Doanh nghiệp

Chứng khoán Kafi hợp tác toàn diện với Đại học Văn Lang

Tham dự lễ ký kết có PGS, TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng Đại học Văn Lang, PGS, TS. Nguyễn Tiến Hoàng - Trưởng Khoa Tài chính Ngân hàng, ông Trịnh Thanh Cần, Tổng Giám đốc Chứng khoán Kafi cùng các cán bộ đại diện hai bên.

Theo thỏa thuận, các bên cùng hợp tác trong công tác đào tạo, các chương trình, hoạt động cho sinh viên, tạo điều kiện cho sinh viên được tham gia thực tập, thực hành thực tế tại doanh nghiệp; thực hiện các chương trình cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động từ thiện, giáo dục đào tạo, khuyến học... nhằm tạo ra những giá trị thiết thực, lâu dài cho cộng đồng.

Theo ông Cần, hợp tác này không chỉ là tiền đề cho sự phát triển toàn diện giữa Kafi và nhà trường, còn tạo ra những giá trị và lợi ích thiết thực cho mối quan hệ Doanh nghiệp - Nhà trường - Sinh viên. "Kafi cùng Đại học Văn Lang sẽ hành động quyết liệt, trách nhiệm và hiệu quả, hướng tới xây dựng hợp tác chiến lược lâu dài, bền vững để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của quốc gia, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng", ông Cần khẳng định.

Ông Trịnh Thanh Cần tại lễ ký kết. Ảnh: Kafi

Ông Trịnh Thanh Cần tại lễ ký kết. Ảnh: Kafi

Về phía Đại học Văn Lang, PGS,TS. Trần Thị Mỹ Diệu cũng đánh giá cao sự hợp tác giữa hai đơn vị. Bà cho rằng, sự hợp tác thể hiện gắn kết mạnh mẽ giữa lý thuyết và thực tiễn, cam kết vững chắc trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững của nền kinh tế Việt Nam.

Đại diện Chứng khoán Kafi và Đại học Văn Lang ký văn bản hợp tác. Ảnh: Kafi

Đại diện Chứng khoán Kafi và Đại học Văn Lang ký văn bản hợp tác. Ảnh: Kafi

Kafi luôn đề cao việc phát triển, xây dựng đội ngũ nhân lực chất lượng cao, trẻ trung và sẵn sàng hội nhập quốc tế. Vì vậy, xây dựng kế hoạch đào tạo từ sớm cho thế hệ trẻ, tài năng tại Việt Nam là mục tiêu quan trọng của Kafi. Việc ký kết hợp tác cùng Đại học Văn Lang bước khởi đầu giúp Kafi hiện thực hóa các mục tiêu về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, tạo điều kiện cho sinh viên Việt Nam được học tập, làm việc trong môi trường tốt, thuận lợi nhất.

Trong tương lai, Kafi tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các hoạt động liên quan đến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, mang lại lợi ích cho các bên liên quan và toàn xã hội.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm