Doanh nghiệp

Cibes Lift - giải pháp thang máy cho gia đình từ Thụy Điển

Ra đời vào năm 1947 tại Thụy Điển, Cibes Lift là một trong những nhà sản xuất thang máy gia đình có tốc độ tăng trưởng và phát triển nhanh top đầu thế giới. Đến nay, tập đoàn Cibes có đội ngũ hơn 1.000 nhân viên toàn cầu, sản xuất và lắp đặt hơn 50.000 thang máy tại hơn 70 quốc gia.

Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2015, thương hiệu Cibes sở hữu 3 showroom tại các thành phố lớn gồm Hà Nội, Hạ Long và TP HCM, phủ sóng tại hơn 600 công trình trên khắp 63 tỉnh thành. Hãng tiếp tục lan tỏa sứ mệnh "mang mọi người đến gần nhau hơn", thông qua những sáng tạo không ngừng, góp phần tạo nên không gian sống tiện nghi bằng công nghệ thông minh.

Thang máy gia đình Cibes mang phong cách Bắc Âu vào không gian sống. Ảnh: Cibes

Thang máy gia đình Cibes mang phong cách Bắc Âu vào không gian sống. Ảnh: Cibes

Để đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu di chuyển trong nhà, Cibes đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đặc trưng thuộc hai hệ thang máy gồm hệ thang sàn nâng và hệ thang cabin.

Ở hệ thang sàn nâng, Cibes cung cấp các dòng thang Ecosilent, Cibes Air, và Cibes Voyager V80. Còn đối với hệ thang cabin, Cibes Voyager V70 và V90 sẽ là hai lựa chọn lý tưởng. Điểm chung của các sản phẩm Cibes là sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ thông minh và thiết kế tinh tế, tiết kiệm diện tích tối ưu, mang phong cách Bắc Âu sang trọng - dấu ấn trong suốt hành trình 75 năm hình thành và phát triển của Cibes.

Hiểu được nhu cầu và cả những suy tính trong quá trình lắp đặt thang máy tại mỗi gia đình khác nhau, Cibes mang đến nhiều lựa chọn đa dạng về kích thước với diện tích thông thủy chưa tới 1m2, có thể lắp đặt và tối ưu diện tích ở hầu hết mọi không gian. Nhờ đó, gia chủ có thể tùy nghi lắp đặt ngoài trời hay tận dụng các khoảng trống giữa thang bộ, góc nhà, giếng trời để tiết kiệm không gian. Nhờ được vận hành bằng công nghệ trục vít độc quyền và giếng thang thiết kế dạng module tích hợp, việc lắp đặt thang máy Cibes không cần xây hố pít, phòng máy hay giếng thang, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí thi công.

Bên cạnh phương án thi công lắp mới, Cibes còn sản xuất dòng thang phục vụ riêng cho mục đích cải tạo cho những ngôi nhà đã có sẵn giếng thang.

Thang máy Cibes tối ưu không gian, dễ lắp đặt tại hầu hết mọi ngôi nhà. Ảnh: Cibes

Thang máy Cibes tối ưu không gian, dễ lắp đặt tại hầu hết mọi ngôi nhà. Ảnh: Cibes

Về chất lượng và độ an toàn, thang máy Cibes được cấp chứng nhận CE và được xuất xưởng sau hàng loạt thí nghiệm tại nhà máy sản xuất ở Thụy Điển, tuân thủ tiêu chuẩn 2006/42/EC và các tiêu chuẩn châu Âu có liên quan khác. Riêng dòng thang cabin V90 và V70 còn sở hữu chứng nhận ISO và GB. Thêm vào đó, độ bền của công nghệ trục vít Cibes còn nhận được chứng nhận của Viện Công nghệ Hoàng gia Stockhohm.

Ngoài hàng loạt chuẩn mực về an toàn từ Thụy Điển, Cibes còn cung cấp chính sách bảo hành, bảo dưỡng chính hãng toàn cầu với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp hỗ trợ 24/7, mang đến sự an tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Mong muốn mang đến không gian sống sang trọng, thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên, giếng thang 4 mặt kính của Cibes giúp người dùng thoát khỏi cảm giác bí bách, ngột ngạt thường thấy bên trong thang máy. Đặc biệt, khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo nên chiếc thang máy Cibes của riêng mình với đa dạng các tùy chọn về chức năng và kiểu dáng, chất liệu, màu sắc cho từng bộ phận như bảng điều khiển, cửa, vách, trần, sàn, nút gọi tầng để phù hợp với nội thất của toàn bộ căn nhà và thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách cá nhân.

Hệ truyền động Ecosilent độc quyền của thang máy Cibes đem đến trải nghiệm di chuyển trong nhà êm ái và yên tĩnh. Đại diện nhà sản xuất cho biết, công nghệ này giúp tiết kiệm đến 45% điện năng tiêu thụ và giảm thiểu 73% lượng chất bôi trơn gốc carbon khi vận hành. Qua những sáng kiến trong nghiên cứu vòng đời sản phẩm, 91% sản phẩm có thể tái sử dụng do sử dụng nguyên vật liệu có thể tái chế và thiết kế dưới dạng module. Những yếu tố trên khiến Cibes trở thành thương hiệu thang máy thân thiện môi trường, là lựa chọn của những khách hàng thượng lưu với tư duy hiện đại và ý thức tiêu dùng thông minh, hòa cùng xu hướng sống xanh bền vững.

Cibes hướng tới không gian mở, thân thiện môi trường. Ảnh: Cibes

Cibes hướng tới không gian mở, thân thiện môi trường. Ảnh: Cibes

Cibes mang triết lý sống "lagom" - vừa đủ, cân bằng để hạnh phúc và sẻ chia công bằng của Thụy Điển vào trong từng sản phẩm. Theo đó, mỗi chiếc thang máy gia đình Cibes góp phần kiến tạo nên không gian sống đơn giản nhưng vẫn đầy đủ công năng, thoáng đãng nhưng đầy tính kết nối, cá nhân hóa để nâng cao đời sống tinh thần của gia chủ nhưng vẫn đảm bảo cân bằng, hài hòa với môi trường sống và lợi ích cộng đồng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm