Doanh nghiệp

Có Mercury, không lo nội thất

Công ty cổ phần Kiến trúc và Nội thất Mercury Việt Nam không chỉ nổi bật về các dòng sản phẩm nội thất, mà cũng được nhiều khách hàng biết đến với mảng kiến trúc.

Có Mercury, không lo nội thất - 1

Ông Phí Quang Đại Tổng giám đốc Công ty cổ phần Kiến trúc & Nội thất Mercury Việt Nam

Không còn những vướng bận khi nghĩ concept trang trí hay kiến trúc của căn nhà, Mercury sẽ giúp khách hàng có thể lên thiết kế và thi công trọn gói. Tính riêng mảng nội thất phải kể đến nội thất nhà phố, chung cư, biệt thự, văn phòng, showroom, spa,... Được trang bị trang thiết bị hiện đại đồng bộ, đội ngũ thi công lành nghề, và luôn cập nhật các xu hướng thiết kế mới, Nội thất Mercury đã tạo dựng uy tín của mình với hàng trăm khách hàng thân thiết.

Có Mercury, không lo nội thất - 2

Sản phẩm do chính Mercury thiết kế và thi công

Quy trình làm việc của Mercury luôn đề cao sự thoải mái và hài lòng từ phía khách hàng, chính vì thế sau bước tiếp nhận thông tin, nhân viên công ty và khách hàng sẽ khảo sát và tư vấn về thiết kế hay chất liệu, kinh phí thi công sau đó cùng nhau đi đến phương án phù hợp nhất. Nhằm tạo sự thoải mái và tinh thần các bên đều hài lòng, Mercury luôn đưa ra quy trình làm việc và thanh quyết toán rõ ràng, các bên đều hài lòng.

Có Mercury, không lo nội thất - 3

Trải qua hơn 15 năm phát triển, CTCP Kiến trúc và Nội thất Mercury Việt Nam đã trở thành người bạn đồng hành của hàng trăm dự án thiết kế độc đáo không chỉ trong nước mà còn khắp các nước trong khu vực ASEAN. Một số dự án lớn do đơn vị CTCP Kiến trúc và Nội thất Mercury Việt Nam thực hiện như: Nội thất biệt thự Tây Linh Đàm với phong cách Modern Luxury đầy sang trọng khi sử dụng tông màu tối; hay thiết kế nội thất văn phòng một số tập đoàn lớn,...

Có Mercury, không lo nội thất - 4

Bằng phương châm hoạt động uy tín và sự chuyên nghiệp, Nội thất Mercury cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ. Thế nên khâu bảo hành sản phẩm cũng được công ty chú trọng: khách hàng phát hiện sự cố, hư hỏng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng và làm theo quy trình, bộ phận sẽ đến kiểm tra, xác định phù hợp với điều kiện bảo hành, bộ phận sẽ tiến hành sửa chữa.

Có Mercury, không lo nội thất - 5

Làm việc trên tinh thần sáng tạo và nhiệt quyết, đội ngũ nhân viên từ ban thiết kế, thi công của Mercury sẽ biến "giấc mơ" về tổ ấm của khách hàng trở thành sự thật. Để biết thêm thông tin chi tiết về kiến trúc và nội thất Mercury, vui lòng liên hệ qua:

CTCP Kiến trúc và Nội thất Mercury Việt Nam

VPGD: PP403, Tầng 04, Số 30 Nguyên Hồng, P. Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Thôn Phúc Đức - Sài Sơn - Quốc Oai - Hà Nội

Điện thoại: 0965 390 492 – 0968 247 338

Email: [email protected]

Website: www.noithatmercury.vn

Cùng chuyên mục

Đọc thêm