Tài chính

Moody"s trao danh hiệu xếp hạng "A-bf" cấp đầu tư cho tín phiếu kho bạc token hóa của OpenEden.

  • Đây là sản phẩm tín phiếu kho bạc Hoa Kỳ token hóa đầu tiên và duy nhất trên toàn cầu và nhận được xếp hạng từ cơ quan xếp hạng tín dụng.
  • OpenEden Group đang huy động nguồn tài trợ mới để mở rộng các trường hợp sử dụng token TBILL.

SINGAPORE, 20/06/2024 /PRNewswire/ -- Cơ quan xếp hạng tín dụng toàn cầu, Moody's Ratings, đã trao xếp hạng quỹ trái phiếu "A-bf" cho Hill Lights International Limited - quỹ được quản lý phát hành tín phiếu kho bạc Hoa Kỳ token hóa của OpenEden.

Xếp hạng lần này xếp token TBILL của OpenEden vào danh mục chất lượng "cấp đầu tư". Theo Định nghĩa về Xếp hạng và Biểu tượng của Moody's: "Quỹ thị trường tiền tệ và Quỹ trái phiếu xếp hạng A... được đánh giá là sở hữu nhiều đặc tính đầu tư thuận lợi và được coi là phương tiện đầu tư cấp trung bình cao".

Cột mốc đầu tiên trong ngành

Khi các tài sản trong thế giới thực ("RWA") token hóa ngày càng nhiều, đặc biệt là tín phiếu kho bạc, đã chứng tỏ đây là một lựa chọn phổ biến đối với nhiều tổ chức phát hành, bao gồm cả các loại như token "BENJI" của Franklin Templeton và token "BUIDL" đối thủ của BlackRock.

Theo một cuộc khảo sát về tín phiếu kho bạc Hoa Kỳ token hóa được công bố trong hướng dẫn "Quản lý kho bạc tiền điện tử" dành cho CFO Web3 vào cuối năm ngoái, các tổ chức phát hành tín phiếu kho bạc token hóa đáng chú ý khác bao gồm Ondo Finance, Maple Finance, Matrixport và Backed Finance.

Tuy nhiên, OpenEden là sản phẩm tín phiếu kho bạc Hoa Kỳ token hóa đầu tiên và duy nhất trên toàn cầu nhận được xếp hạng tín dụng.

Eugene Ng, Đồng sáng lập OpenEden cho biết: "Nhận được xếp hạng "A" từ Moody's là một cột mốc quan trọng đối với ngành và là một hành động cho thấy sự tín nhiệm đối với nền tảng tín phiếu kho bạc token hóa của chúng tôi. Xếp hạng này là sự khẳng định cho những cống hiến của chúng tôi trong việc xây dựng một nền tảng nguyên thủy đáng tin cậy cho hệ sinh thái DeFi để tiếp cận lợi suất từ Tín phiếu Kho bạc Hoa Kỳ token hóa".

Phát triển mạng lưới đối tác để phát triển công dụng của TBILL

Mặc dù tín phiếu kho bạc chủ yếu được sử dụng như một giải pháp thay thế cho tiền mặt, nhưng hình thức token hóa giúp mang lại công dụng lớn hơn cho loại tài sản này. Công ty đang tích cực hợp tác với nhiều công ty thanh toán, giao thức DeFi, ví tiền điện tử và các ứng dụng Web3 khác để tạo điều kiện giúp người dùng tiếp cận lợi suất tín phiếu kho bạc Hoa Kỳ trên các blockchain khác nhau.

Ví dụ: các tổ chức có thể sử dụng token TBILL của họ làm tài sản thế chấp đủ điều kiện để vay vốn nhờ sự hợp tác với Hidden Road Partners và Zodia Custody của Standard Chartered.

Các tổ chức tài chính truyền thống như quỹ đầu cơ, công ty giao dịch bên mua và kho bạc doanh nghiệp cũng có thể dễ dàng tiếp cận token TBILL của OpenEden thông qua các đối tác lưu ký như BitGo, HexTrust và Rakkar Digital được SCB hậu thuẫn.

OpenEden cũng đang huy động một vòng tài trợ mới để mang lại lợi suất trên chuỗi trong nhiều trường hợp sử dụng tập trung vào thanh toán hơn. OpenEden có kế hoạch đóng vòng gọi vốn trong những tháng tới.

Jeremy Ng, Người đồng sáng lập tại OpenEden giải thích: "Lợi suất thu hút các nhà đầu tư mua và nắm giữ tiền điện tử. Nhưng các khoản thanh toán khiến người dùng sử dụng tiền điện tử để hỗ trợ một tỷ lệ lớn các hoạt động kinh tế. Nâng cao khả năng tiếp cận các công cụ thanh toán đáng tin cậy, mang lại lợi suất là chìa khóa để thu hút hàng tỷ người dùng tiếp theo của tiền điện tử".

Giới thiệu về OpenEden Group (www.openeden.com)

OpenEden đang xây dựng cầu nối cho một hệ thống tài chính mới. Sứ mệnh của chúng tôi là đưa các tài sản trong thế giới thực vào chuỗi để khai thác giá trị hàng nghìn tỷ đô la.

Telegram: @BTCMoonLord 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm