Tài chính

D¥N do Dynasty Global phát hành trở thành token thanh toán của BrickMark Group

Crypto Valley: Hai đơn vị tiên phong mở cửa thị trường bất động sản toàn cầu

  • Nhà phát hành D¥N - Dynasty mua cổ phần của nhà cung cấp dịch vụ token hóa BrickMark
  • Triển khai khoản đầu tư 10 triệu CHF bằng token của Dynasty
  • Việc token hóa bất động sản trị giá 1,5 tỷ CHF được lên kế hoạch thông qua BrickMark

SÃO PAULO và ZUG, Thụy Sĩ, ngày 23 tháng 5 năm 2024 /PRNewswire/ -- Hôm nay, hai đơn vị tiên phong về hoạt động token hóa là Dynasty Global Investments AG (Dynasty) và BrickMark Group AG (BrickMark), có trụ sở tại Zug/Thụy Sĩ, đã ký thỏa thuận theo đó BrickMark sẽ tích hợp token thanh toán D¥N do Dynasty phát hành vào nền tảng mã token phục vụ các giao dịch bất động sản. Đổi lại, Dynasty sẽ mua lại cổ phần chiến lược của BrickMark. Khoản đầu tư với tổng trị giá 10 triệu CHF sẽ là một phần trong vòng cấp vốn Series A của BrickMark và được thanh toán chủ yếu bằng tiền mặt và token thanh toán của Dynasty. Thời gian cấp vốn dự kiến sẽ kết thúc vào cuối tháng 6 năm 2024.

Giao dịch này thể hiện một bước tiến quan trọng đối với cả hai công ty trong chiến lược tăng trưởng trên thị trường bất động sản toàn cầu. Token thanh toán tập trung vào bất động sản D¥N do Dynasty phát hành sẽ nắm giữ vai trò dẫn đầu cho các giao dịch bất động sản được mã hóa trong tương lai. Kể từ thời điểm này, bất động sản được mã hóa thông qua nền tảng của BrickMark có thể được giao dịch trơn tru bằng D¥N mà không cần hỗ trợ bổ sung.

BrickMark dự kiến mã hóa các tài sản bất động sản trị giá hơn 1,5 tỷ CHF trên nền tảng của mình trong những tháng tới, trong đó 400 triệu CHF trong số tài sản này đến từ mạng lưới của Dynasty. Thông qua nền tảng token hóa BrickGate, BrickMark đã hoạt động ở Thụy Sĩ, Đức, Áo, Luxembourg, Hồng Kông, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và trên khắp lục địa châu Phi. Quan hệ hợp tác với Dynasty sẽ mở rộng đáng kể phạm vi tiếp cận của BrickMark tới thị trường châu Mỹ. Cá nhân và tổ chức nắm giữ token do Dynasty phát hành sẽ có quyền truy cập ưu tiên vào mọi sản phẩm Token Bất động sản trên nền tảng của BrickMark trong tương lai.

Eduardo Carvalho, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Dynasty Global AG, kỳ vọng token của công ty sẽ tự khẳng định mình trên toàn thế giới như một sợi dây kết nối của thị trường bất động sản. "Mọi loại tiền điện tử đều trải qua các quy trình xác thực khác nhau. Đối với trường hợp của Bitcoin, điều này xảy ra lần đầu tiên vào năm 2010 khi nó được chấp nhận để mua hai chiếc pizza. Đối với D¥N, việc tích hợp vào nền tảng BrickMark là một bước đi chiến lược nhằm khẳng định hơn nữa giá trị của đồng tiền này."

Với Stephan Rind, Giám đốc điều hành và người sáng lập BrickMark Group AG, việc tích hợp D¥N và sự tham gia của Dynasty Global AG trên nền tảng của BrickMark đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong chiến lược tăng trưởng của công ty. "Nhờ có D¥N, chúng tôi hiện có thể cung cấp một giải pháp tổng thể hợp nhất và tiết kiệm chi phí cho nhiều giao dịch bất động sản trên toàn thế giới trên cơ sở một loại tiền điện tử phổ biến và được công nhận, giúp các nhà đầu tư cá nhân và tổ chức tiếp cận với những thị trường mà trước đây chỉ mở cửa cho một số ít."

D¥N đã hoàn tất thành công quy trình cấp phép tại Thụy Sĩ và được Cơ quan giám sát thị trường tài chính Thụy Sĩ chứng nhận đủ điều kiện làm token thanh toán. Ngoài ra, ngày 1 tháng 5 năm 2024, CVM, Cơ quan Quản lý Thị trường Tài chính Brazil, cũng cấp phép cho D¥N trở thành token thanh toán cho thị trường Brazil với cơ sở 220 triệu người tiêu dùng. Dynasty Global AG được quản lý bởi cơ chế giám sát thị trường tài chính Thụy Sĩ. Với mức phát hành tối đa 21 triệu token, D¥N hiện được niêm yết ở Brazil thông qua Mercado Bitcoin và các sàn giao dịch quốc tế khác.

Giới thiệu về 

Dynasty Global AG 

Dynasty Global AG là công ty phát hành tiền điện tử đầu tiên trên thế giới sử dụng danh mục đầu tư bất động sản làm cơ sở tham chiếu cho token thanh toán của mình. Thông qua D¥N, tổ chức phát hành có thể đơn giản hóa các giao dịch tài chính và bất động sản trên toàn cầu và mang lại một giao thức phi tập trung cũng như sự ổn định cao hơn vì giá trị tham chiếu ở đây chính là một tài sản thực. Với mạng lưới hiện diện mạnh mẽ tại các thị trường châu Âu, châu Á và Brazil, công ty có trụ sở chính tại Zug trong Thung lũng Tiền ảo (Crypto Valley), Thụy Sĩ. Với số lượng phát hành tối đa 21 triệu token, D¥N được niêm yết trên nhiều sàn giao dịch toàn cầu khác nhau và tại Brazil, D¥N hiện đang có mặt trên sàn giao dịch Mercado Bitcoin.

Tập đoàn BrickMark AG 

BrickMark Group AG là công ty tiên phong hàng đầu trong việc mã hóa tài sản bất động sản và là nhà cung cấp giải pháp một cửa để tạo, phát hành và quản lý tài sản và chứng khoán kỹ thuật số. Kể từ khi được thành lập vào năm 2018, công ty là đơn vị dẫn đầu trong nhiều giao dịch khác nhau, trong đó phải kể đến giao dịch token hóa lớn nhất thế giới cho một tài sản thương mại trên đường Bahnhofstrasse tại Zurich. Đến nay, công ty đã thực hiện các giao dịch token hóa với tổng giá trị hơn 160 triệu USD. BrickMark đã phát triển và vận hành cơ sở hạ tầng token hóa theo chiều dọc có khả năng mở rộng hoàn toàn đầu tiên cho tài sản bất động sản ở châu Âu, BRICKGATE, để phục vụ thị trường token hóa đang phát triển nhanh chóng, với khối lượng giao dịch dự kiến sẽ tăng từ 310 tỷ USD vào năm 2022 lên 16 nghìn tỷ USD vào năm 2030. Tập đoàn BrickMark có trụ sở chính tại bang Zug và một công ty con ở Luxemburg. 

Liên hệ 

Brazil: Nhóm MOTIM 

Paola Cruvinel - [email protected]
  
+11 98669-5183 
Raphael Bueno - [email protected] 
+11 99723-7397 
Caroline Tondato - [email protected] 
+11 98183-4482 

Thụy Sĩ và Châu Âu  

Wolfgang Weber-Thedy, [email protected] 
+41 44 266 1586

Jessica Winkler, [email protected] 
Quan hệ Công chúng và Nhà đầu tư BrickMark Group AG
+49 176 1816 0008

Logo - https://mma.prnasia.com/media2/2419496/Dynasty_Global.jpg?p=medium600
Logo - https://mma.prnasia.com/media2/2419497/BrickMark_Group.jpg?p=medium600

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm