Tài chính

BingX tái định vị thương hiệu, tập trung hỗ trợ các nhà giao dịch tiền điện tử tốt hơn

SINGAPORE, ngày 23 tháng 11 năm 2023 /PRNewswire/ -- Mới đây, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới, BingX tự hào thông báo chiến dịch đổi mới thương hiệu mang tính chiến lược của mình. Quyết định này được đưa ra nhằm giúp nền tảng củng cố vị thế là một sàn tập trung vào việc trao quyền cho các nhà giao dịch. Với việc tái định vị thương hiệu, BingX cam kết sẽ tiếp tục truyền cảm hứng, cũng như đảm bảo an toàn, hiệu quả và  kinh nghiệm giao dịch cho người dùng, giúp họ luôn dẫn đầu.

BingX Rebrands to Forge Better Crypto Traders
BingX Rebrands to Forge Better Crypto Traders

Tại thời điểm viết bài, BingX đã cập nhật giao diện website của mình, giúp trải nghiệm giao dịch trực quan và thân thiện hơn với người dùng. Theo đó, phần logo đặc trưng của sàn được thiết kế theo hiệu ứng tối giản, hiện đại với các đường bo góc khéo léo, phù hợp với xu thế mới của thế giới cũng như mục tiêu giao dịch của người dùng. Trong vài tháng tới, BingX sẽ trải qua quá trình chuyển đổi hình ảnh thương hiệu toàn diện, bao gồm các cập nhật về bảng màu và kiểu chữ trên website cũng như ứng dụng di động của nền tảng.

BingX Rebrands to Forge Better Crypto Traders
BingX Rebrands to Forge Better Crypto Traders

Chiến dịch tái định vị thương hiệu trên được thúc đẩy bởi kế hoạch mở rộng đối tượng và dịch vụ mục tiêu của sàn, nhằm thích ứng với một thị trường năng động như tiền mã hoá cũng như để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của người dùng. Được biết đến nhiều với với tính năng giao dịch sao chép copy trading giúp người mới tiếp cận tiền điện tử dễ dàng hơn, BingX hiện đang mở rộng phạm vi tiếp cận của mình để phục vụ các nhà giao dịch tiền điện tử trên nhiều phạm vi, hứa hẹn giới thiệu một loạt các tính năng tiên tiến để hỗ trợ cơ sở người dùng đa dạng. Trọng tâm của việc làm mới thương hiệu này thuộc về tầm nhìn của BingX trong việc trao quyền cho các nhà giao dịch bằng sự đổi mới toàn diện, bao gồm các tính năng giao dịch tiền điện tử đã có sẵn và cả các công cụ mới.

Câu khẩu hiệu mới của BingX, "Empowering Traders" (Tạm dịch: Trao quyền cho nhà giao dịch) được nâng cấp từ slogan cũ là "Trading Made Easy" (Giao dịch dễ dàng) trước đó, biểu thị sứ mệnh cốt lõi của sàn là hỗ trợ các nhà giao dịch tiền điện tử ở mọi cấp độ, một cách vượt trội, trong quá trình giao dịch của họ. Cả hai khẩu hiệu đều có nguồn gốc sâu xa từ sứ mệnh nhất quán của BingX là cung cấp dịch vụ đáng tin cậy và minh bạch cho người dùng, đồng thời giúp  tiền điện tử trở nên dễ dàng truy cập và thân thiện với tất cả mọi người. Do đó, trong thời gian tới, BingX vẫn tận tâm thúc đẩy sự phát triển của người dùng bằng cách cung cấp các sản phẩm, dịch vụ linh hoạt, cũng như các công cụ được chế tạo chuyên nghiệp để nâng cao hiệu quả giao dịch.

Megan Nyvold, Giám đốc Thương hiệu tại BingX, chia sẻ về hành trình phát triển của công ty và việc tái định hướng thương hiệu mới: "Trong 5 năm qua, tầm nhìn của BingX trong việc xây dựng một cửa ngõ cho một tỷ người dùng tiền điện tử là điều không hề lay chuyển. Là một phần của quá trình phát triển này, chúng tôi đã tinh chỉnh các giá trị cốt lõi của mình, nhấn mạnh vào việc thúc đẩy sự đa dạng. Khi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới này, BingX tái khẳng định cam kết của sàn trong việc trao quyền cho người dùng, tập trung vào môi trường giao dịch chuyên nghiệp hơn và lấy người dùng làm trung tâm."

Tóm lại, trong quá trình BingX tiếp tục góp phần phát triển hệ sinh thái các sàn giao dịch tiền điện tử, sự tập trung ổn định của nó vào việc trao quyền cho người dùng, độ tin cậy, sự đổi mới và khả năng tiếp cận rộng rãi sẽ thúc đẩy một môi trường hòa nhập, nơi mọi người có thể tự tin khám phá giá trị và lợi ích tiềm năng của việc đầu tư tiền điện tử.

Giới thiệu về BingX

Được thành lập vào năm 2018, BingX là sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, phục vụ hơn 5 triệu người dùng trên toàn thế giới. BingX cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, bao gồm giao dịch giao ngay (spot), phái sinh, giao dịch sao chép (copy trading) và các công cụ quản lý tài sản – tất cả đều được thiết kế cho nhu cầu ngày càng tăng của người dùng, từ người mới bắt đầu đến các nhà giao dịch chuyên nghiệp. BingX cam kết cung cấp một nền tảng đáng tin cậy, trao quyền cho người dùng thông qua các công cụ và tính năng cải tiến, giúp họ nâng cao trình độ giao dịch của mình.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm