Công nghệ

Laptop MSI giảm giá dịp cuối năm

Cụ thể, trong khoảng thời gian từ 1-31/12, laptop MSI sẽ được giảm giá tối đa lên đến hai triệu đồng. Chương trình áp dụng cho cả ba dòng sản phẩm chính của hãng.

Đầu tiên là các dòng laptop gaming. Thiết bị chuyên cho nhu cầu chơi game từ MSI sở hữu hiệu năng cao cùng hệ thống tản nhiệt mạnh mẽ. Nhờ vậy máy luôn ổn định ngay cả khi chơi các tựa game nặng, đáp ứng nhu cầu khắt khe của các game thủ.

Người dùng có thể cân nhắc model laptop chơi game GF63 Thin 11UD (473VN). Với sức mạnh từ vi xử lý Intel thế hệ 11 và card đồ họa Nvidia RTX 30 series, GF63 dễ dàng chinh phục các tựa game phổ biến hiện nay. Vỏ nhôm phay xước cùng trọng lượng chỉ 1,86 kg cũng là đặc điểm khiến model này nổi bật giữa các đối thủ khác trên thị trường. Máy đang giảm một triệu đồng so với giá gốc, chi phí sau khuyến mại rơi vào 21,99 triệu đồng.

Laptop gaming MSI có cấu hình mạnh, tản nhiệt tốt. Ảnh: MSI

Laptop gaming MSI có cấu hình mạnh, tản nhiệt tốt. Ảnh: MSI

Với nhóm doanh nhân và văn phòng, MSI cung cấp các mẫu máy tập trung vào hiệu năng, độ bền, tính cơ động, độ bảo mật và thời lượng pin cao. Nhờ đó người dùng thể xử lý công việc thường ngày một cách hiệu quả nhất.

Dòng laptop hướng đến đối tượng dân công sở và doanh nhân cũng sở hữu mức khuyến mại tương đương. Trong đó, phiên bản Modern 14 B11MOU (1033VN) là lựa chọn nổi bật với thiết kế đầy thẩm mỹ với vỏ nhôm mỏng vát cạnh, màn hình có góc mở 180 độ. Máy cực kỳ gọn nhẹ (nặng chỉ 1,3 kg), kết hợp với khả năng xử lí mạnh mẽ từ vi xử lý Intel Core i7-1195G7, khiến model này trở thành chiếc laptop lý tưởng cho công việc thường ngày. Sản phẩm đang được bán ra với giá 17,99 triệu đồng.

Laptop cho giới sáng tạo cũng có nhiều ưu đãi. Ảnh: MSI

Laptop cho giới sáng tạo cũng có nhiều ưu đãi. Ảnh: MSI

Laptop Creator series là công cụ tối ưu cho người dùng ở lĩnh vực sáng tạo nội dung. Nhắm tới người dùng là doanh nhân chuyên nghiệp và nhà sáng tạo nội dung, Summit E14 Flip Evo có vẻ ngoài lịch lãm và cứng cáp. Màn hình cảm ứng kết hợp bút đi kèm cho phép ghi chú, phác thảo ý tưởng một cách thuận tiện. Thời lượng pin dài dễ dàng đáp ứng cho cả ngày làm việc. Sản phẩm đang giảm sâu đến hai triệu đồng so với giá niêm yết gốc, bán ra với giá khuyến mại là 34,99 triệu đồng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm