Kinh doanh

Cách mạng hóa Thị trường điện gió - ASEAN Wind Energy 2023 diễn ra vào tháng 10

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, Việt Nam, 11/4/2023 /PRNewswire/ -- ASEAN Wind Energy 2023 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 30 - 31/10/2023 tại Trung tâm Adora ở Thành phố Hồ Chí Minh, mang đến cơ hội giao lưu độc đáo cho các nhà vận hành trang trại điện gió, nhà sản xuất tuabin, nhà đầu tư và nhà tài chính, công ty tư vấn và pháp lý, nhà sản xuất vật liệu xây dựng và linh kiện, hậu cần và cảng, cung cấp và vận hành lưới điện, cũng như các nhà cung cấp giải pháp công nghệ gió để kết nối và thiết lập quan hệ kinh doanh lâu dài hàng đầu trên toàn thế giới.

Sự kiện này quy tụ hơn 600 chuyên gia năng lượng cấp C, các bộ trưởng, CEO và các nhà hoạch định để thảo luận và giới thiệu các xu hướng, công nghệ cũng như cơ hội kinh doanh mới nhất trong lĩnh vực điện gió. Ngoài hội nghị chiến lược, ASEAN Wind Energy 2023 cũng sẽ tổ chức Triển lãm Điện gió ASEAN và Hội nghị thượng đỉnh Công nghệ gió ngoài khơi để hàng nghìn công ty năng lượng sạch và hơn 8.000 du khách có nhu cầu cao tham dự.

Khu vực ASEAN đã chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể trong thị trường điện gió kể từ năm 2017, dẫn đầu là các quốc gia như Việt Nam, Thái Lan và Philippines. Theo Cơ quan Năng lượng Tái tạo Quốc tế, khu vực này có công suất gió tích lũy lắp đặt ở mức 8,5 GW vào cuối năm 2020, với công suất dự kiến là 35 GW vào năm 2030 nếu đạt được các chính sách và mục tiêu hiện tại.

Với bốn sự kiện điện gió diễn ra thành công tại Việt Nam, ASEAN Wind Energy là cơ hội tốt nhất để tham gia vào lĩnh vực điện gió trong khu vực. ASEAN Wind Energy 2023 là một sân chơi kinh doanh quốc tế với các nhân vật hàng đầu trong toàn ngành chia sẻ những thông tin chuyên sâu có giá trị về cách các dự án mới đang tiến triển cũng như những cơ hội tiềm năng.

ASEAN Wind Energy 2023 cũng sẽ có lễ trao giải The Wind Future Awards, nhằm công nhận các công ty có sản phẩm và thành tích kinh doanh xuất sắc trong lĩnh vực điện gió.

Để biết thêm thông tin về sự kiện này, vui lòng truy cập trang web của ASEAN Wind Energy 2023 tại www.aseanwindenergy.com.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm