Công nghệ

Nguyên mẫu Google Pixel 7 bị rao bán

Nguyên mẫu Pixel 7 với cụm camera đặt ngang. Ảnh: eBay/The Verge

Nguyên mẫu Pixel 7 với cụm camera đặt ngang. Ảnh: eBay/The Verge

Trong các bức hình được đăng trên trang đấu giá, Pixel 7 có thanh camera nằm ngang phía sau đặc trưng với hai ống kính, sử dụng chất liệu được cho là bằng nhôm. Phần vỏ có màu đen sậm và nhiều chi tiết giống Google hé lộ trước đó tại sự kiện I/O 2022 giữa tháng 5.

Ở mặt trước, máy vẫn có màn hình đục lỗ với ba cạnh viền mỏng đều, trong khi viền dưới dày hơn. Số model của phiên bản này là GVU6C với dung lượng 128 GB. Trong tin nhắn trao đổi với The Verge, người bán cho biết đã mua nguyên mẫu từ một người chưa xác định danh tính.

Nguyên mẫu Pixel 7 được bán với giá 450 USD (10,5 triệu đồng). Hiện tin rao bán mẫu không còn khả dụng, nhưng chưa rõ Google nhờ eBay can thiệp hay người bán đã hoàn thành giao dịch.

Mặt trước với màn hình đục lỗ. Ảnh: The Verge

Mặt trước với màn hình "đục lỗ". Ảnh: The Verge

Các nguyên mẫu liên tục bị lộ gần đây cho thấy Google giữ bí mật sản phẩm không tốt. Trước đó, mẫu đồng hồ Pixel Watch bị bỏ quên tại một nhà hàng trước khi được giới thiệu chính thức tại sự kiện I/O 2022. Tháng 9/2021, video sử dụng Pixel 6 Pro cũng xuất hiện trên Twitter dù một tháng sau đó mới được công bố. Hồi tháng 9/2020, mẫu Pixel 4a 5G được bán sớm công khai tại Việt Nam trước cả khi sản phẩm được bán chính thức vào tháng 10/2020.

Bộ đôi Pixel 7 và 7 Pro dự kiến ra mắt vào tháng 10 theo thông lệ của Google.

(theo The Verge)

Cùng chuyên mục

Đọc thêm