Công nghệ

Nhận NFT khi mua vé show In The Mirror 2

Khi mua vé In The Mirror 2 thành công, khán giả sẽ nhận một mã code qua email. Tính năng đổi quà sẽ mở vào ngày 26/6, khán giả nhập mã code để nhận hộp quà. Từ ngày 15/7, chủ sở hữu có thể mở hộp quà và nhận các NFT gồm hình ảnh và video ghi lại những khoảnh khắc của Văn Mai Hương và Lân Nhã trong đêm nhạc.

Độc giả quan tâm có thể mua vé tại đây

Số lượng hộp quà mỗi khán giả được nhận tùy thuộc vào hạng vé đăng ký xem show nhạc. Cụ thể, người xem mua vé online sẽ được nhận một hộp quà cho từng vé. Với các hạng vé xem trực tiếp là Standart, VIP và VVIP sẽ nhận số lượng lần lượt là 2, 3 và 5 hộp.

Khán giả của show In The Mirrror 2 sẽ nhận được NFT ghi lại khoảnh khắc độc đáo của nghệ sĩ.

Khán giả của show In The Mirrror 2 sẽ nhận được NFT ghi lại khoảnh khắc độc đáo của nghệ sĩ.

Có khoảng 2.000 NFT trong bộ sưu tập In The Mirror 2 được phát hành. Chủ nhân của các NFT sẽ sở hữu những hình ảnh, video độc quyền của nghệ sĩ. Các khoảnh khắc được ghi lại từ các máy quay dành riêng, không sử dụng phát sóng rộng rãi, nhằm đảm bảo tính độc lạ và xứng đáng giá trị sưu tầm của khoảnh khắc. Thông tin về sản phẩm NFT của chương trình có thể xem tại đây.

Ban tổ chức hy vọng việc hợp tác cùng Aura phát hành bộ quà tặng NFT sẽ tăng thêm sức hút cho chương trình.

NFT (non-fungible token) là chứng nhận tài sản số dựa trên blockchain, được đánh giá minh bạch về tính chính danh và quyền sở hữu. Trong năm 2021, NFT nổi lên như một hiện tượng với các tác phẩm được bán có giá từ vài trăm nghìn USD tới hàng chục triệu USD. Theo website NonFungible, tổng giá trị NFT giao dịch năm ngoái đạt 17,6 tỷ USD, tăng 21.350% so với mức 82,5 triệu USD của năm 2020.

In The Mirror là show âm nhạc do báo điện tử VnExpress tổ chức. Chương trình dàn dựng theo format giải trí, gồm các nội dung: talkshow (trò chyện), gameshow (trò chơi), live performance (biểu diễn trực tiếp). Số thứ 2 của chương trình có sự tham gia của hai giọng ca cùng bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol 2010 là Văn Mai Hương và Lân Nhã. Cả hai sẽ một lần đứng chung trên một sân khấu để "soi chiếu âm nhạc", thể nghiệm bản thân với dòng nhạc của nhau. Thông qua những tương tác chương trình đưa ra, hai nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả một đêm nhạc giàu cảm xúc.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm