Tài chính

MB Ageas Life lọt top 15 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc

MB Ageas Life lọt top 15 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc - Ảnh 1.

"Top 15 Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc 2022" được vinh danh.

MB Ageas Life là công ty bảo hiểm nhân thọ được xây dựng trên cơ sở liên doanh giữa ba đối tác gồm Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) của Việt Nam, Tập đoàn Ageas từ Bỉ và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai từ Thái Lan.

Trong suốt 6 năm hoạt động, MB Ageas Life không ngừng nỗ lực để luôn đảm bảo chế độ đãi ngộ và môi trường làm việc lành mạnh cho cán bộ nhân viên.

Năm 2021, MB Ageas Life đã nhận được giải thưởng danh giá - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021" do tạp chí hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương - HR Asia bình chọn với những đánh giá cao về ban lãnh đạo, đội ngũ nhân viên, các chế độ đãi ngộ…

Với giá trị cốt lõi là đề cao thể chất và tinh thần của người lao động, MB Ageas Life áp dụng những chính sách phụ cấp rèn luyện sức khỏe thể thao cùng các hoạt động khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện uy tín.

Bên cạnh đó, MB Ageas Life cũng luôn chú trọng công tác đào tạo, nâng cao kiến thức và kỹ năng cho cán bộ nhân viên bằng việc thường xuyên triển khai các khóa học với sự tham gia của các chuyên gia có kinh nghiệm.

Đặc biệt, sức khỏe và sự an toàn của cán bộ nhân viên luôn là ưu tiên hàng đầu của MB Ageas Life. Công ty đã tích cực triển khai nhiều chính sách chăm lo cho nhân viên như dành sáu gói bảo hiểm đi kèm cho cán bộ nhân viên và người thân, bảo hiểm nhân thọ cho nhân viên hay như gói phúc lợi về thể thao để khuyến khích nhân viên chăm sóc sức khỏe cho bản thân.

Trong năm 2022, với mục tiêu tìm kiếm và xây dựng nguồn nhân lực trẻ, MB Ageas Life đã tiên phong tổ chức cuộc thi The Next Gen 2022. Với quy mô và cách thức sáng tạo, kết hợp các hình thức như trắc nghiệm, tự luận, thuyết trình áp dụng công nghệ, cuộc thi tìm ra 15 gương mặt trẻ ưu tú để bồi dưỡng kỹ năng, kinh nghiệm trở thành những nhà quản lý, lãnh đạo kế cận trong tương lai.

Việc xây dựng nên một môi trường làm việc văn minh, đầu tư phát triển cho đội ngũ nhân viên là một trong những điểm quan trọng giúp MB Ageas Life thu hút và giữ chân được nhiều nhân tài, trở thành nhà tuyển dụng hấp dẫn trên thị trường lao động hiện nay.

MB Ageas Life lọt top 15 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc - Ảnh 2.

Đội ngũ nhân viên luôn cảm thấy hạnh phúc khi làm việc tại MB Ageas Life

Với mong muốn "Cùng bạn dựng xây hạnh phúc" không chỉ với khách hàng, đối tác mà còn với đội ngũ nhân viên, MB Ageas Life không ngừng xây dựng môi trường làm việc lý tưởng, chế độ phúc lợi và lộ trình phát triển cho cán bộ nhân viên, tạo dựng văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, tăng cường tính gắn kết để đội ngũ nhân viên an tâm cống hiến và luôn cảm thấy hạnh phúc khi làm việc tại MB Ageas Life.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm