Tài chính

Bybit tăng cường bảo mật trên thị trường ngang hàng với các nhà quảng cáo tên tuổi

DUBAI, UAE, ngày 23/05/2024 /PRNewswire/ --Là một trong ba sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới tính theo khối lượng, Bybit vừa thông báo các lợi ích độc quyền mới dành cho các nhà quảng cáo đã được xác minh trên nền tảng giao dịch ngang hàng (P2P). Những đặc quyền mới này sẽ nâng cao trải nghiệm giao dịch, mang lại lợi thế cho người dùng khi giao dịch trên thị trường P2P đáng tin cậy của Bybit.

Sau đây là các tính năng và lợi ích chính dành cho các nhà quảng cáo P2P đã được xác minh:

  • Tăng khả năng hiển thị và giới hạn giao dịch: Các nhà quảng cáo đã được xác minh có thể được hưởng giới hạn giao dịch cao hơn, có thể đăng số lượng USDT, BTC và ETH lớn hơn đáng kể trong quảng cáo của mình. Nhờ đó, họ có thể giao dịch ở mức cao hơn, đáp ứng nhiều nhu cầu và chiến lược giao dịch hơn.
  • Độ tin cậy và bảo mật nâng cao: Đối với các nhà quảng cáo đã được xác minh, quảng cáo của họ sẽ có biểu tượng đặc biệt, nhờ đó tăng khả năng hiển thị và giúp họ nổi bật so với các nhà giao dịch khác. Dấu hiệu xác minh này khiến người dùng nền tảng thêm tin tưởng.
  • Hỗ trợ ưu tiên và khuyến mãi đặc biệt: Các nhà quảng cáo đã được xác minh có quyền tiếp cận bộ phận hỗ trợ khách hàng riêng. Điều này đặc biệt hữu ích khi cần giải quyết các giao dịch nhanh chóng. Ngoài ra, họ sẽ được độc quyền hưởng các chương trình khuyến mãi cụ thể, từ đó tăng thêm giá trị và tinh thần trong hoạt động kinh doanh.

Ông Joan Han, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị của Bybit, cho biết: "Nền tảng giao dịch P2P của chúng tôi giúp người dùng trải nghiệm giao dịch thuận tiện. Khi đưa ra các lợi ích độc quyền cho nhà quảng cáo đã được xác minh, chúng tôi coi đây là cách để tăng cường hơn nữa niềm tin và tính minh bạch vốn có của mình". "Những cải tiến này sẽ giúp các nhà giao dịch P2P phát triển hoạt động kinh doanh và đảm bảo người mua nhận có những giao dịch tốt nhất có thể".

Để trở thành nhà quảng cáo được xác minh, các nhà giao dịch phải đáp ứng các tiêu chí cụ thể, trong đó có tiêu chí về số dư tối thiểu, hồ sơ giao dịch ổn định và thực hiện các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bybit về bảo mật và tuân thủ. Sau khi đủ điều kiện, nhà giao dịch có thể đăng ký dễ dàng thông qua quy trình trực tuyến.

Bybit Boosts Security on its Peer-to-Peer Market with Verified Advertisers
Bybit Boosts Security on its Peer-to-Peer Market with Verified Advertisers

#Bybit / #TheCryptoArk

Giới thiệu về Bybit

Bybit là một trong ba sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới tính theo khối lượng giao dịch, có 30 triệu người dùng. Được thành lập vào năm 2018, Bybit cung cấp một nền tảng chuyên nghiệp cho các nhà đầu tư và nhà giao dịch tiền điện tử. Tại đây, họ có thể tìm thấy một công cụ khớp lệnh cực nhanh, dịch vụ khách hàng 24/7 và hỗ trợ cộng đồng đa ngôn ngữ. Bybit là đối tác đáng tự hào của các nhà vô địch gồm các tay đua và nhà sản xuất trong giải Công thức 1: đội đua Oracle Red Bull Racing.

Để biết thêm chi tiết về Bybit, vui lòng truy cập Bybit Press.
Nếu có yêu cầu về thông tin báo chí, vui lòng liên hệ: [email protected]
 Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://www.bybit.com
 Để biết thông tin cập nhật, vui lòng theo dõi: Cộng đồng và phương tiện truyền thông xã hội của Bybit

Discord | Facebook | Instagram | LinkedIn | Reddit | Telegram | TikTok | X | Youtube

Cùng chuyên mục

Đọc thêm