Doanh nghiệp

SEO FSD – Phương pháp SEO mới, tư duy mới được phát triển bởi GPSC

GPSC hay còn gọi là Giải Pháp SEO là một thương hiệu trực thuộc Công ty TNHH Thương Mại và Truyền Thông Vũ Long. Được điều hành bởi CEO & Founder Đặng Lê Nam, GPSC mang nghĩa vụ cung cấp dịch vụ SEO Marketing cho các doanh nghiệp, thương hiệu có nhu cầu với đội ngũ nhân viên trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm thực chiến, hứa hẹn mang lại kết quả hài lòng nhất cho khách hàng.

SEO FSD – Phương pháp SEO mới, tư duy mới được phát triển bởi GPSC - 1

CEO& Founder Đặng Lê Nam

Phương pháp SEO FSD là gì?

Dịch vụ SEO FSD hay dễ hiểu hơn là phương pháp SEO Nhanh – Mạnh – Bền (Fast – Strong – Durable ), sử dụng các công cụ hỗ trợ rút ngắn thời gian kết hơp với tư duy triển khai thông minh và quy trình triển khai tối ưu, góp phần gia tăng khả năng nhận biết thương hiệu của khách hàng trên các công cụ tìm kiếm, tăng tỷ lệ doanh thu cho dự án của mình. Những ý nghĩa sâu sắc của ba từ viết tắt FSD:

“Tham khảo thêm: Dịch vụ chăm sóc website tại GPSC cũng đang được ứng dụng các kỹ thuật SEO FSD để đem lại tăng trưởng bất ngờ”

Fast

Với phương pháp này, Fast có thể hiểu là sử dụng các công cụ AI như Chat GPT, BingAI, Bard,... để tiết các công việc, công đoạn để tiết kiệm thời gian. Các công cụ Tool hỗ trợ bao gồm Social Pion, Entity Rank,... để SEO nhanh chóng hơn, mang lại hiệu quả tích cực về nhận diện thương hiệu và doanh thu. 

Luôn thích ứng nhanh với thay đổi của thuật toán, thị trường và ngành giúp tăng khả năng cạnh tranh trước các đối thủ nhờ vào SEO PBN hỗ trợ từ các PBN có sẵn hay SEO trực tiếp.

SEO FSD – Phương pháp SEO mới, tư duy mới được phát triển bởi GPSC - 2

SEO FSD giúp dự án tăng trưởng nhanh - mạnh - bền

Strong

Một bài viết chuẩn SEO cần phải có nhiều yếu tố tác động. Xây dựng content từ hành trình của khách hàng với nội dung hữu ích, hấp dẫn mang lại giá trị có ích cho người đọc. Kết hợp với tư duy backlink hiệu quả, mạnh mẽ hơn thông thường và cả yếu tố technical giúp hệ thống website phát triển đồng đều về nhiều mặt, tiếp cận được mọi tệp khách hàng trong hành trình tìm kiếm khách hàng trong ngành.

Durable

Chỉ khi ba yếu tố nhanh, mạnh và bền kết hợp với nhau mới tạo nên một kế hoạch chuẩn SEO theo mong muốn. Chiến lược SEO nhanh – mạnh – bền được duy trì ổn định giúp tối thiểu mức chi phí trong thời kỳ kinh tế khó khăn hiện tại. Kế hoạch quản trị như tối ưu nhân sự cùng tiết kiệm chi phí giúp doanh nghiệp bền vững qua các đợt nâng cấp, cập nhật thuật toán.

Ưu điểm vượt trội của SEO FSD so với các phương pháp SEO khác

Để có được sự công nhận từ các khách hàng, SEO FSD tất nhiên sẽ có những điểm nổi bật:

- Đẩy nhanh quá trình thực hiện SEO so với phương pháp thông thường. Từ một quy trình từ 10 đến 12 tháng sẽ chỉ còn 6 đến 10 tháng, giúp tiết kiệm thời gian cho dự án.

- Phương pháp cũng giúp từ khoá của ngành thuộc dự án lên top đồng đều từng từ khóa, không hề xảy ra tình huống bất trắc.

- Khả năng nhận diện thương hiệu của dự án tăng cao giúp tăng năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

- Doanh số, lợi nhuận sẽ đi lên tỷ lệ thuận với số lượng từ khóa mà khách hàng mong muốn, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

SEO FSD – Phương pháp SEO mới, tư duy mới được phát triển bởi GPSC - 3

Ưu điểm khác biệt của SEO FSD

Quy trình SEO FSD hoàn thiện tại GPSC

Để thực hiện giải pháp SEO FSD, GPSC cần thực một quá trình tuần tự các bước cơ bản:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng

Các nhân viên tư vấn sẽ liên hệ để lắng nghe và tư vấn theo mong muốn của khách hàng.

Bước 2: Kiểm tra toàn diện Website cần SEO FSD

Kỹ thuật viên có trình độ kinh nghiệm sẽ tiến hành kiểm tra hiện trạng Website, Technical.

Bước 3: Phân tích năng lực của đối thủ cạnh tranh

Tìm kiếm và chắt lọc top 10 đối thủ có năng lực cạnh tranh nhất, lên kế hoạch phân tích kỹ lưỡng với khách hàng.

Bước 4: Lên phương án, phương thức SEO FSD phù hợp với dự án

Quy trình này sẽ chỉ mất từ một đến ba ngày để có được sự thống nhất về số lượng backlink, nhân sự và content cần xây dựng cho dự án, đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Bước 5: Báo giá và các chi phí liên quan

Đội ngũ nhân viên có liên quan sẽ tiến hành tính toán các chi phí sẽ được sử dụng trong suốt quá trình SEO FSD, gói dịch vụ phù hợp với yêu cầu của dự án. Sau đó liên hệ và cung cấp báo giá tới khách hàng.

Hiệu quả bất ngờ khi sử dụng phương pháp SEO FSD

Khi sử dụng dịch vụ SEO FSD, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với kết quả tuyệt vời:

- Tạo ấn tượng trải nghiệm cho người dùng, tăng khả năng trên các công cụ tìm kiếm.

- Thứ hạng website được cải thiện trên các công cụ tìm kiếm.

- Lưu lượng truy cập website đạt được kết quả ngoài mong chờ.

- Tăng khả năng chuyển đổi cho website, thu hút người dùng trở thành khách hàng thực sự.

- Tiếp cận được các thị trường mới, khách hàng có tiềm năng.

- Tăng lượng truy cập tự nhiên góp phần giảm chi phí quảng cáo trực tuyến.

SEO FSD – Phương pháp SEO mới, tư duy mới được phát triển bởi GPSC - 4

Hiệu quả ấn tượng của phương pháp SEO FSD

Liên hệ GPSC ngay để được tư vấn về dịch vụ SEO tổng thể FSD

Dịch vụ SEO tổng thể FSD chính là phương pháp độc quyền của GPSC nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của các khách hàng và doanh nghiệp đã trải nghiệm. Với sự tận tâm với công việc, là đơn vị hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực SEO Marketing. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo trong suốt dự án. Đặc biệt là kỹ thuật được áp dụng luôn được cập nhật xuyên suốt trong mọi lĩnh vực. Tất cả những điều đó đã gây dựng lên sự tin tưởng ở các khách hàng và luôn lựa chọn GSPC là đơn vị đồng hành cùng. 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu cho dự án sắp tới trong tương lai của mình, hãy liên hệ ngay với GPSC, đảm bảo khách hàng sẽ được tư vấn 24/7 giải đáp mọi thắc mắc, không khiến bạn thất vọng với trải nghiệm dịch vụ ở đây.

SEO FSD đã minh chứng là một phương pháp mang lại hiệu quả tốt nhất đến từ GPSC. Hy vọng bạn đã có những thông tin chi tiết, cần thiết cho dự án của mình thông qua bài viết này của GPSC.

SEO FSD – Phương pháp SEO mới, tư duy mới được phát triển bởi GPSC - 5

Thương hiệu GPSC

Cùng chuyên mục

Đọc thêm