Doanh nghiệp

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Y tế Việt Nhật - Đồng hành cùng sức khỏe người Việt

Đây là lần đầu tiên, JVC tham gia chương trình bình chọn này và đã xuất sắc đạt kết quả vượt trội khi đáp ứng được các tiêu chí đánh giá gắt gao về sản phẩm và thương hiệu

Với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực y tế, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Y tế Việt Nhật đã và đang đóng vai trò tiên phong đối với sự phát triển của ngành cung ứng vật tư y tế tại Việt Nam nói riêng, vì mục đích chăm sóc sức khoẻ của người dân Việt nói chung.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Y tế Việt Nhật - Đồng hành cùng sức khỏe người Việt - 1

Bà Đỗ Thị Ngọc Hoa – Phó Tổng Giám đốc JVC lên nhận danh hiệu Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2022

Năng lực cung ứng đa lĩnh vực

JVC luôn không ngừng khẳng định tên tuổi của mình bằng năng lực cung ứng vượt trội đa lĩnh vực, từ phân phối thiết bị y tế, phân phối vật tư tiêu hao, đầu tư liên kết, dịch vụ kỹ thuật, dịch vụ IT cho đến phòng khám đa khoa, dịch vụ gói khám doanh nghiệp.

Công ty hiện là đối tác chiến lược, đại lý phân phối độc quyền của nhiều nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị, vật tư ngành y tế như Hitachi, Fujifilm, Konica Minolta, Sakura Seiki, Nemoto, Saraya… Trong kế hoạch phát triển, JVC dự kiến sẽ khai thác chuyên sâu hơn, tập trung tìm kiếm và triển khai các dòng sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam; Đồng thời, sẽ tăng cường chất lượng, dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị y tế sau bán hàng.

Dựa trên thế mạnh sẵn có về phân phối thiết bị y tế, năm 2007, JVC cho ra mắt hệ thống xe khám lưu động đầu tiên ở Việt Nam, chuyên cung cấp dịch vụ khám sức khỏe lưu động cho các công ty trong và ngoài nước trên 63 tỉnh thành.  Hiện công ty đang là đơn vị sở hữu số lượng xe khám lưu động chụp X-quang kỹ thuật số nhiều nhất tại Việt Nam, bao gồm 20 xe khám bệnh, có thể đáp ứng nhu cầu thăm khám lên tới 2.000 lượt/ngày ở nhiều địa điểm trong cùng một khoảng thời gian. Thời gian tới, mô hình này sẽ tiếp tục được JVC mở rộng hơn nữa cả về số lượng và chất lượng.

Năm 2009, JVC tiếp tục mở rộng hơn nữa hoạt động chăm sóc sức khoẻ người dân bằng việc đi vào hoạt động Phòng khám đa khoa Việt Nhật (Viet Nhat Clinic). Với chất lượng phục vụ, khám chữa bệnh 5 sao nhưng có mức giá dịch vụ hợp lý, chỉ khoảng 3 sao, phòng khám đã giúp một bộ phận người dân có thu nhập vừa và thấp có được cơ hội tiếp cận các hoạt động y tế chất lượng cao. Dự kiến trong tương lai, số phòng khám và trung tâm chẩn đoán hình ảnh của JVC sẽ được nâng lên con số 60 đơn vị, đặt tại tất cả các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Y tế Việt Nhật - Đồng hành cùng sức khỏe người Việt - 2

Ông Bùi Tuấn Duy – Phó Tổng Giám đốc JVC lên nhận danh hiệu Top 50 Dịch vụ vàng Việt Nam 2022

Chú trọng vào mục tiêu xã hội

Bên cạnh tập trung đầu tư kinh doanh, kiện toàn hệ sinh thái dịch vụ, sản phẩm, công tác xã hội cũng luôn được ban lãnh đạo JVC coi trọng. Nhiều chương trình từ thiện, hoạt động xã hội, vì cộng đồng như: tổ chức khám, tư vấn và phát thuốc miễn phí cho gần 2.000 người có công, người nghèo, người cao tuổi, trẻ em tại tỉnh Quảng Bình, Hải Dương, thực hiện các chuỗi hội thảo tư vấn sức khoẻ cộng đồng miễn phí cho người lao động tại các nhà máy, khu công nghiệp… đã được công ty tổ chức trong các năm qua.

Khi dịch COVID bùng phát tại Việt Nam, cùng với đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu, các cán bộ nhân viên JVC đã không chút do dự, sợ hãi, ngay lập tức tiến vào các vùng tâm dịch như Bắc Giang, Thái Bình, Hải Dương, Hải Phòng…, khẩn trương lắp đặt thiết bị tại các bệnh viện dã chiến, kịp thời cứu chữa cho bệnh nhân. Hệ thống xe khám sức khỏe lưu động của công ty cũng được huy động để thực hiện công tác sàng lọc bệnh lý về phổi, chẩn đoán hình ảnh kịp thời các ca nhiễm bệnh, giúp giảm tải đáng kể cho các cơ sở y tế tại chỗ. Song song với đó, công ty còn thực hiện nhiều đợt trao tặng vật tư y tế, gồm: khẩu trang, máy đo huyết áp, dung dịch rửa tay, dung dịch cồn sát khuẩn, dung dịch khử khuẩn bề mặt, giấy lau khử khuẩn bề mặt… với tổng giá trị lên tới gần 300.000.000 đồng.

Với sứ mệnh: Góp phần vào sự phát triển của nền y tế nước nhà, JVC đã, đang và sẽ luôn sát cánh, đồng hành cùng các đơn vị y tế cả nước không chỉ trong quá trình phát triển, chuyển đổi mà còn trong cả những giai đoạn khó khăn nhất. JVC cam kết sẽ nỗ lực không ngừng để góp một phần nhỏ bé phát triển hạ tầng y tế Việt Nam, đưa “Chất lượng Nhật – Giá trị thật” đến với mọi miền Tổ quốc, cống hiến vì sự nghiệp bảo vệ sức khoẻ cho người dân Việt Nam./.

Chia sẻ
(Dân Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm