhanh sau đó lại bị người này ôm chặt lấy chân không cho đi. Phải rất cố gắng, chàng trai trẻ mới "thoát thân" thành công.Rốt cuộc chuyện gì đang diễn ra tại đây?

Ông chú U50 mặc váy cưới, "níu kéo" tình cảm của trai trẻ giữa phố

Theo đó, cảnh tượng lạ kỳ này được ghi lại tại huyện Giang Khẩu, Quý Châu, Trung Quốc. Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng Trung Quốc. Rất nhiều người cảm thấy rất hiếu kỳ đã để lại bình luận:

"Đây là một tình yêu bị "ngăn cấm" hả? Người đàn ông trung niên lỡ phải lòng chàng trai trẻ nhưng bị từ chối phũ phàng đây sao?".

"Nhìn hơi bị khó chịu, đàn ông mà cũng mặc váy được sao?"

"Có phải đang đóng phim không? Làm tôi hoài nghi quá, người đàn ông kia khóc lóc thương tâm lắm ấy. Có lẽ đây là thật rồi, nhìn cũng tội nghiệp quá".

"Có chuyện gì đã xảy ra mà người đàn ông trung niên lại phải níu kéo chàng trai trẻ như vậy?"

Vô số người đã để lại bình luận cũng những lượt chia sẻ về vụ việc xảy ra ở Giang Khẩu. Qua tìm hiểu, phóng viên cho biết đây là cảnh thật được người đi đường ghi lại chứ không phải phim ảnh diễn xuất. Tuy nhiên, đằng sau hành động của ông chú U50 là cả một câu chuyện đau lòng khiến nhiều người khi biết được đều cảm thấy lặng người.

Sự thật hé lộ khiến nhiều người phải lặng người

Hoá ra, người đàn ông trung niên mặc váy cưới đó họ Trịnh. Ông vốn có một gia đình hạnh phúc với vợ cùng con nhỏ. Vào lúc cuộc sống đang hạnh phúc nhất thì một tai nạn bất ngờ đã cướp đi vợ con ông. Quá đau lòng trước cú sốc tinh thần, ông Trịnh từ một người bình thường dần thành một người có vấn đề về đầu óc, thần trí cứ vậy chẳng còn được minh mẫn như người thường.

Mỗi lần phát bệnh, người đàn ông lại vô cớ bắt lấy một người qua đường và bày tỏ tình cảm của mình. Vì từng vô ý khiến người khác bị thương nên trước đó ông Trịnh đã bị đưa vào trại tâm thần. Không biết bằng cách nào mà ông Trịnh lại thoát ra được nên mới dẫn tới tình cảnh "theo đuổi" chàng trai trẻ qua đường kể trên.

Ông chú U50 mặc váy cưới, “níu kéo” tình cảm của trai trẻ giữa phố: Sự thật hé lộ khiến ai cũng chết lặng!- Ảnh 2.

Sự thật được hé lộ khiến nhiều người phải lặng người không tin đây là sự thật

Hoàn cảnh thương tâm của người đàn ông khiến nhiều người không khỏi thương xót. Có lẽ những lời giãi bày "Đừng bỏ rơi tôi, tôi thực sự yêu bạn" mà ông Trịnh bày tỏ với chàng trai trẻ chính là tiếng lòng đầy đau xót của ông Trịnh vì quá nhớ thương người bạn đời yêu dấu cùng đứa con của mình. Sự việc sau khi được làm rõ khiến không ít người ngậm ngùi:

"Thực sự thì tôi thấy chia tay cũng được, ly hôn cũng được, chứ đừng là âm dương cách biệt. Người ở lại đôi khi chẳng biết làm thế nào để vượt qua được biến cố này".

"Những người từng trải qua việc người thân yêu đột nhiên rời khỏi cuộc đời mình mới hiểu được cảm giác mất mát, trống vắng nó lớn đến mức nào".

"Đây cũng không phải trường hợp hiếm gặp đâu, cú sốc quá lớn như vậy đâu phải ai cũng gượng dậy nổi, thật quá thương xót cho số phận của người đàn ông xấu số này, đáng ra anh ấy đã có một cuộc sống hạnh phúc và vui vẻ bên những người thân yêu".


Cùng chuyên mục

Đọc thêm