Doanh nghiệp

Sacombank ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng dịp 30/4-1/5

Đáp ứng nhu cầu du lịch, giải trí mà vẫn tối ưu chi tiêu của khách hàng trong kỳ nghỉ lễ, Sacombank ưu đãi từ 200.000 đồng cho combo vé máy bay, khách sạn, tour... qua các trang, ứng dụng du lịch như Vietravel, Agoda, IViVu, Booking.com.

Theo đó, đến hết 31/5, chủ thẻ tín dụng Sacombank khi đặt phòng hoặc mua tour, mua combo du lịch trên Ivivu sẽ được giảm 300.000 đồng cho hóa đơn từ 3 triệu đồng; My Tour, Booking.com giảm hoặc hoàn tiền đến 10% khi đặt phòng khách sạn.

Với Agoda, chủ thẻ Sacombank được giảm đến 12% khi đặt khách sạn toàn cầu hoặc với Vietravel. Chủ thẻ có thể được hoàn tiền đến một triệu đồng khi thanh toán hóa đơn tour du lịch trọn gói từ 30 triệu đồng.

Chủ thẻ tín dụng tham khảo chương trình ưu đãi của Sacombank trên Vietravel. Ảnh: Sacombank

Chủ thẻ tín dụng tham khảo chương trình ưu đãi của Sacombank trên Vietravel. Ảnh: Sacombank

Là người mê dịch chuyển, Thu Nhi (28 tuổi, Hà Nội) đã có kế hoạch du lịch Hàn Quốc trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Cô cho biết, thẻ tín dụng là bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi chuyến đi khi giúp cô đặt phòng, mua vé máy bay, mua sắm, ăn uống... với nhiều ưu đãi.

"Tôi làm thủ tục xin visa từ hồi tháng 2, vừa mua vé máy bay và đặt phòng khách sạn tại Hàn Quốc xong, tất cả đều thanh toán qua thẻ tín dụng", Nhi nói.

Nhờ tận dụng được ưu đãi từ ngân hàng qua chi tiêu thẻ tín dụng, Nhi được hoàn đến 500.000 đồng khi mua cặp vé khứ hồi bằng thẻ tín dụng Sacombank Bamboo Airways Platinum.

Theo cô, vào những dịp lễ lớn ưu đãi, các ngân hàng thường tăng cường hợp tác với các hãng hàng không, nhà hàng, khách sạn, các trang/ứng dụng du lịch, các nhãn hàng thời trang tung khuyến mãi cho khách hàng. Nếu biết tận dụng, chủ thẻ tín dụng có thể tiết kiệm được không ít chi phí.

Bên cạnh đó, Nhi còn có thể vào phòng chờ thương gia của Bamboo Airways tại sân bay Nội Bài và Seoul để nghỉ ngơi, được hỗ trợ thêm hành lý, làm thủ tục nhanh hơn.

Khách hàng của Sacombank có thể dùng thẻ tín dụng Sacombank Visa Infinite/ Signature/Platinum, JCB Ultimate, World Mastercard, Bamboo Airways Platinum để vào 1.300 phòng chờ thương gia trên khắp thế giới.

Ưu điểm khác của thẻ tín dụng khi du lịch nước ngoài là chủ thẻ không cần đổi quá nhiều tiền Việt ra ngoại tệ với mức phí cao. Nếu không may bị mất thẻ, chủ thẻ có thể khóa, mở thẻ ngay trên ứng dụng Sacombank Pay.

Với Sacombank, chủ thẻ tín dụng có thể dùng thẻ để thanh toán khi đi tàu điện ngầm hoặc xe bus tại Singapore; sử dụng app Sacombank Pay quét mã ThaiQR để thanh toán tại Thái Lan hay quẹt thẻ tại hầu hết các điểm mua sắm ở Hàn Quốc.

Từ nay đến hết 30/6, Sacombank triển khai nhiều ưu đãi cho khách hàng mở mới thẻ tín dụng: miễn phí thường niên, miễn phí rút tiền ATM; hoàn tiền đến 500.000 đồng; tặng đến 2 triệu đồng cho mỗi lượt giới thiệu mở thẻ thành công. Xem chi tiết tại đây.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm