Tài chính

Hisense: Từ nhà tài trợ đến hỗ trợ kỹ thuật trong bóng đá

THANH ĐẢO, Trung Quốc, ngày 21/06/2024 /PRNewswire/ -- Hisense, một thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng toàn cầu, đang hợp tác lần thứ ba liên tiếp với UEFA European Championship™ khi là nhà cung cấp màn hình VAR chính thức cho UEFA EURO 2024™ vào mùa hè này.

Hisense has been announced as the Official VAR Screen Provider for UEFA EURO 2024™
Hisense has been announced as the Official VAR Screen Provider for UEFA EURO 2024™

Công nghệ Video Hỗ trợ Trọng tài (VAR) ra đời và trở thành một trong những thay đổi quan trọng nhất của bóng đá trong 50 năm qua. Sáng kiến này đã nâng cao tính công bằng và chính xác của trận đấu. Lần đầu tiên trong lịch sử UEFA, lợi ích thương mại liên quan đến lĩnh vực trọng tài chuyên nghiệp được mở rộng cho các nhà tài trợ. Quyết định của UEFA về trao quyền tài trợ độc quyền cho thấy một trong những tổ chức sự kiện hàng đầu thế giới đã công nhận công nghệ màn hình của Hisense.

Để đáp ứng tiêu chuẩn VAR, bắt buộc phải có các thiết bị hiển thị với độ chính xác cao vì thể thao vốn có tốc độ cao và đòi hỏi độ chi tiết hình ảnh vô song. Vốn có công nghệ hàng đầu trong ngành để giải quyết các vấn đề về vệt hình ảnh, Hisense đã độc lập phát triển chip chất lượng hình ảnh AI, có thể xác định và xử lý hình ảnh ở cấp độ pixel theo thời gian thực, đảm bảo không làm mất các chi tiết quan trọng.

Hisense's "NEVER SETTLE FOR NO.2 GLOBALLY" slogan on the LED board in UEFA EURO 2024™
Hisense's "NEVER SETTLE FOR NO.2 GLOBALLY" slogan on the LED board in UEFA EURO 2024™

Trong suốt các giải đấu, người hâm mộ cũng chú ý đến khẩu hiệu "KHÔNG BAO GIỜ CHẤP NHẬN VỊ TRÍ SỐ 2 TOÀN CẦU" trên bảng LED ở bên sân. Theo dữ liệu từ công ty nghiên cứu hàng đầu Omdia, vốn là người thay đổi cuộc chơi trong ngành màn hình, trong quý 1 năm 2024, thị phần khối lượng vận chuyển toàn cầu của TV Hisense 100 inch là 56,4%, đứng số 1 trên toàn cầu.

Kể từ Giải vô địch châu Âu UEFA™️ trước đó, Hisense đã dần chuyển từ tài trợ thương hiệu sang hỗ trợ kỹ thuật không có đối thủ. Sự kiện Hisense được lựa chọn làm một trong những nhà tài trợ hàng đầu của giải đấu là bằng chứng về "Công nghệ lấy người dùng làm trung tâm" xuất sắc và cam kết "Chất lượng tối ưu". Hơn nữa, sự kiện này đã nâng cao nhận thức về thương hiệu trên thị trường toàn cầu, giúp thế giới cảm nhận được sức mạnh của Hisense.

Giới thiệu về Hisense

Hisense là thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu toàn cầu và là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™. Theo Omdia, Hisense xếp thứ 2 toàn cầu về số lượng TV xuất xưởng và số 1 về TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 năm 2024. Công ty đã mở rộng nhanh chóng và hoạt động tại hơn 160 quốc gia, chuyên về hàng hóa đa phương tiện, thiết bị gia dụng và công nghệ thông tin thông minh.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm