Công nghệ

Cùng nghe 2 người đi rừng “cực đỉnh” chia sẻ 3 điều ấn tượng về VCS Mùa Xuân 2022

Đối thủ nặng ký, giao tranh hết cỡ không nương tay!

Sau 6 tuần căng thẳng, VCS Mùa Xuân 2022 đã đi gần hết chặng đường với các màn tranh đấu nảy lửa của 8 đội. Levi (GAM) và BeanJ (Saigon Buffalo) thay vì gáy to, đều thận trọng đưa ra những lời đánh giá cho đội bạn, bởi trận nào họ cũng đấu rã cổ tay trước tâm thế máu chiến “giao tranh hết cỡ, chiến đấu hết mình” của đối thủ.

Cùng nghe 2 người đi rừng “cực đỉnh” chia sẻ 3 điều ấn tượng về VCS Mùa Xuân 2022 - 1

Caster Hoàng Luân đánh giá mùa giải ngày càng gay cấn

Là người theo sát Liên Minh Huyền Thoại từ ngày đầu game cập bến thị trường Việt, BLV Hoàng Luân cũng nhận định VCS Mùa Xuân 2022 có nhiều màu sắc mới lạ. Kết quả vòng loại gây bất ngờ khi đương kim vô địch VCS Mùa Đông 2021 - Cerberus bị hất khỏi top 3. Cuộc chơi hiện chỉ còn 3 đội gạo cội GAM (vô địch 5 mùa VCS), Saigon Buffalo (vô địch 2 mùa VCS) và Team Secret - cái tên mới nhưng nặng ký, năm nay bứt phá bất ngờ khiến các đối thủ vuốt mặt không kịp.

Caster Hoàng Luân cho rằng, mùa giải năm nay gay cấn bởi các đội đều được truyền cảm hứng từ tinh thần "giao tranh hết cỡ, không bỏ lỡ” lập chiến công cực đỉnh và mang hiển hách về cho đội từ nhà tài trợ Castrol POWER1. Tinh thần này phủ sóng khắp giải đấu, nhắc nhở các đội cần phải thi đấu không nương tay nếu muốn bước lên đỉnh vinh quang. GAM đang bất bại, song rất có thể sẽ bị đối thủ đè bẹp trong mùa giải nhiều yếu tố gây bất ngờ như năm nay.

Giải thưởng kỷ lục lên đến 2 tỷ đồng, nhận không ngớt tay!

Vietnam Championship Series (VCS) là giải vô địch thể thao điện tử chuyên nghiệp duy nhất dành riêng cho các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại trong nước. Tổ chức lần đầu năm 2013, tổng giải thưởng khi ấy chỉ có 200 triệu đồng, mãi đến 2018 mới tăng lên 1,2 tỷ đồng. Vậy nên, Levi và BeanJ đều không cầm lòng được trước quy mô giải thưởng lần đầu tiên cán mốc gần 2 tỷ đồng của VCS Mùa Xuân 2022.

Quy mô này có được nhờ hậu thuẫn của nhà tài trợ chính Castrol POWER1. Ngoài 8 giải chính trị giá 1,2 tỷ đồng, năm nay, VCS Mùa Xuân 2022 còn chi bạo các giải thưởng phụ đầy "hào phóng" gắn liền với tên tuổi Castrol POWER1, dành cho nhà vô địch và đội chiến thắng mỗi tuần. Chung kết, đội vô địch có thể nhận đến 700 triệu đồng tiền mặt và hiện vật.

Cùng nghe 2 người đi rừng “cực đỉnh” chia sẻ 3 điều ấn tượng về VCS Mùa Xuân 2022 - 2

Điểm hiệu năng của 5 thành viên GAM

Thay vì phải chờ đến chung kết, GAM đã liên tục nhận nhiều phần thưởng Castrol POWER1 Team từ tuần đầu mùa giải đến giờ, được tiếp thêm động lực lập chiến công và bất bại 14 trận qua. Ngoài 10 triệu đồng tiền mặt mỗi tuần, GAM còn kịp nhận được 36 chai dầu nhớt Castrol POWER1 (1 năm sử dụng cho 6 thành viên) để xài ngay từ đầu giải.

Saigon Buffalo cũng không kém cạnh với bảng thành tích thắng 9 trận, hào hứng giao tranh hết cỡ để giật tiền thưởng khủng về đội. Đặc biệt là BeanJ - người đi rừng duy nhất mùa giải có pha pentaskill máu lửa và được vinh danh Top Power1. Mặc dù là tân binh, song BeanJ còn xuất sắc đánh bại 3 cái tên gạo cội Levi, Artifact, Glory để trở thành tuyển thủ có 1000 điểm MVP cao nhất vòng bảng.

Chứng kiến BeanJ hồi sinh, BLV Caster Hoàng Luân đã phải nhận định: “Từ ngày treo thưởng Top Power1 và Castrol POWER1 MPV, các tuyển thủ chơi căng và chạy KPI ác liệt hơn hẳn”.

Fan cũng đầy ắp quà, hào hứng tham gia dự đoán!

VCS Mùa Xuân 2022 ngày càng gay cấn khi lượng fan theo dõi các trận đấu trực tuyến gia tăng đột biến, bởi không chỉ game thủ ẵm giải khủng, người xem dự đoán đội chiến thắng đúng cũng sẽ nhận được quà to. Theo đó, fan dự đoán đội chiến thắng cùng Anh Ba POWER1 - nhân vật AI thực tế ảo sở hữu bộ óc chứa đầy các thuật toán phân tích tỷ lệ đội thắng bằng trí tuệ nhân tạo, giúp dự đoán và phân tích tỉ lệ trận đấu tại castrol.lienminh.garena.vn sẽ nhận được siêu moto Honda CB150R, bộ gear chơi game phiên bản LOL cực đỉnh… Đây là nhân vật AI do Castrol POWER1 tạo ra cho VCS Mùa Xuân 2022, nhằm khích lệ fan esport tham gia dự đoán,  tạo nhiều hứng thú cho người xem và cả game thủ.

Cùng nghe 2 người đi rừng “cực đỉnh” chia sẻ 3 điều ấn tượng về VCS Mùa Xuân 2022 - 3

Dự đoán và chơi game nhận quà cùng Anh Ba POWER1

Mặc dù đang bận tập luyện 12 tiếng mỗi ngày để chuẩn bị cho trận chung kết 24/4, Levi vẫn bày tỏ niềm vui mừng khi fan hâm mộ đội GAM đã dự đoán đúng chiến thắng và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ Castrol POWER1. Huyền thoại đi rừng cũng kêu gọi fan "không bỏ lỡ" các hoạt động bên lề giải đấu để có thêm trải nghiệm cực chất và giành phần thưởng hấp dẫn.

Ngoài dự đoán cùng Anh Ba POWER1, giải đấu còn có game đố vui Castrol Virtual Bikepoint tại esports.com.vn/castrolbikepoint với hàng nghìn thẻ game 50-200 nghìn và sản phẩm dầu nhớt động cơ cao cấp Castrol POWER1 Ultimate. Chơi dễ trúng liền, hoạt động này hiện thu hút cực nhiều fan esports tham gia!

Cùng chuyên mục

Đọc thêm