Công nghệ

Người trẻ tham gia thử thách công nghệ của Intel

Sau ba tháng tìm kiếm những đại diện nổi bật từ Vòng bán chuyên, Expert Challenge chính thức bước vào vòng thi đấu chuyên nghiệp với những đội thi gồm MemoryZone, BPStore, NPCShop, The Gioi Gear, Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật, Đại học Kinh Tế Tài Chính và Team VOZ với hàng trăm bạn trẻ yêu thích công nghệ.

Hoạt động của Intel mang đến nhiều thử thách cho người tham gia. Ảnh: Intel

Hoạt động của Intel mang đến nhiều thử thách cho người tham gia. Ảnh: Intel

Ở vòng này, các đội sẽ trải qua 4 thử thách hàng tuần để hướng đến Chung kết. Là một cuộc thi mang hình thức gameshow, các đội tham gia thi những kỹ năng ráp máy cùng những thử thách khó khăn hơn, đòi hỏi tính sáng tạo, tinh thần đồng đội như ráp máy bằng một tay, tối ưu hệ thống không cần nhìn màn hình, decor, mod case máy tính với những chất liệu độc đáo... Các tập của vòng đấu sẽ được phát sóng trên kênh Youtube của gameshow.

Vòng Chung kết tổng dự kiến vào ngày 25/12, được tổ chức offline kết hợp với triển lãm công nghệ. Khán giả sẽ được chứng kiến trực tiếp phần thi của các thí sinh, cùng với những booth trưng bày từ các đối tác phần cứng. Dự kiến, thí sinh sẽ tranh tài ở các phần thi ráp máy, modding case và tối ưu hệ thống. Khán giả dự sự kiện cũng có cơ hội nhận những phần quà công nghệ từ ban tổ chức.

Thí sinh thử thách ráp máy bằng một tay. Ảnh: Intel

Thí sinh thử thách ráp máy bằng một tay. Ảnh: Intel

Expert Challenge là chương trình thường niên do Intel phối hợp cùng các đối tác phần cứng tổ chức, nhằm tạo thêm sân chơi lành mạnh, giúp kết nối cộng đồng công nghệ. Mùa đầu tiên được tổ chức vào năm 2018, tạo bước đệm cho nhiều bạn trẻ theo đuổi đam mê công nghệ. Mùa 4 được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn khi các đội được tuyển chọn kỹ tại vòng bán chuyên.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm