Kinh doanh

J97 Entertainment: Ông Quốc Cường báo giá 200.000 euro để cung cấp dịch vụ môi giới gặp Messi

Tối 31/8, Jack (tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn) - một ca sĩ Việt Nam, đã ra mắt sản phẩm âm nhạc MV “Từ nơi tôi sinh ra”, trong đó có cảnh quay gặp mặt siêu sao bóng đá Lionel Messi. MV này hiện không bật chức năng kiếm tiền.

Chia sẻ với truyền thông, Jack cho biết phía Messi đồng ý cho anh được sử dụng hình ảnh buổi gặp gỡ với yêu cầu không đưa vào các sản phẩm có yếu tố nhạy cảm liên quan tới tôn giáo, quốc gia, chính trị hay dùng với mục đích thương mại.

"Tôi không kêu gọi bất cứ đơn vị nào tài trợ cho MV và không bật chức năng kiếm tiền từ sản phẩm này khi phát hành để giữ lời hứa với Messi", Jack nói.

Tuy nhiên, chia sẻ trên Facebook cá nhân, ông Phạm Ngọc Quốc Cường - CEO Thành Nam Land, một trong những người đã “giúp” Jack gặp Messi, đã phản ứng gay gắt trước việc nam ca sĩ sử dụng hình ảnh Messi trong MV.

 Jack gặp Messi nhờ dịch vụ môi giới của ông Cường. (Ảnh: J97 Entertainment).

Chiều 7/9, phía công ty quản lý Jack là J97 Entertainment đã chính thức lên tiếng về vụ việc. Theo J97 Entertainment, ông Cường là một doanh nhân nhạy bén và được cộng đồng yêu bóng đá biết đến nhiều với những khoảnh khắc check-in cùng các ngôi sao bóng đá quốc tế. 

Xác định không dễ gì gặp sao quốc tế, phía Jack đã chấp nhận rủi ro, tham gia vào dịch vụ của ông Cường. Ông Cường liên tục thay đổi báo giá dịch vụ. Ban đầu, ông Cường báo giá cho Jack là 80.000 euro, sau tăng lên 200.000 euro.

Trong giai đoạn ở Pháp để chờ gặp Messi, Jack đã mượn tạm ông Cường một khoản tiền vì không mang đủ euro. Về Việt Nam, phía Jack đã thanh toán đầy đủ cho ông Cường.

“Tổng cộng, Jack đã chi hơn 200.000 euro cho riêng ông Cường theo đúng thỏa thuận. Ngoài ra, toàn bộ chi phí đi lại và ăn ở của Jack và êkíp trong suốt hành trình đó là do Jack tự chi”, phía J97 Entertainment thông tin.

Việc ra một khoản tiền để có thể mua được thời gian của người nổi tiếng là một dịch vụ không hề mới trong ngành giải trí. Trong ngách nhỏ này, có nhiều công ty đang hoạt động và đã giúp đỡ rất nhiều khách hàng rủng rỉnh, bạo chi được thỏa mãn khao khát ăn tối cùng thần tượng.

Chẳng hạn, công ty XM Concierge đã đưa ra các gói dịch vụ với giá từ 20.000 đến 150.000 USD giúp khách hàng có được những cuộc gặp gỡ với những ngôi sao nhạc pop. 

Ngoài các công ty/cá nhân môi giới bên ngoài, chính bản thân các sao/công ty quản lý cũng đứng ra tổ chức các buổi gặp mặt riêng tư có thu phí. Chẳng hạn CLB Arsenal có gói Hero Experience sẽ cung cấp cho người hâm mộ trải nghiệm được gặp cầu thủ, ký tặng. Gói dịch vụ này của Arsenal dành cho nhóm 4 người và có giá từ 8.940 bảng Anh (hơn 270 triệu đồng).


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2024 (Vietnam Investment Forum 2024) sẽ được tổ chức vào ngày 9/11 tại TP HCM

Quy tụ những nhân vật có sức ảnh hưởng trong giới tài chính Việt Nam đến từ các quỹ đầu tư, doanh nghiệp niêm yết, cố vấn tài chính từ các ngân hàng, công ty chứng khoán đầu ngành.

Cùng thảo luận về những chủ đề nóng nhất, trọng tâm nhất xoay quanh bức tranh kinh tế 2024, triển vọng kinh doanh các ngành.

Và một cuộc trình diễn độc đáo của số liệu và công nghệ hỗ trợ đầu tư. Với sự xuất hiện của công cụ phân tích dòng lệnh (Order Flow) đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Đây là phương pháp tiên tiến nhất trên thế giới chủ yếu là được các quỹ tại Anh, Mỹ và các tổ chức trading chuyên nghiệp ứng dụng và hiện chưa phổ biến cho số đông nhà đầu tư.

Với những thông tin có giá trị cao từ các chuyên gia hàng đầu, Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2024 (Vietnam Investment Forum 2024) với chủ đề “Theo dấu Dòng tiền” không chỉ hữu ích với các nhà đầu tư chứng khoán, bất động sản mà còn hỗ trợ các nhà kinh doanh, các nhà hoạch định lên kế hoạch kinh doanh phù hợp cho năm 2024.

Số lượng có hạn, đăng ký ngay tại đây.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm