Tài chính

CPO của sàn BingX: Tính bảo mật của người dùng là ưu tiên hàng đầu khi phát triển thị trường tại Việt Nam

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, Việt Nam, ngày 14 tháng 6 năm 2024 /PRNewswire/ -- Sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, BingX nhấn mạnh Việt Nam là thị trường chính cho chiến lược mở rộng toàn cầu của mình, ExpansionX. Giám đốc Sản phẩm (CPO) của BingX, Vivien Lin đã nêu bật tầm nhìn chiến lược này trong sự kiện GM Việt Nam tổ chức vào ngày 7-8 tháng 6.

BingX Ramp Up Global Expansion with Key Vietnam Engagement
BingX Ramp Up Global Expansion with Key Vietnam Engagement

Tại sự kiện, BingX đóng vai trò là Nhà tài trợ Kim Cương, thu hút hơn 5,000 người tới tham quan và tương tác với gian hàng sôi động của mình. Đáng chú ý, Việt Nam là điểm đến đầu tiên sau khi BingX thông báo về chiến lược mở rộng thị trường toàn cầu mạnh mẽ của mình hồi tháng 5.

Trong các cuộc phỏng vấn độc quyền với một số tờ báo truyền thông lớn tại Việt Nam, Lin nhấn mạnh cam kết kiên định của BingX đối với thị trường này. Lin chia sẻ: "Kể từ khi gia nhập thị trường, BingX luôn tích cực chủ động hợp tác với các cộng đồng và tổ chức tại địa phương, dẫn đầu thực hiện các sáng kiến dịch vụ cộng đồng". Năm 2023, BingX đã bắt tay thực hiện chiến dịch từ thiện "Tương Lai Cho Em", hợp tác với các báo và cộng đồng tiền điện tử hàng đầu tại Việt Nam để xây dựng trường học mới cho trẻ em tại Điện Biên.

Trong cuộc thảo luận có tên là "Tìm kiếm ứng dụng phổ biến nhất dành cho người tiêu dùng Web3 thế hệ tiếp theo", Lin đã nhấn mạnh các yếu tố nền tảng của một ứng dụng thành công: "Bí quyết để trở thành một ứng dụng phổ biến nhất nằm ở tính bảo mật và sự đơn giản. Tại BingX, chúng tôi ưu tiên xây dựng niềm tin và đảm bảo tính bảo mật là trên hết. Việc chỉ có những ý tưởng tuyệt vời thôi là chưa đủ; sự đáng tin cậy mới củng cố lòng tin của người dùng."

Trong bài phát biểu quan trọng của mình, Vivien cũng nhắc lại cam kết của BingX đối với vấn đề bảo mật người dùng. Là đối tác của CertiK, BingX cung cấp cho người dùng môi trường giao dịch an toàn và đáng tin cậy. Quan hệ hợp tác này hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức về việc tích hợp bảo mật API (Security Score API) và liên kết kiểm tra bảo mật (Audit Link) của CertiK trên nền tảng BingX, nhấn mạnh cam kết của BingX trong việc duy trì một hệ sinh thái giao dịch an toàn và đáng tin cậy.

Sự hiện diện của BingX tại Việt Nam thể hiện cam kết của công ty đối với chiến lược mở rộng toàn cầu ExpansionX. Đồng thời, tái khẳng định sự cống hiến của nền tảng trong việc thúc đẩy một hệ sinh thái tiền điện tử toàn cầu an toàn, đáng tin cậy và sáng tạo.

Giới thiệu về BingX

Được thành lập vào năm 2018, BingX là sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, phục vụ hơn 10 triệu người dùng trên toàn thế giới. BingX cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, bao gồm giao dịch giao ngay, phái sinh, copy trading và quản lý tài sản – tất cả đều được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng, từ những người mới tham gia thị trường đến các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm. BingX cam kết tạo lập một nền tảng đáng tin cậy cung cấp cho người dùng các công cụ và tính năng cải tiến để nâng cao trình độ giao dịch của họ. Vào năm 2024, BingX tự hào trở thành đối tác sàn giao dịch tiền điện tử chính thức của Câu lạc bộ bóng đá Chelsea, đánh dấu màn ra mắt thú vị trong thế giới thể thao.

Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập: https://bingx.com/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm