Kinh doanh

LONGi tiếp tục ghi danh trong danh sách BNEF Cấp 1 vào Quý 1 Năm 2023 với các mô-đun PV được toàn ngành công nhận

Tây An, Trung Quốc, 11/04/2023 /PRNewswire/ -- Kể từ Quý 1 Năm 2023, LONGi, công ty công nghệ năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới, một lần nữa được xếp hạng trong danh sách nhà sản xuất mô-đun quang điện (PV) Cấp 1 của Bloomberg New Energy Finance (BNEF), nhờ sở hữu các sản phẩm thuộc dòng Hi-MO đạt hiệu quả và mức tin cậy cao, hoạt động kinh doanh ổn định và khả năng vay vốn mạnh.

Xếp hạng nhà cung cấp sản xuất mô-đun PV là một trong những hệ thống xếp hạng ngành có thẩm quyền và uy tín trên thế giới, trong đó BNEF đánh giá nhiều khía cạnh như đảm bảo chất lượng sản phẩm, đấu thầu dự án của chính phủ và hỗ trợ tài chính ngân hàng. Xếp hạng hàng quý được nhiều tổ chức coi là tiêu chuẩn trong lĩnh vực sản xuất mô-đun năng lượng mặt trời.

Việc lựa chọn các nhà sản xuất cấp 1 được coi là quy trình nghiêm ngặt nhất, trong đó các nhà sản xuất phải chứng minh được năng lực cung cấp các sản phẩm mô-đun tự sản xuất và sở hữu thương hiệu cho ít nhất sáu dự án. Ngoài ra, các dự án này phải có được nguồn tài trợ không truy đòi từ sáu ngân hàng thương mại khác nhau.

Tuy nhiên, do quá trình lựa chọn nghiêm ngặt, BNEF Cấp 1 thường được sử dụng như chứng nhận công bằng, khách quan và có độ tin cậy cao để thu hút khoản đầu tư vào các dự án PV trên toàn thế giới.

Trong những năm qua, LONGi đã tập trung vào mục tiêu cung cấp cho người dùng toàn cầu các sản phẩm PV với chi phí sản xuất điện quy dẫn (LCOE) tối ưu và các giải pháp năng lượng xanh với giá trị cao hơn. Vào tháng 11/2022, LONGi đã lập kỷ lục thế giới mới về hiệu suất 26,81% cho Pin mặt trời Silicon HJT. Chỉ một tháng sau đó, LONGi tiếp tục lập kỷ lục mới về hiệu suất pin trên thế giới là 26,56% đối với Pin HJT loại Pvà 26,09% đối với Pin HJT không chứa Indi.

Tính đến thời điểm hiện tại, các lô hàng mô-đun Hi-MO của LONGi trên toàn cầu đã vượt quá 100GW. LONGi cũng đã công bố "Chất lượng vòng đời LONGi", tiêu chuẩn vòng đời sản phẩm đầu tiên của ngành, nhằm đảm bảo cung cấp giá trị lâu dài và vững chắc cho khách hàng toàn cầu.

Trong tương lai, LONGi sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm và công nghệ PV tốt hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nhiều tình huống khác nhau, đồng thời mang lại giá trị lâu dài cho các đối tác.

Giới thiệu về LONGi

Thành lập vào năm 2000, LONGi cam kết trở thành công ty công nghệ năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới, tập trung vào việc tạo ra giá trị cho khách hàng thông qua viễn cảnh chuyển dịch năng lượng trong tương lai.

Với sứ mệnh "tận dụng triệt để nguồn năng lượng mặt trời để xây dựng một thế giới xanh", LONGi đã cống hiến hết mình để đổi mới công nghệ và thành lập 5 lĩnh vực kinh doanh, bao gồm: Chế tạo các mô-đun và các tấm silicon đơn tinh thể; Giải pháp điện mặt trời phân tán dùng cho Thương mại & Công nghiệp; Giải pháp năng lượng xanh và thiết bị Hydro.

Công ty đã nâng cao khả năng cung cấp năng lượng xanh và đã áp dụng các sản phẩm và giải pháp Hydro xanh gần đây để hỗ trợ quá trình phát triển không cacbon trên toàn cầu. www.longi.com/en

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm