Tài chính

Wemade ra mắt trình khám phá blockchain mới mang tên "WEMIX Scan"

  • Được phát triển bởi Etherscan, trình khám phá blockchain mới của Wemade được triển khai theo cách tương tự như trình khám phá blockchain của các blockchain lớn trên toàn cầu
  • Người dùng có thể xem thông tin và chỉ số dữ liệu chi tiết hơn như tổng giá trị tài sản bằng USD và chi phí gas thực tế
  • Củng cố cam kết của Wemade về tính minh bạch và dẫn đầu sự đổi mới trong ngành công nghiệp blockchain toàn cầu

SEOUL, Hàn Quốc, 07/09/2023 /PRNewswire/ -- Nhà phát triển blockchain hàng đầu tại Hàn Quốc Wemade đã chính thức ra mắt WEMIX Scan, trình khám phá blockchain mới của mạng chính và mạng thử nghiệm WEMIX3.0.

Wemade launches new Block Explorer 'WEMIX Scan'
Wemade launches new Block Explorer 'WEMIX Scan'

WEMIX Scan được phát triển bởi Etherscan, một nhà phát triển toàn cầu chuyên về dịch vụ dữ liệu blockchain. Wemade đã ký kết hợp tác với Etherscan vào tháng 5 năm ngoái để phát triển trình khám phá blockchain cho mạng chính Wemix3.0 và dự án Ethereum lớp 2 "Kroma". Trình khám phá blockchain của Kroma hiện đang được phát triển và sẽ được phát hành sau.

WEMIX Scan có giao diện giống như các trình khám phá blockchain tiêu chuẩn hóa của các blockchain lớn, cung cấp nhiều dữ liệu, số liệu và chỉ báo khác nhau. Các thông tin như chức năng phương thức giao dịch, thông tin chi tiết dưới dạng cửa sổ bật lên cũng được cung cấp. Ngoài ra, người dùng có thể kiểm tra nhiều loại dữ liệu khác nhau bao gồm tổng giá trị USD, top dữ liệu 25 NCP và phí gas thực tế được sử dụng từ các token được liệt kê trên CMC/CoinGecko trong số tất cả các token thuộc sở hữu của một địa chỉ cụ thể.

WEMIX Scan đã chính thức ra mắt tại Tuần lễ Blockchain Hàn Quốc, sự kiện blockchain lớn nhất châu Á, vào ngày 5/9/2023, trong đó Wemade là nhà tài trợ chính cho IMPACT, hội nghị chính của công ty trong năm thứ hai liên tiếp.

Etherscan, trình khám phá blockchain chính của Ethereum, cung cấp các tính năng giúp khám phá và kiểm tra tất cả các khối, giao dịch và địa chỉ hợp đồng trong blockchain Ethereum. Nhóm phát triển của Etherscan là nhà cung cấp dịch vụ cơ sở dữ liệu blockchain chuyên nghiệp, đã xây dựng nhiều trình khám phá blockchain mạng chính và mạng thử nghiệm khác nhau như Bscscan, Polygonscan, Arbiscan, Celoscan, v.v.

Đội ngũ của WEMIX có dự định sẽ tiếp tục dẫn đầu xu hướng đổi mới trong ngành blockchain toàn cầu thông qua siêu hệ sinh thái WEMIX3.0 minh bạch hơn.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://wemixscan.com

Giới thiệu về WEMADE

Là công ty danh tiếng dẫn đầu ngành trong lĩnh vực phát triển game với hơn 20 năm kinh nghiệm, WEMADE tại Hàn Quốc đang dẫn đầu một sự thay đổi chưa từng có khi ngành công nghiệp game chuyển hướng sang công nghệ blockchain. Thông qua công ty trực thuộc WEMIX, WEMADE đặt mục tiêu đẩy nhanh việc áp dụng rộng rãi công nghệ blockchain bằng cách xây dựng một siêu hệ sinh thái dựa trên trải nghiệm, dựa trên nền tảng và hướng đến dịch vụ nhằm cung cấp nhiều dịch vụ Web3 trực quan, tiện lợi và dễ dàng sử dụng hơn. Truy cập www.wemix.com/communication để biết thêm thông tin.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm