Doanh nghiệp

Công nghệ và giải pháp đón đầu tương lai điện mặt trời lưu trữ từ DAT Group

Xuyên suốt tháng 07/2024, thông qua chuỗi hội thảo "Khai phóng sức mạnh điện mặt trời gia đình cùng combo SPC10.000+ và nền tảng AIoT Energy", DAT Group đã đồng hành với các đối tác chiến lược định hình xu hướng, cũng như tương lai của hệ thống điện mặt trời gia đình, lưu trữ năng lượng tại Việt Nam.

Phát biểu mở đầu hội thảo, ông Tiêu Văn Đạt – Tổng Giám đốc DAT Group chia sẻ: "Theo Tổng sơ đồ điện VIII, dự kiến từ năm 2030 đến năm 2045, nhu cầu điện năng rất lớn, trong khi năng lượng mặt trời sẽ có sự tăng trưởng cực kỳ nhanh chóng. Năng lượng mặt trời kết hợp lưu trữ là giải pháp đóng góp đáng kể cho nền kinh tế, giảm chi phí phát điện đắt đỏ vào giờ cao điểm và giảm áp lực lên lưới điện. Sở hữu chìa khóa chuyển đổi năng lượng xanh với hệ sinh thái toàn diện và các giải pháp chuyên biệt được phát triển trong hơn 18 năm qua, DAT Group tự tin hỗ trợ đối tác giải quyết các thách thức, kịp thời đón lấy làn sóng công nghệ mới để chinh phục thị trường tiềm năng này".

Công nghệ và giải pháp đón đầu tương lai điện mặt trời lưu trữ từ DAT Group- Ảnh 1.

Ông Tiêu Văn Đạt – Tổng Giám đốc DAT Group phát biểu mở đầu hội thảo

Với chủ đề khai phóng sức mạnh điện mặt trời gia đình, các chuyên gia đã mang đến hội thảo đa dạng combo SPC10.000+ chính hãng với đầy đủ CO, CQ từ phía nhà sản xuất, đảm bảo tính an toàn và khai thác tối ưu hiệu suất cho hệ thống, phù hợp cả về chất lượng lẫn giá thành để nâng tầm lợi thế cạnh tranh cho đối tác.

Công nghệ và giải pháp đón đầu tương lai điện mặt trời lưu trữ từ DAT Group- Ảnh 2.

Hybrid inverter ES Uniq Series của GoodWe được khách tham dự đặc biệt quan tâm

Một trong những điểm nổi trội của combo SPC10.000+ là có sự kết hợp của hybrid inverter ES Uniq Series vừa được GoodWe cho ra mắt. Thương hiệu đã đạt Top 1 thế giới về hybrid inverter phân khúc dân dụng năm 2020 và Top 3 nhà cung cấp hybrid inverter toàn cầu năm 2021 (Wood Mackenzie). ES Uniq Series có khả năng giải quyết bài toán tăng sản lượng, giảm chi phí nhờ tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như dòng sạc/xả cao 160A – 240A, cho phép quá tải đầu vào DC lên tới 200%, chuyển mạch dự phòng cấp UPS <10ms… đáp ứng mạnh mẽ yêu cầu về hiệu suất và độ tin cậy cho hệ thống điện mặt trời.

Song song đó, thông qua sự kiện, nền tảng AIoT Energy do DAT Group phát triển đã được giới thiệu đến đối tác. Đây là giải pháp công nghệ giám sát và quản lý năng lượng thông minh theo thời gian thực, đi kèm các tính năng cảnh báo để hỗ trợ người dùng chủ động ứng phó với các tình huống, sự cố có thể xảy ra. Nền tảng thông minh này là minh chứng cho sự đầu tư nghiêm túc và có tính chiến lược của DAT Group trong việc không ngừng xây dựng năng lực công nghệ vượt trội để cung cấp dịch vụ kỹ thuật hoàn chỉnh và tối ưu hóa lợi nhuận cho các dự án điện mặt trời.

Công nghệ và giải pháp đón đầu tương lai điện mặt trời lưu trữ từ DAT Group- Ảnh 3.

Khu vực trưng bày combo SPC10.000+ tại sự kiện

Đặc biệt, khu vực trưng bày thu hút sự quan tâm lớn khi đối tác được xem tận mắt, sờ tận tay những sản phẩm "nóng hổi" từ những thương hiệu Top đầu toàn cầu đang được săn đón trên thị trường. Các chuyên gia đồng thời hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm và khai thác nền tảng công nghệ của AIoT Energy để đối tác phát triển giải pháp, ứng dụng vào trong thực tiễn.

Không dừng lại ở việc tạo ra không gian đối thoại trực tiếp về những ý tưởng chiến lược, kết nối một cộng đồng mạnh mẽ và hợp tác lâu dài để phát triển thị trường điện mặt trời chất lượng cao và thông minh, chuỗi hội thảo của DAT Group còn hướng đến trách nhiệm xã hội, góp phần cùng Chính phủ tăng tốc trên hành trình đưa phát thải ròng về 0.

Để kết nối, hợp tác cùng DAT Group kinh doanh điện mặt trời lưu trữ, Quý Đối tác vui lòng truy cập website hoặc liên hệ hotline 1800 6567 (miễn phí cước) để được tư vấn, hỗ trợ 24/7.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm