Doanh nghiệp

Cathay Life Việt Nam vinh dự trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất năm 2023

Cathay Life vinh dự được nhận giải thưởng FAST500 cùng với những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Đây là năm thứ 03 Cathay Vinh Dự nhận giải thưởng này.

Cathay Life Việt Nam vinh dự trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất năm 2023 - 1

Ông Mai Xuân Trưởng- đại điện Cathay nhận giải tại buổi lễ

Cathay Life Việt Nam thành lập vào 07/2008, sau 15 năm vững vàng hoạt động sẽ tiếp tục xây dựng các kênh kinh doanh toàn thời gian, theo đường lối của riêng mình.

Cathay Life Việt Nam với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, Công ty không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Ngoài việc hỗ trợ tư vấn viên cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chuyên nghiệp về mọi mặt thông qua các công cụ số hoá, Công ty còn tích cực hệ thống hoá và số hoá về mặt quản lý Công ty cũng như chăm sóc khách hàng với mong muốn đem lại cho khách hàng trải nghiệm tốt hơn và nâng cao hiệu suất của Công ty. Bên cạnh đó còn kết hợp các hoạt động kinh doanh với hoạt động xã hội để nâng cao hình ảnh Công ty, tăng cường hoạt động quảng bá để tăng độ nhận diện thương hiệu.

Quý 1 năm 2023, Cathay đã đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu phí (699) tỷ đồng, tương đương mức tăng trưởng (25%) so với cùng kỳ năm ngoái. Tính đến năm 2023, Công ty với mức vốn đầu tư hiện tại là 15.310 tỷ vnd, đã thiết lập (95 địa điểm kinh doanh - 149 văn phòng) văn phòng kinh doanh tại (33) tỉnh thành phố từ Nam ra Bắc phục vụ người dân trên tất cả vùng miền, trong tương lai, sẽ mở rộng bố trí các thành phố khác, đẩy nhanh tốc độ phát triển địa phương, nhằm phục vụ theo sứ mệnh “Cùng gieo mầm hôm nay cho tương lai phồn thịnh”, củng cố lòng tin của người dân đối với thương hiệu Cathay Life Việt Nam và mang đến sự cam kết trọn đời.

Cathay Life Việt Nam vinh dự trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất năm 2023 - 2

Website: www.Cathaylife.com.vn; FB Cathay Life Vietnam; Zalo: Cathay Life Vietnam.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm