Công nghệ

iPhone 16 Pro sẽ có màu đen giống iPhone 7

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo từng cho biết iPhone 16 Pro và 16 Pro Max sẽ có bốn màu đen, trắng, xám và vàng hồng thay thế màu xanh titanium trên thế hệ hiện tại.

Ngày 1/8, Sonny Dickson, chuyên gia từng cung cấp nhiều hình ảnh chính xác về các thế hệ iPhone, đăng ảnh mô hình ba phiên bản màu cơ bản của bộ đôi này gồm trắng bạc, xám titan và đen. Bản màu đen tối hơn hẳn so với trên iPhone 15 Pro. Trong khi đó, hình ảnh về biến thể màu vàng hồng đến nay vẫn chưa xuất hiện.

Ba màu cơ bản của iPhone 16 Pro và 16 Pro Max. Ảnh: Sonny Dickson

Ba màu được cho là của iPhone 16 Pro và 16 Pro Max. Ảnh: Sonny Dickson

Apple được cho là sẽ cải tiến quy trình tạo màu khung titan của iPhone 16 Pro. Điều này giúp khung bóng hơn, gần giống khung thép thay vì lớp phay xước như hiện tại. Lớp hoàn thiện bóng giúp chống trầy xước tốt hơn.

Trước đó, Sonny Dickson cũng đăng ảnh mô hình iPhone 16 và iPhone 16 Plus với 5 màu trắng, đen, xanh lam, xanh lục và hồng. Máy sử dụng bảng màu đậm hơn thế hệ trước. Hiện iPhone 15 và iPhone 15 Plus có 5 màu là vàng, đen, xanh lam, xanh lục và hồng.

Các mô hình thường được công ty sản xuất ốp lưng và phụ kiện tạo ra dựa trên thông tin do Apple cung cấp nếu là đối tác, hoặc từ các nguồn rò rỉ, nhằm kịp tung ra thị trường phụ kiện ngay khi iPhone thế hệ mới trình làng.

Loạt iPhone 16 dự kiến được công bố vào tháng 9. Apple có thể trang bị cho toàn bộ iPhone mới nút chụp riêng với công nghệ cảm biến lực ở cạnh phải. iPhone 16 Pro và Pro Max được cho là có màn hình lớn hơn, trang bị chip A18 Pro, nâng cấp mạnh về camera, hỗ trợ kết nối Wi-Fi 7 và 5G Advance, đồng thời sử dụng hệ thống tản nhiệt với chất liệu graphene.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm