Doanh nghiệp

Tung nhiều ưu đãi, “đón sóng” du lịch hè

Chung tay kéo du khách dịch chuyển

Cú bắt tay giữa Việt Nam Airlines và Marriott Bonvoy cho phép các khách hàng tận hưởng những hành trình bay nhiều ưu đãi cùng Việt Nam Airlines cũng như cơ hội nhận ưu đãi đặc biệt tại hệ thống khách sạn thuộc Marriott Bonvoy Việt Nam ngay tại thời điểm hoàn thành đăng ký hội viên đến hết 30/06/2023. Đăng ký thành công hội viên Marriott Bonvoy, các hội viên hạng vàng và hạng Titan của VietnamAirlines sẽ nhận ngay ưu đãi với giá phòng dành riêng cho hội viên, được ưu tiên trả phòng trễ đến 2:00 chiều (với điều kiện có sẵn phòng trống), dễ dàng nhận phòng qua vài nút chạm trên điện thoại và thoải mái tận hưởng 10% khuyến mãi cho các hoá đơn thức ăn và đồ uống tại nhà hàng và Bar thuộc khách sạn.

Trên thực tế, các đánh giá thị trường ghi nhận sự dịch chuyển mạnh mẽ của người Việt trong thời điểm đầu 2023 với 9 triệu người đi du lịch trong tuần lễ Tết, tăng 47,5% so với cùng kỳ năm trước và dự kiến sẽ có cú hích lớn về di chuyển khi dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5/2023 được đánh giá là kỳ nghỉ dài…như Tết. Nắm bắt xu hướng dịch chuyển này, Việt Nam Airline cũng tung cành ô liu cho các hội viên của Marriott Bonvoy thông qua việc nâng cấp lên thẻ hội viên Bạc miễn phí ngay khi đăng ký thành công thẻ hội viên của Lotusmiles để được ưu tiên danh sách chờ, được hỗ trợ giải quyết tình trạng đặt - đổi chỗ, có cơ hội nhận vé thưởng…, đồng thời, nhận ngay 1.000 dặm thưởng ngay khi đăng ký thẻ thành viên VietnamAirlines. 

Tung nhiều ưu đãi, “đón sóng” du lịch hè - 1

Hội viên Marriott Bonvoy được nâng cấp thẻ bạc ngay khi đăng ký thành công thẻ hội viên Lotusmiles

Đặc biệt hơn, Marriott Bonvoy dành tặng cho các thành viên Lotusmiles có thẻ Platinum và Million Miler các ưu đãi như trả phòng muộn tới 4:00 chiều (với điều kiện có sẵn phòng trống), cơ hội nâng hạng phòng miễn phí (với điều kiện có sẵn phòng trống, không áp dụng với hạng phòng Suites), cùng quà tặng buổi tối (turndown amenity) khi đăng ký thành công thẻ hội viên Marriott Bonvoy, áp dụng tại 16 khách sạn trải dọc Việt Nam của thương hiệu này.

Tung khuyến mãi khắp Việt Nam, chào mừng khách sạn thứ 1.000

Đánh dấu cột mốc quan trọng khi chào đón khách sạn thứ 1.000 của Marriott International tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, các hội viên của Marriott Bonvoy có thể nhận ngay 1.000 điểm thưởng và thêm điểm thưởng Elite Night. Chi tiết chương trình ưu đãi và đăng ký tại: www.marriottbonvoy.com/earntwice   

Thương hiệu này nhấn mạnh, du khách cũng có thể tham gia chào mừng cột mốc quan trọng cùng Marriott International bằng cách thưởng thức đồ uống phiên bản giới hạn được chế tạo đặc biệt, lấy cảm hứng từ văn hóa cà phê của Melbourne với tên gọi “The Melb-presso 1000”, để đánh dấu cột mốc khách sạn thứ 1.000 của Marriott ở Châu Á Thái Bình Dương. Thức uống này sẽ được phục vụ đến hết ngày 30/04/2023 với 2 phiên bản có cồn và không cồn này luôn có sẵn tại tất cả 1.000 khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở Châu Á Thái Bình Dương, trong đó có chuỗi 16 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trải dọc Việt Nam.

Chào hè với 3 tháng thoả sức thưởng thức mỹ vị với giá ưu đãi khủng

Hoà chung vào chuỗi các sự kiện tôn vinh nghệ thuật và văn hoá ẩm thực đa dạng và tinh tế của Việt Nam, thêm nhiều ưu đãi hướng tới kích cầu du lịch mùa hè, “Eat Out with Marriott Bonvoy” – “Thưởng thức mỹ vị cùng Marriott Bonvoy” đã quay trở lại tại chuỗi 16 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trải dọc Việt Nam, từ ngày 1 tháng 4 đến ngày 30 tháng 6 năm 2023.

Tung nhiều ưu đãi, “đón sóng” du lịch hè - 2

Tiêu biểu cho gói ưu đãi với mức giá chỉ 750.000 đồng phải nhắc đến chương trình của Nhà hàng Oven D'Or tại Sheraton Hà Nội với thực đơn hải sản, lẩu và mì.  Không chịu lép vế, Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center cũng chào đó các “Meat lovers” đến thưởng thức “Steak siêu phẩm ngày thứ 3”.

Tung nhiều ưu đãi, “đón sóng” du lịch hè - 3

“Eat Out with Marriott Bonvoy” với mức giá ưu đãi 1.450.000 đồng sẽ được triển khai tại JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay & Spa, nơi du khách có thể thưởng thức đồ uống trước bữa tối và bánh canapé độc quyền trong hầm rượu hoặc tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort với ưu đãi Buffet tối dành cho 2 người với 1 chai rượu vang tại Prime Bar & Grill.

Tại TP. Hồ Chí Minh, nơi đô thị đông đúc và sôi động nhất cả nước sẽ có 4 khách sạn đẳng cấp tham gia chương trình kích cầu “Thưởng thức mỹ vị cùng Marriott Bonvoy” gồm Le Méridien Saigon với chương trình ăn nhẹ cả ngày và cocktail chỉ với 750.000 đồng tại Bar Son. Với mức giá 1.450.000 đồng/khách, thực khách có thể chọn đến với khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers ngay trung tâm quận 1 để được phục vụ buffet trưa quốc tế tại Saigon Café; Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn sẽ thoả mãn các tín đồ yêu thích hải sản với buffet tối hải sản của Viet Kitchen.

Tung nhiều ưu đãi, “đón sóng” du lịch hè - 4

Khách sạn độc đáo Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection cũng chuẩn bị bữa tiệc buffet hải sản thượng hạng tại nhà hàng Oriental Pearl để đón chào thực khách.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm