Công nghệ

Huawei Watch Fit 2 thêm tính năng huấn luyện cá nhân

Tính năng này được các kỹ sư của hãng đặt tên là huấn luyện viên AI. Cụ thể, thiết bị đeo có khả năng phân tích chỉ số khả năng chạy (RAI), thời gian phục hồi, áp lực và khối lượng luyện tập... để mang đến những giáo án trực quan. Người dùng có thể tương tác với huấn luyện viên ảo thông qua giọng nói và hình ảnh 3D.

Watch Fit 2 cũng cho phép gọi và nhận cuộc gọi thông qua bluetooth, tải bài hát để nghe trực tiếp từ cổ tay hoặc kết nối qua tai nghe không dây. Theo thử nghiệm của hãng, thời lượng pin kéo dài đến 10 ngày.

Watch Fit 2

Đại diện hãng giới thiệu các tính năng nổi bật của Fit 2 trong sự kiện ra mắt ngày 18/5. Ảnh: Huawei

Sản phẩm có thêm Ứng dụng y tế. Bằng cách cá nhân hóa cài đặt, đồng hồ sẽ gửi thông báo lượng nước uống hàng ngày, nhắc nhở uống thuốc, nhắc nhở ngủ sớm, thông báo khối lượng tập thể dục... Đi kèm là các tính năng cơ bản như theo dõi nhịp tim cả ngày, SpO2, giấc ngủ, nhịp thở, căng thẳng...

Là thiết bị cá nhân của giới trẻ, hãng khá chú trọng yếu tố thiết kế. Màn hình có kiểu dáng vuông vức, tràn viền với kích thước 1,74 inch. Phần viền siêu mỏng mang cảm giác sang trọng đồng thời giúp thao tác vuốt cảm ứng hay theo dõi thông tin dễ dàng hơn.

Watch Fit 2 - 1

Thiết bị có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại. Ảnh: Huawei

Ngoài các công nghệ mới, hãng ra mắt Watch Fit 2 kèm nhiều ưu đãi như đặt trước nhận gói quà tặng 1,7 triệu đồng, bao gồm voucher 300.000 đồng và tai nghe không dây FreeLace, kéo dài từ 27/5 đến 6/6.

Xét trên giá bán chính thức là 3,29 triệu đồng thì ưu đãi này tương đương 50% giá trị thiết bị. Trong đó, quà tặng tai nghe không dây Huawei FreeLace là thiết bị tạo ấn tượng với người trẻ. Mẫu tai nghe dạng đeo cổ tích hợp cổng USB type C, cho phép người dùng cắm vào smartphone để sạc nhanh. FreeLace có phần lõi bằng titanium và khả năng chống rối, chống bụi, nước theo tiêu chuẩn IP55.

Watch Fit 2 - 3

Đồng hồ giảm còn 2,99 triệu đồng với ưu đãi đặt trước. Ảnh: Huawei

Watch Fit 2 có giá 3,29 triệu đồng với các lựa chọn: xanh lơ, hồng anh đào và đen bóng đêm; phiên bản dây da trắng ánh trăng giá 3,99 triệu đồng. Hãng cũng áp dụng chính sách bảo hành tiêu chuẩn một năm cho ngành hàng thiết bị đeo, hỗ trợ khắc phục sự cố trong quá trình sử dụng. Trung tâm bảo hành toàn quốc còn có nhiều dịch vụ tối ưu trải nghiệm người dùng, giảm giá phụ kiện và hoạt động tặng quà.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm