Doanh nghiệp

Khớp nối xích Hưng Phát Nguyên - Chính hãng, giá thành tốt

Khớp nối xích là vật liệu như thế nào? Ưu điểm nổi bật của khớp nối xích ra sao?

Khớp nối xích ứng dụng phổ biến trong các truyền động như băng tải, hộp số, cánh khuấy, quạt,... Là một loại khớp dùng để nối trục với cấu tạo gồm 2 bộ phận chính là nhông đĩa xích và sợi xích nên khả năng tháo nối dễ dàng. Khớp nối xích được cấu tạo từ một trong số các vật liệu là thép không gỉ, thép cacbon hoặc hợp kim nhôm, điểm chung của các loại vật liệu này là độ bền cao nên khớp nối xích cũng được đánh giá cao ở khả năng chịu lực, độ bền, độ ăn mòn dưới các tác động từ môi trường.

Khớp nối xích có tính ứng dụng cao một phần nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, cụ thể như:

- Kết nối các mắt xích của hệ thống máy móc thành một khối thống nhất, hoàn chỉnh và tự động.

- Khả năng chịu lực cao đảm bảo quy trình hoạt động của máy móc ổn định, trơn tru

- Độ bền cao, độ cứng tốt, chống ăn mòn hiệu quả vì được cấu tạo từ các vật liệu như thép không gỉ, thép cacbon,...

- Các chất bôi trơn không bị tràn ra ngoài nhờ sự chắc chắn của khớp nối

- Khớp nối có thiết kế đơn giản, dễ tháo lắp

- Tuổi thọ trung bình cao, là loại vật liệu thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe người dùng

Khớp nối xích Hưng Phát Nguyên - Chính hãng, giá thành tốt - 1

Khớp nối xích đạt chuẩn chất lượng

Những tiêu chí giúp đánh giá khớp nối xích chất lượng

Để mua được khớp nối xích tốt, dưới đây là một số lưu ý giúp quý khách hàng đánh giá được sản phẩm đạt chất lượng:

- Tiêu chí đầu tiên để đánh giá chất lượng khớp nối xích chính là lực ma sát, khớp nối xích càng tạo ra lực ma sát thấp thì càng chất lượng.

- Trong quá trình làm việc, tiếp xúc với nhiều bộ phận, sản phẩm phải đảm bảo có khả năng chịu mài mòn, chịu va chạm tốt.

- Khả năng chịu nhiệt độ cao, chống ăn mòn tốt để có thể thích nghi được trong các môi trường làm việc khắc nghiệt.

Khớp nối xích Hưng Phát Nguyên - Chính hãng, giá thành tốt - 2

Những tiêu chí giúp đánh giá khớp nối xích chất lượng

Khớp nối xích Hưng Phát Nguyên - Chất lượng, uy tín, giá thành tốt

Để giữ chân khách hãng cũ và tạo được ấn tượng tốt với khách hàng mới, Hưng Phát Nguyên đã và đang nỗ lực rất nhiều để củng cố vị thế của mình trên thị trường. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật giúp đơn vị cạnh tranh tốt trong thị trường cung cấp thiết bị công nghiệp hiện nay:

Cam kết hàng chính hãng

Tất cả các thiết bị công nghiệp, trong đó có khớp nối xích đang được bày bán tại Hưng Phát Nguyên đều cam kết chính hãng 100%. Sản phẩm được nhập khẩu từ các thương hiệu có tiếng ở những quốc gia chuyên sản xuất thiết bị công nghiệp như Hàn, Nhật, Đài Loan,...Đơn vị sẽ chịu trách nhiệm trước khách hàng nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.

Giá thành tốt, nhiều ưu đãi 

Hưng Phát Nguyên có thể tự hào khẳng định bảng giá các sản phẩm tại đơn vị đều rất cạnh tranh so với mặt bằng chung của thị trường. Để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, chúng tôi đã triển khai nhiều phân khúc giá khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn, phù hợp với điều kiện tài chính của mình. Thêm nữa, đơn vị cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn để khách hàng có thể sở hữu sản phẩm mới mức giá tốt nhất.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt điểm tuyệt đối

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Hưng Phát Nguyên được nhiều khách hàng cho điểm 10 tuyệt đối sau khi trải nghiệm mua hàng tại đây. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có thể tư vấn và giải đáp chi tiết mọi thắc mắc liên quan đến cấu tạo, ưu điểm, cách sử dụng của từng sản phẩm. 

Khớp nối xích Hưng Phát Nguyên - Chính hãng, giá thành tốt - 3

Hưng Phát Nguyên có dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc nhanh, chuẩn xác

Hiện tại, Hưng Phát Nguyên đã triển khai dịch vụ giao hàng ở tất cả các tỉnh thành tại Việt Nam để phục vụ những khách hàng mua sắm online. Chỉ cần đặt hàng, cung cấp địa chỉ, số điện thoại liên hệ, đơn vị sẽ hỗ trợ giao hàng trong thời gian sớm nhất. Khách hàng có thể kiểm tra hàng trước khi tiến hành thanh toán.

Hưng Phát Nguyên là nơi cung cấp các thiết bị công nghiệp uy tín, chất lượng, đảm bảo hàng chính hãng. Quý khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm với mức giá tốt nhất khi mua sắm tại đơn vị. Với những ưu điểm đã kể trên, Hưng Phát Nguyên sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm chuyên nghiệp, chất lượng. Ngoài ra, công ty Hưng Phát Nguyên còn cung cấp xích công nghiệp, nhông xích công nghiệp, thanh răng, gia công nhông xích, …

Hình thức liên hệ:

Hotline: 0945 835 786

Website: https://kanavn.vn/

Địa chỉ: Lầu 2 - Số 81 Đường số 51, Phường 14, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Cùng chuyên mục

Đọc thêm