Công nghệ

Máy lọc không khí Coway tham gia "Sản phẩm tôi yêu"

Số bình chọn thứ 5 diễn ra từ 12h ngày 12/9 và kết thúc vào 12h ngày 22/9. Dòng máy của Coway là một trong 7 sản phẩm thuộc danh sách đề cử.

Cartridge AP-1019C là dòng máy lọc duy nhất của Coway thiết kế màng lọc thô nhấc rời, hỗ trợ vệ sinh tại nhà dễ dàng hơn. Nhà thiết kế cũng chọn màu hồng pastel cho vẻ ngoài trang nhã, đa dạng lựa chọn. Sản phẩm thích hợp diện tích 33,5 m2. Phiên bản màu hồng vừa ra mắt tháng 6 năm nay, cũng là sản phẩm nổi bật tại họp báo "Xu hướng mới cho tổ ấm tiện nghi" của hãng.

Ngoài tính thẩm mỹ, máy còn đạt chất lượng lọc khí hiệu quả nhờ hệ thống màng lọc Green HEPA với công thức kháng virus. Lớp màng này có phủ vật liệu ức chế nấm mốc và vi khuẩn, tránh phát tán yếu tố gây hại. Nhờ vậy, tuổi thọ màng lọc kéo dài đến 12 tháng, tiết kiệm chi phí cho người dùng. Kết hợp với màng lọc thô và màng lọc khử mùi, Coway Cartridge có thể loại bỏ hạt bụi, tóc, lông động vật, mạt bụi cũng như các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi như formaldehyde...

Máy lọc không khí Coway nhờ trang bị nhiều cảm biến thông minh, hỗ trợ tự vận hành. Đơn cử cảm biến bụi ở phía trái thân máy sẽ kích hoạtchế độ Yên lặng khi không phát hiện ô nhiễm trong 15 phút. Nếu mức độ ô nhiễm thay đổi, thiết bị sẽ vận hành trở lại ở chế độ tự động, tăng tốc quạt gió. Tính năng này giúp không khí trong phòng luôn lọc sạch, tiết kiệm điện năng.

COWAY GHI DẤU ẤN TẠI TECH AWARDS 2022 VỚI MÁY LỌC KHÔNG KHÍ CÓ MÀNG LỌC NHẤC RỜI ĐẦU TIÊN

Máy có màng lọc nhấc rời cùng màu hồng pastel. Ảnh: Coway

Coway là một trong những thương hiệu máy lọc nước, máy lọc không khí hàng đầu tại Hàn Quốc, thành lập năm 1989. Tháng 7/2020, đơn vị ra mắt chi nhánh Coway tại Việt Nam - Coway Vina. Sản phảm từ hãng trang bị công nghệ cao với thiết kế sáng tạo, nhiều tiện ích, đạt chứng nhận quốc tế về chất lượng nước WQA, tiêu chuẩn quốc tế NSF...

Bên cạnh kinh doanh, Coway Vina chú trọng hoạt động xã hội. Năm 2021, đơn vị trao tặng 28 máy lọc nước và máy lọc không khí cho Bệnh viện Nhi Trung ương Hà Nội và 40 máy lọc không khí cho các bệnh viện điều trị Covid-19 tỉnh Bắc Giang, TP HCM. Tổng giá trị phần quà hơn một tỷ đồng.

Tháng 5, công ty tặng 24 máy lọc không khí cùng một năm dịch vụ bảo dưỡng Heart Service cho sân bay Nội Bài trị giá 500 triệu đồng. Cũng trong năm nay, đơn vị tổ chức cuộc thi "Bé vẽ ước mơ, Coway chắp cánh" thu hút trên 50 bài dự thi của các bé 5-12 tuổi. Chương trình dự kiến trao tặng các sản phẩm máy lọc không khí và máy lọc nước tới những hoàn cảnh khó khăn vào quý IV/2022 với tổng giá trị trên 400 triệu đồng.

Máy lọc không khí Coway tham gia Sản phẩm tôi yêu

Coway Vina trao tặng 40 máy lọc không khí cho các bệnh viện điều trị Covid-19 tỉnh Bắc Giang vào năm 2021. Ảnh: Coway

Sản phẩm tôi yêu là chương trình bình chọn thường niên được VnExpress tổ chức từ năm 2020, dành cho các sản phẩm công nghệ, phụ kiện, đồ gia dụng... theo từng chủ đề. Đây là chương trình khởi động cho Tech Awards và kết quả dựa trên số lượt bình chọn của độc giả. Sản phẩm đạt giải được trao chứng nhận trong Lễ trao giải Tech Awards 2022, dự kiến tổ chức vào tháng 1/2023 tại TP HCM. Tech Awards - Sản phẩm công nghệ xuất sắc của năm - là chương trình bình chọn cho thiết bị điện tử và thương hiệu gia dụng, được VnExpress tổ chức thường niên từ năm 2012.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm