Chứng khoán

eBox trở lại với chuyên đề về đầu tư chứng khoán

Mua sớm vé eBox tại đây.

Báo cáo Wealth Expectancy 2022 của ngân hàng Standard Chartered công bố hồi đầu năm cho thấy, 80% nhà đầu tư Việt Nam đang chủ động quản lý tài sản và thay đổi chiến lược để đối phó lạm phát. Trong đó, gần một nửa nhà đầu tư quan tâm đến cổ phiếu giá trị và 44% quan tâm đến trái phiếu. Sự bùng nổ của thị trường chứng khoán giai đoạn 2021-2022 với sự tham gia của 6,8% dân số cho thấy người Việt ngày càng quan tâm đến đầu tư sinh lời.

Để giúp nhiều người có được những kiến thức chuyên sâu ở thị trường chứng khoán, eBox trở lại với Chuyên đề "Bức tranh kinh tế 2023 - 2024, kinh nghiệm vượt khó và sinh tồn trong thị trường Tài chính - Chứng khoán". Video eBox sẽ phát sóng 9/1/2024.

Khách mời trong số eBox lần này là diễn giả Ngô Quốc Khánh, hiện công tác tại đại diện văn phòng Ủy ban Chứng khoán Nhà nước TP HCM. Với kinh nghiệm hơn 24 năm đầu tư, phân tích thị trường chứng khoán, vị chuyên gia sẽ mang đến nhiều kiến thức, giúp khán giả có được cách nhìn bao quát, giữ vững tâm lý trong đầu tư, từ đó đưa ra những quyết định phù hợp.

Ông Ngô Quốc Khánh - Đại diện văn phòng Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tại TP HCM sẽ là diễn giả cho số eBox lần này.

Ông Ngô Quốc Khánh hiện công tác tại đại diện văn phòng Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tại TP HCM sẽ là diễn giả cho số eBox lần này.

Video bao gồm ba nội dung chính. Chuyên gia chia sẻ về những thăng trầm thị trường chứng khoán 20 năm qua để độc giả có được hình dung cụ thể. Từ đó, rút ra những bài học, các dấu hiệu nhận biết từ thị trường, cách xâu chuỗi các tín hiệu để ra quyết định từ các câu chuyện trong quá khứ và những chu kỳ suy thoái kinh tế.

Chuyên gia đồng thời phân tích sâu về bức tranh toàn cảnh thị trường năm 2023, nêu lên những cơ hội và thách thức. Video cũng giúp độc giả có thêm hình dung về những tác động kinh tế thế giới tới Việt Nam, đánh giá tình hình thị trường Tài chính - Chứng khoán Việt Nam trong năm 2024. Từ đó, diễn giả Ngô Quốc Khánh nêu lên triển vọng các nhóm ngành và cơ hội đầu tư theo kịch bản kinh tế.

Chương trình sẽ được công chiếu độc quyền online trên nền tảng eBox vào 9/1/2024, toàn bộ video chia sẻ được xem lại vô thời hạn, nhà đầu tư có thể đăng ký tham gia nhanh chóng bằng tài khoản eBox, Google, Facebook..., thanh toán bảo mật bằng Momo, Napas, chuyển khoản...

Thành viên tham gia được chuyên gia hướng dẫn trực quan thông qua các đồ thị, case study (câu chuyện thực tế) cụ thể, được tải về tài liệu, tham gia hỏi đáp cùng nhóm cộng đồng trên eBox.

Chương trình đang mở cổng đăng ký với giá ưu đãi giá vé siêu sớm chỉ 299.000 đồng đến hết ngày 18/12, sau đó tăng lên 399.000 đồng cho giai đoạn vé sớm đến hết 29/12. Toàn bộ video được lưu lại vĩnh viễn trên eBox để độc giả xem bất lại cứ lúc nào. Khách mua từ hai vé nhận thêm ưu đãi từ 15-25%.

Quế Anh

Cùng chuyên mục

Đọc thêm