Doanh nghiệp

Manulife Việt Nam chi trả hơn 700 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại Hải Dương

Là một người trụ cột, chị B. đã tham gia bảo hiểm nhân thọ để trang bị giải pháp bảo vệ tài chính cho gia đình trước những rủi ro không lường trước trong cuộc sống.

Trong thời gian tham gia bảo hiểm, chị B. đã không may qua đời vì bệnh hiểm nghèo vào ngày 10 tháng 4 năm 2023 vừa qua. Sau khi nhận được thông tin từ phía người thân khách hàng, Manulife Việt Nam đã nhanh chóng tiến hành xác minh, hướng dẫn người thân khách hàng hoàn thiện hồ sơ và thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm theo đúng hợp đồng đã ký kết. Theo đó, Manulife Việt Nam phối hợp cùng Vietinbank chi nhánh Hải Dương tố chức buổi chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình chị B. với tổng số tiền 725 triệu đồng. Trong đó bao gồm Quyền lợi tử vong 500 triệu đồng, Quyền lợi bệnh lý nghiêm trọng 100 triệu đồng và Quyền lợi chăm sóc sức khỏe 125 triệu đồng.

Manulife Việt Nam chi trả hơn 700 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại Hải Dương - 1

Manulife Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng với tổng số tiền 725 triệu đồng

Trước sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ Manulife Việt Nam và Vietinbank chi nhánh Hải Dương, đại diện gia đình đã bày tỏ sự xúc động cũng như lời cảm ơn đến đội ngũ. Bên cạnh đó, gia đình khách hàng cũng cho biết rất tin tưởng vào giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ và đã tham gia thêm sản phẩm bảo hiểm của Manulife Việt Nam để được bảo vệ tài chính trong những tình huống không mong muốn.

Được biết, trong năm vừa qua, Manulife Việt Nam đã chi trả gần 7.000 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, giữ vững cam kết đồng hành cùng khách hàng cho một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm