Tài chính

Khám phá chuỗi đặc quyền VPBank Diamond Salary may đo theo chân dung nhà quản lý công sở

Mang lại chuỗi giá trị tài chính được may đo đặc biệt theo từng chân dung khách hàng, VPBank Diamond luôn là thương hiệu dịch vụ ngân hàng được ưu tiên lựa chọn hàng đầu trên thị trường. Đến nay, VPBank Diamond đã xây dựng nhiều gói giải pháp tài chính dành cho từng nhóm khách hàng, dựa trên đặc tính về độ tuổi, thói quen, sở thích, lĩnh vực kinh doanh và mối quan tâm về tài chính…

Khám phá chuỗi đặc quyền VPBank Diamond Salary may đo theo chân dung nhà quản lý công sở- Ảnh 1.

Diamond Salary - Khẳng định vị thế vượt trội của nhà quản lý toàn năng

Thấu hiểu nhu cầu khách hàng và nắm rõ tình hình thị trường tại Việt Nam, VPBank đã đưa ra gói giải pháp Diamond Salary nhằm đem đến những trải nghiệm ưu tiên và phù hợp nhất với chân dung nhóm khách hàng cá nhân là nhà quản lý, có thu nhập cao.

Diamond Salary là một chuỗi giá trị tài chính được thiết kế tinh tế dựa theo đúng chân dung của nhà quản lý, cung cấp thông tin sắc nét về cơ hội và giải pháp gia tăng tài sản. Tại đó, các khách hàng sẽ được chăm sóc và tư vấn các giải pháp đầu tư, quản lý tài chính chuyên biệt cũng như được xây dựng các quyền lợi tài chính may đo theo từng nhu cầu của khách hàng.

Bộ giải pháp tài chính Diamond Salary bao gồm những đặc quyền hấp dẫn như: tặng tài khoản số đẹp trị giá tới 22 triệu đồng; tặng thẻ đen quyền lực hoàn tiền không giới hạn mọi chi tiêu; áp dụng mức lãi suất không kỳ hạn cao nhất theo từng thời kỳ với tài khoản trả lương; miễn phí chuyển tiền quốc tế với mục đích thanh toán học phí, khám chữa bệnh, sinh hoạt phí, trợ cấp thân nhân, các mục đích chuyển tiền quốc tế liên quan đến du học sinh, người khám chữa bệnh ở nước ngoài… Khách hàng tham gia chương trình cũng sẽ được giảm tối đa 50 điểm tỷ giá ngoại tệ với USD hoặc giảm tối đa 100 điểm đối với ngoại tệ khác.

Tận hưởng những đặc quyền của lối sống hiện đại từ Diamond Salary

Bên cạnh những quyền lợi tài chính sát với nhu cầu của các nhà quản lý, Diamond Salary cũng mang đến chuỗi quyền lợi cao cấp, phù hợp với cuộc sống công sở bận rộn cùng phong cách sống khẳng định vị thế lãnh đạo.

Trở thành hội viên Diamon Salary, khách hàng sẽ được trải nghiệm miễn phí 9 tháng dịch vụ khách hàng ưu tiên VPBank Diamond với nhiều đặc quyền hấp dẫn; tận hưởng thêm lượt sử dụng phòng chờ sân bay thương gia VPBank Diamond Elite tại Nội Bài hay được tặng đến 360.000 điểm LynkiD khi định danh và nâng hạng hội viên VPBank Diamond. Đặc biệt, từ nay đến ngày 14/9/2024, trở thành hội viên VPBank Diamond hoặc được nâng hạng hội viên đồng thời gian gia gói giải pháp Diamond Salary, khách hàng sẽ được nhận thêm nhiều ưu đãi chào mừng hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng ưu tiên định danh mới phân hạng Pre-Diamond sẽ được hoàn 100,000 đồng với chi tiêu trên thẻ đen quyền lực, nhận thêm 01 gối massage Ajido AJ-G69 khi định danh/nâng hạng Diamond/Diamond Elite trong thời gian diễn ra chương trình.

Bên cạnh việc cung cấp các giải pháp tài chính và trải nghiệm sống cá nhân hóa, VPBank luôn tôn vinh và thúc đẩy các giá trị thịnh vượng thể chất – tinh thần – cộng đồng. Thông qua các giải chạy danh tiếng được tổ chức bởi VPBank như VPBank Hanoi International Marathon 2023, VPBank VNExpress Ho Chi Minh City Midnight 2024, VPBank Can Tho Music Night Run 2024.., ngân hàng mong muốn mang đến những sự kiện thể chất phù hợp với xu thế thời đại nói chung, cũng như đi cùng với phong cách sống của chân dung công sở bận rộn nhưng năng động, hiện đại.

Trên tinh thần đó, sự kiện lớn tiếp theo sẽ là VPBank Hanoi International Marathon 2024, dự kiến diễn ra tại Hà Nội vào tháng 10 năm nay, hứa hẹn sẽ bùng nổ với nhiều đặc quyền dành riêng cho khách hàng ưu tiên như chính sách giá ưu đãi, giảm 30% cho tất cả các cự ly khi đăng ký qua ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO, cùng các hoạt động diễn ra trong khuôn khổ giải chạy.

Thông tin chi tiết gói giải pháp tài chính VPBank Diamond Salary mời xem thêm tại: https://tb.vpbank.com.vn/AFSalary-PR1


Cùng chuyên mục

Đọc thêm